วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการแร็พที่ดีกว่า -- 5 เคล็ดลับ Freestyling Rap

ถ้าคุณต้องการหาวิธีการลงโทษที่ดีขึ้นแล้วอ่านนี้ในขณะนี้ คุณจะได้เรียนรู้ที่จะเคาะเพื่อให้คุณสามารถสร้างความประทับใจเพื่อน ๆ ของคุณและชนะการต่อสู้ rap

# 1 : ใช้สูตร 1-2-3-4

Latest Hip Hop Songs

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการลงโทษแล้วมักจะทำตามสูตรระยะ 1-2-3-4 คุณสามารถเปิดทุกเพลงฮิปฮอปเป็นขั้นตอนที่ 4 ตีสูตร ทุกครั้งที่มีความสำคัญในการลงโทษที่เป็นหนึ่งใน 4 หมายเลข

วิธีง่ายๆในการใช้สูตรนี้คือการใช้มือของคุณและเลื่อนจากซ้ายไปขวาทุกระยะ ที่จะทำให้มันง่ายขึ้นเมื่อเพื่อให้สัมผัสการไหลของคุณ คุณต้องการจะสัมผัสกับระยะเดียวกันของสูตร

ตัวอย่างเช่นคุณต้องการสัมผัสทุกระยะที่ 4 ดังนั้นระยะที่ 4 ต่อไปที่คุณต้องการให้คล้องจองกับคำของคุณระยะที่ 4 ก่อนหน้า 1-2-3-4 สูตร

# ขั้นที่ 2 : แร็พกับเพื่อนคนอื่น ๆ

ความลับเกี่ยวกับวิธีการลงโทษที่ดีกว่าคือการเคาะฟรีสไตล์กับเพื่อนของคุณอีก มันคือความสนุกมากขึ้นเพื่อเคาะฟรีสไตล์กับเพื่อนมากกว่าที่จะทำมันด้วยตัวคุณเอง แต่คุณสามารถทำให้การแข่งขันโดย freestyling ขี้เล่นกันเองเพื่อความสนุกสนาน ซึ่งจะทำให้ฟรีสไตล์ของคุณ rapping ทักษะในการปรับปรุงได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าก่อน

ถ้าคุณไม่สามารถหาใครมาเคาะกับให้ไปที่เสียงห้องสนทนาออนไลน์และมองหาแฟนห้องสนทนาที่มีฮิปฮอปของมาก คุณสามารถจะหาคนที่ยินดีที่จะด่าฟรีสไตล์กับคุณหรือต่อสู้ เพียงแค่มีความสุขเพราะยิ่งคุณมีความสนุกสนานมากขึ้นคุณจะได้รับดีกว่าที่ freestyling

ขั้นตอนที่ # 3 :สร้างของคุณเอง"โฆษก Identity"

เคล็ดลับในการเรียนรู้ที่จะด่าว่าก็คือการสร้างตัวตนของคุณเอง rapper emcees มากฮิปฮอปของพยายามมากเกินไปที่จะเป็นคนอื่น พวกเขาต้องการที่จะเป็นอย่างใหญ่ตีต่อไปเพื่อให้พวกเขาให้ดูผมของพวกเขาเช่นล่าสุดศิลปินฮิปฮอปหรือแร็ปเปอร์ แต่เมื่อคุณทำอย่างนั้นคุณจะสูญเสียมากความคิดริเริ่มของคุณเอง

แทนการพยายามที่จะเป็นคนอื่นใช้เวลาในการสะท้อนว่าคุณเป็นใคร มองประสบการณ์ชีวิตของคุณเองและหาสิ่งที่ทำให้คุณไม่ซ้ำกัน สิ่งที่ให้เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างตัวตนของคุณเองที่ไม่ซ้ำกันโฆษก เมื่อคุณสร้างตัวตนแร็ปเปอร์ของคุณเองคุณจะมีความเป็นเจ้าของมากขึ้นไปและทำให้คุณจะมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและอำนาจเมื่อคุณเคาะ

# 4 : ใช้ rhyming พจนานุกรม

ในการพัฒนาทักษะการ rhyming ของคุณเพียงได้รับด้วยตัวคุณเอง rhyming พจนานุกรม rhyming พจนานุกรมเป็นพจนานุกรมที่ให้รายการของ rhyming คำ นี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากที่จะช่วยให้คุณสามารถรวมคำเพื่อให้คล้องจองฟรีสไตล์ของคุณและเสียงที่ดีกว่า

# 5 : การมุ่งเน้นที่ทักษะของคุณเอง

มาก rappers เน้นมากเกินไปใน rappers อื่น ๆ ที่ไม่ดีเพราะคุณสามารถท้ายการท้อใจถ้าคุณเห็นศิลปินฮิปฮอปอื่นจะดีกว่า ดังนั้นอย่าให้ความสำคัญในชีวิตของผู้คนอื่น ๆ หรือทักษะ rapping ของพวกเขา แต่มุ่งเน้นไปที่ทักษะของคุณเอง ยิ่งคุณมุ่งเน้นไปที่ฟรีสไตล์ของคุณเอง rapping ทักษะได้รวดเร็วยิ่งขึ้นคุณจะดีขึ้นเป็นศิลปินฮิปฮอป

วิธีการแร็พที่ดีกว่า -- 5 เคล็ดลับ Freestyling Rap

เพลง เพลงฮิต

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ นั่งหาตั้งนานคิดว่าจะไม่มีสักอีก

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. http://dekd.co/d1NY

    เทคนิคการ Rap

    ตอบลบ
  4. เอิ่ม..ก็ดีนะที่คุณอุตส่าห์ทำเพื่อแบ่งปันความรู้ แต่ขอโทษจริงๆ ที่ต้องขอพูดตรงๆ คือ ไหนๆ มึงตั้งใจจะทำอะไรทั้งที ไอ้สัส!! มึงแปลให้มันดีๆ หน่อย ไม่ใช่ ctrl:C แล้วมา ctrl:V ใน พวก app translate mother fucker!

    ตอบลบ