วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

DJ Hero -- สั่งซื้อออนไลน์ได้ก่อนที่พวกเขาได้อีก!

คิดว่าคุณสามารถตัดได้เร็วกว่า Grandmaster Flash? เคยฝันของการวางลงเต้นสดบางกับ Eminem และ Jay - Z? สำหรับทุกท่านโทผสมและ DJ wannabes ออกมี Activision นำ DJ Hero, กีต้าร์ใหม่ล่าสุดของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างเป็นป่าชุดฮีโร่ กับ DJ Hero คุณสามารถผสมและเริ่มต้นโดยใช้บางส่วนของสะโพกที่คุณชื่นชอบ -- และอิเล็กโทรนิฮอปศิลปินรวมทั้งมีชีวิตชีวาดีเจเจฟฟ์, Eminem, ตัดเคมี, Z - Trip, DJ Shadow, DJ AM, J. คาบ, Grandmaster Flash, บ้าPunk และ Jay - Z

DJ Hero คุณลักษณะรายการแทร็คของ 93 เดิมผสมกว่า 102 เพลงครอบคลุมหลากหลายของแนวดนตรีเช่นสะโพก -- กระโดด, Electronica, & B, Motown, R ป๊อปและร็อค ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของศิลปินที่คุณจะได้ยิน : Jay - Z, Eminem, บ้า Punk, Black Eyed Peas, Rihanna, Killers, Kid Cudi, Gwen Stefani, Marvin Gaye, Beck, Beastie Boys, และอื่น ๆ อีกมากมาย

Latest Hip Hop Songs

แผ่นเสียงควบคุมเกมไร้สายบิดนำนวัตกรรมใหม่เพื่อชุด"Hero"เป็นผู้เล่นใช้แผ่นเสียงผสมและรอยขีดข่วน remixes ต้นฉบับจากรายการแทร็ค แผ่นเสียงควบคุมแบบไร้สายคุณสมบัติแผ่นเสียง rotatable ที่มี 3 ปุ่ม"สตรีม", Dial ผล, crossfader, และ"ความรู้สึกสบาย"ปุ่ม และไม่ต้องกังวล southpaws; ควบคุมแผ่นเสียงสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้เล่นมือซ้าย

แต่หากคุณมีเพื่อนที่เพิ่งจะหมายถึงการจับไปยังคลื่นลูกใหม่และยังคงชอบที่จะพูดฉอดและครวญเพลง? Activision ดีไม่อยากออกจากทุกๆคนออกเพื่อให้พวกเขาแอบในสิบเพลงผสมพิเศษที่เข้ากันได้กับการเล่นเกมส์กีต้าร์ฮีโร่ใน"DJ เทียบกับกีต้าร์"โหมด และทุกเอ็มซีในบ้านเกมสามารถทำงานร่วมกับไมโครโฟนสำหรับการเล่นที่ไม่ใช่การให้คะแนน เกมยังมีบางส่วนเล่นเกมออนไลน์ใน"ดีเจกับดีเจ"โหมด

เกมที่มีอยู่ใน PS3, PS2, Xbox 360 และ Nintendo Wii สองรุ่นเกมนี้ : DJ Hero Standard Edition และ DJ Hero หักหลัง Edition DJ Hero Standard Editionมาพร้อมกับซอฟต์แวร์เกมและพิเศษแผ่นเสียง / มิกเซอร์ หักหลัง Edition คือรุ่นขึ้น suped ที่มีคุณลักษณะพิเศษบาง มาพร้อมกับเปลี่ยนศาสนา Edition pimped ออกหักหลังแผ่นเสียง Controller, กระเป๋าหิ้วแผ่นเสียงที่แปลงเป็นขาตั้ง DJ ประสิทธิภาพพร้อมและแผ่นซีดีสองแผ่น แต่เพียงผู้เดียวที่มี Jay - Z และ Eminem เพลง (รวมถึงก่อนหน้านี้แทร็ค unreleased!)

ดีเจฮีโร่แน่นอนที่จะตั้งพรรคของเกมปี ให้แน่ใจว่าคุณได้รับในขณะที่คุณวัสดุการพิมพ์ล่าสุด

DJ Hero -- สั่งซื้อออนไลน์ได้ก่อนที่พวกเขาได้อีก!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น