วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปไม่ตาย - แต่จะตาย - ต่อไปนี้คือ 10 เหตุผลที่ทำไม

1 ทุกคนต้องการจะ Gangsta

มีเคยเป็นพิธีกรทุกชนิด rhyming เกี่ยวกับทุกด้านของชีวิต --. ฮิปฮอปที่ใช้ในการเป็นเรื่องสนุก --. ฮิฮิเคยเป็นสังคมสติ --. ฮิปฮอปที่ใช้ในทางการเมืองและการต่อสู้ --. ฮิปฮอปเคยเป็นที่ปลูกและเซ็กซี่ Jay - Z ก่อนทำนิยมวลีในเพลงของเขาว่าขอโทษนะนางสาว"

Latest Hip Hop Songs

Hip -- Hop Gangsta ได้เสมอ เครดิตจำนวนมาก Schoolly D กับการทำครั้งแรกบันทึก Gangsta rap"PSK"ไอซ์ T - ออกมาพร้อมกับ"6 N ในตอนเช้า" Boogie Down Productions เปิดตัว"อาญาใจ" และไม่ว่าใครจะพูดถึง"กลุ่มที่อันตรายที่สุด", NWA และบันทึกคลาสสิกของพวกเขาเสียชื่อ"Outta Compton ตรง"

สิ่งที่ผมบอกว่าขณะ Gangsta rap ไม่ใหม่และส่วนมากของ Gangsta rap ที่เรียกว่าทำหน้าที่ในปัจจุบันทั้งหมดเสียงเดียวกัน (ไม่ว่าเขามาจากไหน) และไม่ได้เกือบเป็นขอบตัดที่ดีและเป็นผู้บุกเบิกของที่ ประเภทย่อยภายใน Hip -- Hop

Bottom - line : Hip -- Hop ความต้องการเพื่อกระจายโดยกลับมาที่ประเพณีที่แท้จริงของการบอกเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของมุมมองและไม่เพียง แต่ ol เดียวกัน', ol เดียวกัน',"ยิง'em ขึ้น, ปัง, ปัง"ความคิดและการใช้ชีวิต .

2 --. ฮิปฮอปเป็นแรงหนุนเพิ่มเติมจากความสำเร็จในเชิงพาณิชย์กว่าความสมบูรณ์ทางวัฒนธรรม

Hip -- Hop ไม่มีวัฒนธรรมก็ธุรกิจ แต่ที่จริงเป็น Hip -- Hop แน่นอนวัฒนธรรมเชิงพาณิชย์ที่ได้รับจึงถูกบุกรุก บริษัท อเมริกาไม่ว่าคุณกำลังพูดถึง บริษัท ที่เป็นเจ้าของค่าย, นิตยสารหรือช่องทางเคเบิ้ลอยู่ในการควบคุมที่สมบูรณ์ของ Hip -- Hop

Hip -- Hop เป็นธุรกิจขนาดใหญ่และสามารถทำให้ผู้คนจำนวนมากที่มีเงินมาก แต่จำนวนของผู้ที่กำไรจากการ Hip -- Hop เป็นจริงจริงเพื่อการอนุรักษ์วัฒนธรรมของ? และเท่าใดของกำไรที่ถูกรีไซเคิลกลับมาในชุมชนทั่วทุกมุมโลกที่ให้เกิดขึ้นและสรรเสริญวัฒนธรรมเช่นพ่อแม่ภูมิใจ?

Bottom - line : Hip -- Hop, เป็นวัฒนธรรมความต้องการที่จะฟื้นคืนชีพและย้ายไปข้างหน้าในโลกที่มีผลกระทบในทางสังคมการเมืองศาสนาเศรษฐกิจและไม่ได้ใช้ประโยชน์เพียงเพื่อให้โอกาสและอุดมไปด้วยโลภ

3 เนื้อ

ผมขอเริ่มต้นด้วยการบอกว่ามีความแตกต่างใหญ่ระหว่าง"เนื้อวัว"และ"ต่อสู้" เนื้อเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องถนนและแม้แต่ในห้องประชุมคณะกรรมการ battling การแข่งขัน; สิ่งที่เกิดขึ้นในกีฬาเช่นและแน่นอน Hip -- Hop เพลง battling เป็นรากฐานของ MC'ing

battling แยกพิธีกรอย่างละเอียดจาก"เครื่องดูดพิธีกร" มีการ"ตำนาน"การต่อสู้ตลอด Hip -- Hop ประวัติศาสตร์; KRS - ONE & BDP เทียบกับ MC Shan และน้ำผลไม้ Crew, LL Cool J กับ Kool Moe ดีกับชื่อคู่

แต่เนื้ออื่นทั้งหมดคือสามารถของ"คำว่า" เนื้อสามารถ (และได้) กระจายอยู่นอกของระเบียนและเข้าสู่ถนน เนื้อวัวเนื้อวัวจริงเป็นอะไรที่มากกว่าคำพูด เนื้ออาจเป็นอันตรายได้และจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง เนื้อเป็นอันตรายต่อ Hip -- Hop เพราะความเสียหายมันวัฒนธรรมของความน่าเชื่อถือและเป็นอุปสรรคต่อความตั้งใจที่แท้จริงของ --. เป็นวัฒนธรรมฮิปฮอปและแร็พเป็นเพลงรูปแบบของการไม่ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่พูดคุยเลี่ยน"และความรุนแรง

ด้านล่างบรรทัด : เนื้ออาจรวบรวมเผยแพร่บางส่วนและบางครั้งชีวิตอนาถเรียกร้อง แต่จะไม่มีการยก Hip -- Hop วัฒนธรรมและชุมชนที่แสดงถึงการ

4 พิธีกรรับความนิยมมากที่สุดมักจะ overrated มากที่สุด

คุณสามารถขอให้แฟนค่าเฉลี่ยของวันนี้ในรายการโปรดของพวกเขา MC 10 และน้อยกว่ากึ่งหนึ่งของวัตถุที่พวกเขาชื่อนี้เป็นค่าเฉลี่ยที่ดีที่สุดหรือจริงจัง wack พิธีกรที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในการพิมพ์วิทยุและโทรทัศน์มักจะมีพิธีกรไม่ได้เลยที่พวกเขากำลัง rappers, หรือผมคิดว่าคุณสามารถพูดว่าวงการบันเทิงที่เคาะ rapper ที่ชื่นชอบของคุณอาจมีเพลงฮิตรับ 100 ของวันที่หมุนในวิทยุ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาหรือเธอเป็นจริง MC

ส่วนใหญ่เพลงแร็พเล่นทางวิทยุเป็นจุดอ่อนที่สุดอย่างเป็นเพลง ส่วนใหญ่องค์ประกอบของ Hip -- Hop จะไม่อยู่อย่างสมบูรณ์จากมิวสิควิดีโอที่เป็นภาพให้กับเพลง เหล่านี้ได้รับประโยชน์จากความบันเทิงสุดฮิปหลากหลายของปัจจัยที่ทำให้พวกเขาของที่แถวหน้า -- Hop แต่ฤทธิ์ซึ่งเป็นกวีมักจะไม่ใช่หนึ่งในปัจจัยเหล่านี้ ในขณะที่หลาย ๆ พิธีกรที่ดีที่สุดที่ได้เข้าใจศิลปะของ MC'ing (ดู # 9) ได้รับน้อยไปโปรโมชั่นจากอเมริกาและความสามารถขององค์กรที่ดีของพวกเขาไม่มีการได้ยินและได้เห็นโดยไม่กี่

เส้นล่าง : True พิธีกรที่อยู่ในเกมรักของมันควรจะมองเห็นและพิธีกรรับความนิยมมากขึ้นกืแผนภูมิและพระคุณครอบคลุมของนิตยสารควรท้าทายตัวเองและเป็นที่ขั้นตอนที่ท้าทายของพวกเขาขึ้นเกมสัมผัส

5 --. ฮิปฮอปวารสารศาสตร์ความต้องการที่ขั้นตอนที่เกมของพวกเขาขึ้น

ฉันเขียน ฉันเติบโตขึ้นมาเป็นนักอ่านตัวยงของ> Hip -- Hop สิ่งพิมพ์แกน มีเวลาที่ผมชอบอ่านอย่างละเอียดสิ่งพิมพ์เหล่านี้รออย่างใจจดใจจ่อสำหรับปัญหาใหม่ที่จะตีได้หรือมีการส่งมอบการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในกล่องจดหมายของฉัน

แต่ในช่วง 5 ปีหรือดังนั้น,"Hip -- Hop กด"มีให้ลงวัฒนธรรม ตัวอย่างเช่นสองนิตยสารที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุด (ฉันจะไม่ตั้งชื่อ. คุณรู้ ... ) ในความคิดของฉันมี perpetuated, instigated และสนับสนุนการผลักดัน beefs ที่กำลังดำเนินการระหว่างลูกเรือ rapและสิ่งพิมพ์เหล่านี้มีธุระในตัวเองที่กำลัง beefs ระหว่างกัน!

นี้จะไม่เกิดขึ้นในสื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ยกเว้นกรณีที่คุณกำลังพูดถึงเกร็ดข่าว และถ้ามันจะเกิดขึ้นภายในสิ่งพิมพ์อื่น ๆ , ramifications จะไม่เป็นอันตรายต่อโดยรวมดีเป็นของ"โปรไฟล์"ที่อยู่ในหน้าเว็บของตนหรือผู้อ่านของสิ่งพิมพ์ของพวกเขา

ชัดถ้อยชัดคำ, Hip -- Hop กดมีความรับผิดชอบในการครอบคลุมถึงวัฒนธรรมนั้น ควรท้าทาย เฉลิมฉลองวัฒนธรรมในขณะที่มัน Hip -- Hop กดไม่ควรต่ำกว่ามาตรฐานการเขียนข่าวหรือ"โง่ลง"เพียงเพื่อขายนิตยสาร ฉันเกลียดการพูดแบบนี้ แต่บางชิ้นที่ดีที่สุดที่ฉันได้อ่านบน Hip -- Hop ได้มาจากสื่อสิ่งพิมพ์กระแสหลักซึ่งจริงๆมี Hip ไม่มีอำนาจที่จะพูดในเรื่องของ -- Hop

เส้นล่าง : ในบางครั้ง, Hip -- Hop กดมาผ่านการ์ตูน ish และสำหรับพวกเราหลายคนที่เติบโตขึ้นในฮิป -- > Hop, เราคาดหวังและสมควรจะได้ดีขึ้น รุ่นน้องของ Hip -- Hop หมดท่าต้องดีขึ้น (แม้ว่าพวกเขาไม่เข้าใจมัน) มีวัฒนธรรมประเพณีที่สวยงามเป็นนักเขียนของเราภายใน แต่เราทุกคนต้องนำเสนอฮิป -- ฮอปในที่มีแสงส่องแสงในขณะที่ถูกวัตถุประสงค์ Hip -- Hop กดมีปัญหาความน่าเชื่อถือ (และฉันจะไม่ได้พูดถึงถนน cred)

6 สื่อวิทยุและโทรทัศน์ยังไม่ได้ขั้นตอนที่เกมของพวกเขาขึ้น

การเขียนโปรแกรมวิทยุและโทรทัศน์เป็นที่เกี่ยวกับ > ฮิป -- ฮอปเป็น wack ฮิปความนิยมสูงสุด -- แสดง Hop ทีวี (คุณจะรู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังพูดถึง) เป็น wackest และจะไม่เพราะครอบครัวหรือหนุ่ม, ผู้ชมข่าวป่วย โทษอาจจะแพร่กระจายทั่วกระดานระหว่างผู้ผลิตและ บริษัท องค์กรที่มีความรับผิดชอบในการวางแสดงบนอากาศ

ฉันไม่ต้องการที่จะเลือกในการนำเสนอรายการโทรทัศน์หนึ่งโดยเฉพาะ ชี้เป็นวิทยุและโทรทัศน์จะได้งานที่น่ากลัวของวิธีที่พวกเขานำเสนอ> ฮิป -- วัฒนธรรมพฮอพเพื่อมวลชน และตรงไปตรงมาโฆษณาไม่สนใจ; สิ่งที่พวกเขาต้องการมีดวงตาเพื่อสิ่งที่พวกเขากำลัง peddling

ด้านล่างบรรทัด : สื่อวิทยุและโทรทัศน์จำเป็นต้องสร้างรูปแบบมากขึ้นและการเขียนโปรแกรมที่ฉลององค์ประกอบทั้งหมดของ Hip -- Hop เพื่อให้หูตามากขึ้นและจะเห็นและได้ยินหลายใบหน้าและเสียงของ Hip -- Hop และไม่เพียง แต่สิ่งแบบของเชิงลบมักจะ

7 คนรุ่นใหม่ไม่รู้จักหรือรับทราบผู้บุกเบิกของเกม

เมื่อฉันเป็นวัยรุ่น, ฉันรัก Big Daddy Kane แต่ฉันยังรักและชอบเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของ Marvin Gaye ผมเป็นนักศึกษาของเพลงที่ค่อนข้างมีความรู้เกี่ยวกับประวัติและไม่เพียงแค่แขวนบนเพลงล่าสุดทางวิทยุ จำนวนมากของเพื่อนของฉันได้ด้วยวิธีเดียวกัน

เมื่อวันที่บันทึกใหม่'นาส,, หนึ่ง"ของที่ชื่นชอบเพลง Hip -- Hop"Dead คือคือ"ดําเนินประเพณี"ที่ท้าทาย Nas"ลองมาดูกันว่าใครสามารถอ้างดี้บรรทัด. เร็วที่สุดเคน"คนรุ่นใหม่จะต้องมีการแจ้งเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิป -- ก่อน - 2004. Hop ฉันรักไฟ spittin', Lil'Wayne, หรือมีความสามารถพิเศษ, TI แต่มีการ Hip มาก -- Hop ก่อน โรงเรียนใหม่หรือโรงเรียนต่อไปของ Hip - กรวย

ฉันได้กล่าวอยู่เสมอว่าผู้บุกเบิกของเกมจะไม่ได้รับแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่พวกเขาสมควรได้รับ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมชอบของ VH1 Hip -- Hop เกียรตินิยม มันไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดที่จะจ่ายส่วยให้พิธีกรของ ที่ผ่านมา แต่อย่างน้อยผู้ผลิตพยายาม

เส้นล่าง : บุกเบิกของเกมปูทางสำหรับพิธีกรที่คุณเห็นในขณะนี้ พิธีกรของวันนี้, วิทยุ, โทรทัศน์, พิมพ์และโดยเฉลี่ยเพียงสิ่งที่กระโดด Hip บนถนนควรสักการะตำนาน มีประวัติวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่เป็นรากฐานจากที่อนาคตของ Hip -- Hop ควรจะสร้างขึ้นมา

8 การแสดงสดเป็นดัง, แออัดและ wack

คุณอาจจะไม่ยอมใครง่ายๆ Hip --Hop แฟน> แต่คุณจะต้องยอมรับว่า Hip Live -- ประสิทธิภาพ Hop แย่ มันไม่ได้เสมอด้วยวิธีนี้ เป็นเรื่องของความเป็นจริงในประวัติศาสตร์สั้น ๆ , ฮิป -- ฮอปเป็นที่รู้จักกันสำหรับองค์ประกอบของประสิทธิภาพการทำงาน มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมภายใน Hip -- Hop และหลายของการแสดงเหล่านี้เป็นสักขีพยานในสวนก่อนที่จะถึงเวทีแกรมมี่

ปัจจุบันพิธีกรเพียงไม่ได้เบาะแสของสิ่งที่จะตอบสนองผู้ชม มีมากดังนั้นผิดกับฮิป -- ฮอปการแสดงในวันนี้ เพลงจะดังเกินไป มีวิธีที่คนจำนวนมากเกินไปบนเวที พิธีกรเกินไปหรือเย็นเกินไปยากที่จะเต้นรำหรือเพียงร่องกับเพลง เวทีการแสดงจริงเพียงแค่ขาดความตื่นเต้นและความคิดสร้างสรรค์ บ่อยครั้งสิ่งที่คุณมีเป็นเครือของผู้ชายบนเวทีราวกับว่าพวกเขากำลังยืนอยู่บนมุมถนน เป็นที่ที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถขึ้นมา? ผมคิดว่าไม่

เส้นล่าง : พิธีกรยังไม่ได้แสดงจริง Hip -- Hop หัวไม่มีอะไรถ้าพวกเขาไม่สามารถใส่ลงในแสดงแข็ง พิธีกรใช้เวลาอยู่บนท้องถนนนำเพลงของพวกเขากับคน แต่พวกเขาจริงๆต้องใช้เวลามากขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาเมื่อพวกเขาตีเวที

9 MC'ing"ของจริง"เป็นศิลปะการสูญเสีย

ถ้าผมมากับร้อยละฉันจะกล่าวว่ามีเพียงประมาณ 25% ของวันนี้พิธีกรจริงสามารถสัมผัส บางคนมีทักษะน้อยมากเลย องค์ประกอบ MCing ภายใน Hip -- Hop เป็นส่วนใหญ่ แต่อย่างน้อยฉลองชำนาญการ ตอนนี้ฉันรักเต้นและฉันได้รับการติดยาเสพติดในเบ็ดลวง แต่กลับไปในวันหนึ่งเมื่อฉันได้ยินมาบันทึกผม zeroed ในเมื่อเอ็มซี ถ้าเขาหรือเธอไม่สามารถสัมผัส, ปิดหูของฉันได้อย่างรวดเร็ว

เกินไปหลายเพลงร้องเบ็ด / และไม่มีอะไรอื่นโดยทั่วไป MC จริงๆแล้วเป็นเสียงของวัฒนธรรม สิ่งที่ถูกกล่าวและวิธีการที่กล่าวว่าเป็นสิ่งสำคัญ เอ็มซีจะสามารถประกบข้อความของตนอย่างชัดเจนและความชำนาญ MC จริงจะไม่ประนีประนอมฤทธิ์ซึ่งเป็นเพลงของเขาหรือเธอทำบันทึกการกด Jay - Z เช่นได้ทำให้ผู้ชมจำนวนมากและเขายังไม่ค่อย disappoints อย่างเป็นเพลง Biggie เป็นเช่นนี้เป็นอย่างดี

เส้นล่าง : พิธีกรในวันนี้จะต้องศึกษาพิธีกรของอดีตและคนดีที่ยังคงทำสิ่งที่พวกเขา พิธีกรเหล่านี้มีต้นแบบที่แท้จริงของ wordplay

10 ผู้หญิงที่ถูกปฏิเสธโอกาสที่จะส่องแสงและยังคงมีอัตราการสลายและผลักดันให้กับพื้นหลัง

ผู้หญิงของฮิป -- ฮอปยังไม่ได้รับอากาศของพวกเขาเนื่องจาก เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเพลงประเภทอื่น ๆ และบางส่วนของ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดชื่อเป็นเพศหญิง อาจจะเป็นลักษณะของการ Hip -- Hop และเพลงแร็พ แต่การที่จะมีตำแหน่งที่จะขาย Hip -- Hop วัฒนธรรมสั้น

ถ้าคุณคิดว่ากลับ, ผู้หญิงได้รับการเฉลิมฉลองใน Hip -- Hop ตอนนี้มากเกินไปของ Hip -- Hop degrades ผู้หญิงของตัวเองเพียงเพื่อประโยชน์ในการทำ --. ฮิปฮอปอีกต่อไปนาน ๆ จะทำให้ความแตกต่างระหว่างผู้หญิงเลวและสุภาพสตรี หรือ Bitch Hoe สองคำที่มีความลำบากในการอย่างเป็นทางการแทนที่เป็น คำผู้หญิงผู้หญิงหรือหญิงสาวใน Hip -- Hop ศัพท์

สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงโทรเจี๊ยบหรือน้ำผึ้ง?

feminists บางคนจะไม่ชอบคำเหล่านั้น แต่อย่างน้อยพวกเขากำลังพูดเป็นคำอวยพรให้กับสตรี ผู้หญิงส่วนใหญ่จะถูกรุกรานโดยถูกเรียกว่าบ้าหรือจอบ แน่นอนว่าผู้หญิงสมัยนี้บางโอบกอดคำเสื่อมเสียเหล่านี้ให้เห็นตัวเองในทางนี้และเรียกกันโดยชื่อเหล่านี้

แต่ฉันจะไม่เพียงอาศัยอยู่กับวิธีการปฏิบัติต่อสตรีในผู้ชายฮิป> -- ฮอป นั่นคือบันทึกที่ถูกเล่นหลายครั้ง ผมเห็นด้วยกับบรรดาผู้ที่กล่าวว่าการเสื่อมสภาพของผู้หญิงใน Hip -- Hop มีอิทธิพลต่อสังคมของการรักษาของสตรี แต่ฮิป -- ฮอปยังอาจมีผลต่อชั้นนำในการเปลี่ยนแปลงที่

สิ่งที่ฉันทุกข์จริงๆโดยเท่าที่ผู้หญิงเป็นความจริงที่ว่ามีเพศหญิงเพียงไม่พอในเกมกับไมค์ ใครเป็นตัวแทนสำหรับผู้หญิง? ฉันไม่คิดว่าที่บางส่วนของพิธีกรที่ชื่นชอบของฉันเพศหญิง MC Lyte, Queen Latifah, Lauryn Hill ... ผู้หญิงเหล่านี้และอื่น ๆ เป็นพิธีกรที่ดีในสิทธิของตนเอง Foxy Brown และ Lil'Kim นิ้วเท้าทั้งสองสามารถไปจรดเท้าอย่างเป็นโคลงสั้น ๆ กับทุกคนในเกมนั้นในอดีตและปัจจุบัน!

ด้านล่างบรรทัด : Hip -- Hop ต้องยกหญิงของเรามากขึ้นต่อต้านการที่จะถือพวกเขาลง จำเป็นต้องมีพิธีกรหญิงมากขึ้นใน Hip เกมทั้งหมดเป็นตัวแทนด้าน (ไม่เพียง baddest"เลว"มุมมอง) เป็นของสตรีภายใน -- วัฒนธรรม Hop

ฮิปฮอปไม่ตาย - แต่จะตาย - ต่อไปนี้คือ 10 เหตุผลที่ทำไม

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น