วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Legends Hip Hop -- Big Daddy Kane

ศิลปินตอนนี้เราจะรู้ว่าเป็น Big Daddy Kane เกิดเป็น Monterio Antonio Hardy เคนเกิดวันที่ 10 กันยายน 1968 ในส่วนของ Bedford Stuyvesant Brooklyn New York ในการสัมภาษณ์ 2004 Big Daddy Kane อธิบายการเปลี่ยนแปลงชื่อของเขาด้วยการอธิบายส่วนหนึ่งมาจากความหลงใหล Kane ของเขากับหนังศิลปะการต่อสู้ ส่วนพ่อใหญ่ของชื่อคือลึกลับมากขึ้นอย่างใดที่เกี่ยวข้องกับการพบกับหญิงสาวในระหว่างการเดินทางสกี

Kane 's ขึ้นเพื่อชื่อเสียงเริ่มต้นในปี 1984 นี้เมื่อเขาได้พบกับrapper เพื่อน Biz Markie Kane แรกที่พัฒนาชื่อเสียงของเขาโดยการเขียนเนื้อเพลง Biz Markie Biz Markie Kane และในที่สุดกลายเป็นส่วนหนึ่งของควีนส์น้ำผลไม้ตาม Crew น้ำผลไม้ได้ร่วมทีมของซุปเปอร์สตาร์เร็ว ๆ นี้จะเคาะภายใต้การนำของเสียชื่อ Marley Marl

Latest Hip Hop Songs

Big Daddy Kane ได้ออกอัลบั้มแรกของเขาในช่วงฤดู​​ร้อน 1988 อัลบั้ม"Long Live Kane"แนะนำการผลิตโดย Marley Marl ผู้ผลิตอื่น ๆ ในอัลบั้มรวมถึงมีชื่อเสียงระดับโลก Teddy Riley อัลบัมความนิยมอยู่ใน R & B Top 40 ยืนยันสถานะดาว Kane 's เพิ่มขึ้น ในปี 1988, อัลบั้มที่สองของเคน"It 's Big Daddy Thing"ไปปีนเขาทองไป # 4 เมื่อ R & B / Hip Hop แผนภูมิ

แม้จะมีการถกเถียงเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขากับเนชั่นร้อยละห้า (หน่อแย้งของหมู่ชนของศาสนาอิสลาม) Kane 's ชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 1991 ความร่วมมือ B Kane 's กับแพท Labelle เริ่มยาวรายการของความร่วมมือ Kane ได้ทำงานในโครงการที่มีหลากหลายของศิลปินทุกคนจากเพื่อน rappers Public Enemy เพื่อ mainstays ร็อคทางเลือก Red Hot Chili Peppers เรียกร้องให้มีความสามารถพิเศษของเคน

ในขณะที่ 90 อาจได้เห็นการลดลงในยอดขายสำหรับ Kane, ชื่อเสียงของเขาได้ แต่ไม่มีอะไรขึ้น ขณะที่ไม่ตรงกับความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของอัลบั้มที่ผ่านมา"ดูงาน"ถือว่าเป็นความสำเร็จทางศิลปะ Big Daddy Kane ยังเป็นที่รู้จักกันเป็นคน hype เปิดให้บริการของศิลปินอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด Jay - Z

มันเป็นยังในช่วง 90 's ที่Big Daddy Kane เริ่มอาชีพการแสดงของเขาเริ่มต้นใน Mario Van Peeples'เวสเทิร์สีดำ"Posse" ในหนังเคนเล่นพนันที่เรียกว่าพ่อเวลา บทบาทการแสดงของเขาต่อไปคือโรเบิร์ต Townsends ใน"Meteor Man", เวลาเล่นคนร้ายที่รู้จักกันเป็นโจรสลัดนี้

ในปี 2005 เคนเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติในระหว่างสะโพก VH1 -- ฮอปเกียรตินิยม แสดงคุณลักษณะการผสมของความนิยม Kane 's ดำเนินการโดย TI, Black ความคิดและร่วมกัน Kane แล้วเอาขั้นตอนการวางอุกอาจการปฏิบัติงานของเขาตี"ร้อนขึ้น"

เคนยังได้กลายเป็นศิลปินที่โดดเด่นของ Busta Rhymes'และ Q - ปลายฤดูร้อนประจำปีของแจมคอนเสิร์ต ที่เกิดขึ้นในภาคตะวันออก Rutherford, New Jersey 97FM คอนเสิร์ตที่ได้รับการสนับสนุนโดยแนะนําพยายามเพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกและประวัติศาสตร์อันยาวนานของ New York City ฮิป -- ฮอป

Big Daddy Kane ได้ดำเนินการเป็นสถานที่ถาวรในหมู่ฮิป -- ฮอปยอด ชื่อของเขาปรากฏในอนันต์"ตลอดเวลา"รายการและประวัติ พระองค์จะทรงเป็นที่รู้จักกันตลอดไปสำหรับเขาเองทำงานรวมทั้งการทำงานของเขาช่วยส่งเสริมสะโพกและอื่น ๆ -- ศิลปินฮอป

Legends Hip Hop -- Big Daddy Kane

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น