วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกิดเป็นหลักฐานการดำรงชีวิตของ Hip Hop, Holton Deshaun จะจำดังกล่าว

ฉันอุทิศบทความให้ทหารลดลง Runyon Ave นี้กับทุกความรักของฉัน D12 สำหรับชีวิต

จิตใจของฉันสับสนและหัวใจของฉันอยู่ในความเจ็บปวดขณะที่ผมกำลังเขียนบทความนี้ ฉันรู้สึกเหมือนถูกตัดขา ใช่คุณได้ยินมันกัน : ด้วนจากสมาชิกคนสำคัญของ D12 ของฉันขยายครอบครัวดนตรี เมื่อวานนี้บางคนตัดสินใจที่จะใช้ชีวิต Deshaun Holton ของที่ไนท์คลับ Runyon Ave ที่ 4 : 30 น. , เวลาดีทรอยต์

Latest Hip Hop Songs

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา homie ดีทรอยต์ติดต่อฉันและถามฉันว่าฉันถูกตระหนักถึง> ข่าวล่าสุด

ผมชอบ'อะไรที่คุณพูดถึงอะไร? '

แรกที่ผมเชื่อว่าข่าวการตายของหลักฐานเป็นเรื่องตลก แต่เมื่อเห็น, ข้อความ RIP บนเคาะดีทรอยต์และดีทรอยต์ฟรีกด, ฉันรู้ว่าเรื่องนี้เป็นความจริงเศร้า หลักฐานได้รับการลอบสังหารอย่างทารุณ ใครบางคนยิงเขาในหัวและเมื่อเขามาถึงที่โรงพยาบาลก็สายเกินไป

ผมสิงอยู่กับวิสัยทัศน์ของ Eminem เหมือนของเล่นวิดีโอทหารและฉันให้ถามตัวเองถ้าเอมได้เล็งเห็นความตายเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าคำทำนายที่มืด

ผมคิดว่าเขากลัวสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นถ้าเราพิจารณาสงครามรุนแรงของคำที่ได้รับการแลกเปลี่ยนกับ Benzino และผู้ร่วม

สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะมีความชัดเจนมาก : คนเป้าหมายตระกูลร่ม ธันวาคม 31, 2005, Obie Trice ถูกยิงที่ศีรษะในขณะที่ขับรถบนฟรีเวย์ โชคดีที่แร็ปเปอร์มีความสามารถมีชีวิตอยู่เพื่อการถ่ายภาพ

ตอนนี้เรามีความคิดเกี่ยวกับผู้อยู่เบื้องหลังยิงเหล่านั้น ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Benzinoและทีมงานของพวกเขา cowards ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับมัน ต่อไปฉันจะคิดว่าฆาตกรควรได้รับการลงโทษที่เป็นแบบอย่าง ฆาตกรนี้ตัดชีวิตมนุษย์มีความสามารถของสั้น ๆ เพียง 30 คนนี้บิ๊ก Proof, แรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากและเป็นที่รักในชุมชนฮิปฮอป

เขาออกจากครอบครัวและห้าเด็กหลังเขา

ในดีทรอยต์บางคนรู้จักเขาภายใต้ชื่อเล่นสูงสุดในเวลาที่เขาเริ่มต้นเป็นโฆษก เขาเป็นหนึ่งในดีทรอยต์ฮิปฮอปส์ที่เยี่ยมที่สุดคือมีส่วนร่วมและมีคุณภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของเขาเป็น freestyler, เขาได้รับชื่อ"Living Proof"

ตั้งแต่ผมค้นพบ Deshaun Holton เป็นศิลปิน, ฉันได้รับเสมอมากสนับสนุนการทำงานของเขาเพราะผมถือว่าเป็นความสามารถอันยิ่งใหญ่ของเขาเสมอ

ไม่เพียง แต่มีหลักฐานทำบางงานที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อกับ D12, ความสามารถที่ดีของเขาเป็นพุทธะยังอยู่ในงานเดี่ยวของเขา พิสูจน์ได้เสมอจริงในคำพูดของเขาทำให้ฉันหัวเราะกับน้ำตากับแทร็คชอบทำสิ่งที่ฉันต้องการจะทำจากอัลบั้ม Promatic ของเขา (ในร่วมกับโฆษกดีทรอยต์ไม่มีเหตุผล) หรือการย้ายฉันลึกกับเพลงเช่นยกโทษให้ฉันด้วยความร่วมมือกับ 50 Cent

หลักฐานไม่เคยอายห่างจากศัตรูของเขา เขาทุ่มเทติดตามให้ศัตรูของเขากรด rapper ดีทรอยต์ Esham เรียกว่า ESHAM (ดูดทุกคนมีช่วงเวลาของพระองค์) ล่าสุดตุลาคมระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของเขาสอดคล้องกับการ Esham, การย้ายที่ดีในความโปรดปรานของความสงบสุข

แมนของเขาที่ปลูก mixtape Shit โจมตี traitors ฮิปฮอปดีทรอยต์ (ที่เคยมีการตั้งชื่อในบทความของฉันกับวัตถุประสงค์) และเป็นตัวอย่างที่ดีงามของ realness emcees ดี'และความรักของเขาในบ้านเกิดของเขา

Deshaun พลาดวันเดิมของ Maurice Malone 's Hip Hop ร้านในดีทรอยต์ที่เขาแสดงออกด้วยความคิดถึงในเชิงพาณิชย์ของเขาไม่ I Miss Hip Hop mixtape ร้าน

เพลง Deshauns เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของฉันและตอนนี้ฉันรู้สึกอยากร้องไห้ทุกครั้งที่ผมได้ยินหนึ่งทราบจากทุกแทร็คของเขา ฉันรู้สึกเหมือนตายและความไม่เป็นธรรมลึกซึ้งของเขาการสูญเสียที่ดีในชุมชนฮิปฮอปของเรา

ฉันมีความฝันคืนวานนี้ผู้อ่านที่รัก Deshaun ปรากฏในฝันของฉัน เขาก็แต่งสีฟ้า เขามองที่ผมเปิดมือของเขาและให้ผมเหรียญทอง faceless ฉันมีความคิดเกี่ยวกับความหมายของความฝันของฉันไม่มี แต่ต้องแน่ใจว่า Deshaun อยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าในขณะนี้และที่เขายังคงเฝ้าดูเรา

Deshaun คุณจะอยู่ในในหัวใจของเราตลอดกาล คุณจะพลาดและจำตลอดกาล

RIP Big Proof Living Proofตลอดกาล

Copyright2006 โดย Esling อิซาเบล

สงวนลิขสิทธิ์

เกิดเป็นหลักฐานการดำรงชีวิตของ Hip Hop, Holton Deshaun จะจำดังกล่าว

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น