วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Top Five ผลิตฮิปฮอป

ดร. Dre เป็นศิลปินแร็พชาวอเมริกันในตำนานผู้บริหารบันทึก, ผู้ผลิตและนักแสดงที่มีชื่อเสียงสำหรับเขา"เวสต์โคสต์"และ"G - Funk"ฮิป -- ฮอปเต้น เกิด Andre Young 18 กุมภาพันธ์, 1965, ดร. Dre เริ่มอาชีพดนตรีของเขาเป็นสะโพกสมาชิกใต้ดินเด่นของ -- ทำหน้าที่พฮอพ"World Class Wreckin'Cru"และ"NWA"พร้อมด้วย Mc Ren, Ice Cube, Eazy E และ DJ Yella . "เดี่ยวครั้งแรกของพระองค์แสดงตัวครั้งแรกในหัวข้อ"เรื้อรังสามารถขายที่ใหญ่ที่สุดฮิป -- ฮอปเต้นอัลบั้มเปิดตัวในปี 1992 เดี่ยวครั้งแรกของพระองค์เดียว"Let Me Ride"ทำให้เขาได้รับรางวัลแกรมมี่ Best Rap Single ในปี 1993 ในปี 2000 ดร. Dre เริ่มที่จะร่วมลงทุนในการผลิตเพลงเปิดตัวอาชีพของ 50 เซ็นต์และ Eminem ในปี 2001 เขาได้เปิดตัวการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่อง"วอช""Set It Off"และ"Training Day"

ทิโมธี Zachary Mosley หรือที่รู้จักกันดีเป็น Timbaland เป็นแร็ปเปอร์แกรมมี่ชนะเลิศนักร้องนักแต่งเพลงและผลิตเพลงที่มีชื่อเสียงสำหรับความร่วมมือกับศิลปินที่โดดเด่นของเขารวมทั้ง NellyFurtado, Justin Timberlake, OneRepublic, Katy Perry และ Keri Hilson พี่ชายของฮิสัญลักษณ์ -- ฮอปศิลปิน"เซบาสเตียน", Timbaland ดนตรีของเขาเริ่มต้นอาชีพในปี 1996 เมื่อเขาผลิต Ginuwine เปิดตัวอัลบั้มของนักร้อง RnB,"Ginuwine : ปริญญาตรี" นอกจากนี้เขายังผลิต Missy Elliot และอัลบั้มแรกของสาย Aaliyah ซึ่งทำให้เขาได้รับเรื่องทางการค้าระหว่างนักวิจารณ์และแฟนเพลงในเมืองเช่นกัน อย่างไรก็ตามการเรียกร้องของเขาเพื่อชื่อเสียงเริ่มต้นเมื่อเขาได้ร่วมมือกับ Missy Elliot สำหรับ"Get Your FreakOn"ซึ่งเป็นความนิยมทั่วโลกในปี 2001

Latest Hip Hop Songs

Faheem Rasheed Najm หรือโดยเฉพาะที่เรียกว่า T - Pain เริ่มต้นอาชีพของเขาเป็นศิลปินแร็พอิสระสำหรับกลุ่มแร็พใต้ดิน,"Happy Headz" T - Pain เป็นที่รู้จักในการใช้"Auto - Tune Pitch"ผลกระทบในหลายเพลงของเขา ในปี 2008 เขาได้รับรางวัลแกรมมี่สำหรับการทำงานร่วมกันของเขากับ Kanye West สำหรับเดี่ยว,"Good Life" สองปีต่อมาเขาได้รับรางวัลอีกรางวัลแกรมมี่"ตำหนิ It", เดี่ยวครั้งแรกของเขากับนักแสดงที่ได้รับรางวัล Academy JamieFoxx T - Pain กลายเป็นหนึ่งในที่สุด Hip แย้ง -- ศิลปินฮอปเนื่องจากการมีส่วนร่วมก่อนหน้านี้ของเขาในฉากไล่ล่ารถและประเด็นทางกฎหมายอื่น

Kanye West ถือเป็นศิลปินแร็พขายที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด Kanye ของช่วงจากสไตล์ดนตรีฮิปหลากหลายประเภทเช่น RnB, -- ฮอป, ป๊อปบาร็อค, Electronic, Synth เพลงคลาสสิกและทำให้เขาเป็นนักดนตรีหลากหลายที่สุดในโลกวันนี้ อัลบั้มก่อนหน้านี้ของเขาว่าวิทยาลัยออกกลางคัน","Lateลงทะเบียน","จบการศึกษา"และ"808s และ Heartbreak"ได้รับการสรรเสริญที่สำคัญและ accolades จำนวนมากจาก BET, Soul รถไฟและ Grammys. อัลบั้มล่าสุดของเขาเรื่อง"Beautiful Dark Twisted กุมภาพันธ์"เป็นอัลบั้มในการขายที่ใหญ่ที่สุดที่สี่ของฉันวันนี้บาท

โจนาธานสมิ ธ หรือเพียงรู้จักกันเป็น Lil'Jon ที่น่าสังเกตสำหรับ"Crunk"ของเขาและประเภทย่อยร่วมงานกับซูเปอร์สตาเพลงรวมทั้งในเมืองอัชเชอร์, บรู๊ควาเลนไทน์, Petey Pablo และ LMFAO ตามที่นักเขียนเพลงและนักวิจารณ์ JasonBirchmeir ของเว็บไซต์ Allmusic, สไตล์ดนตรี Lil Jon 's มาพร้อมกับพื้นด้วย"เสียงเบสหนัก"ผลที่เห็นได้อย่างชัดเจนในอัลบั้มแรกของเขา"Yo Hood Up ใส่" ในปี 2006, Lil'Jon ร่วมงานกับวงร็อค Killers สำหรับ"Sam 's Town"

Top Five ผลิตฮิปฮอป

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น