วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติของฮิปฮอป

ฮิป -- ฮอปเพลงหรือเพลงแร็พเป็นชื่นชมและรูปแบบที่มีชื่อเสียงหรือประเภทของดนตรีในประเทศสหรัฐอเมริกา แนวเพลงนี้เป็นที่รู้จักกันดีขึ้นของทั้งสองส่วน, rapping และบันทึกรอยขีด Rapping เป็นที่รู้จักกัน MCing และ DJing ซึ่งประกอบด้วยการผสมของเสียง ทั้งสององค์ประกอบหลักร่วมกับการขีดเขียนและรูปแบบการเต้นรำแบ่งสี่องค์ประกอบหลักของฮิป -- ฮอป

ฮิป -- ฮอปเป็นที่เริ่มต้นการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมโดยเยาวชนเขตเมืองชั้นในซึ่งส่วนใหญ่เป็นลาติน, Hispanics, และแอฟริกันอเมริกันในนครนิวยอร์กในอายุเจ็ดสิบต้น คำว่า"เคาะ"ได้มาในอายุหกสิบเศษจากคำแสลงที่หมายถึงการสนทนา

Latest Hip Hop Songs

ฮิป -- ฮอปมีสองยุคที่ผ่านมาหลัก, โรงเรียนสะโพกเก่า -- ยุคฮอป from 1970-1985 อายุสะโพกและโกลเด้น -- ยุคฮอป from 1985-1993 ยุคทองของการฮิป -- ฮอปเริ่มเฉพาะเมื่อเข้าสู่เพลงและกระแสหลักของมันรวมเสียงของเวสต์โคสต์และ ฝั่งตะวันออก

ที่มาของฮิป -- ฮอปเพลงมาจากแอฟริกันอเมริกันและตะวันตกเพลงแอฟริกัน การมีส่วนร่วมของ griots ชอบกวีล่าสุด, Jalal Mansur Nurriddin และ Gil Scott - Heron อย่างมีนัยสำคัญในทางใหญ่สำหรับสะโพกแอดเวนต์ของ -- ฮอปในช่วงทศวรรษ 1960 --. ฮิปฮอปได้เริ่มครั้งแรกใน Bronx เพลง Funk และจิตวิญญาณได้เล่นมากในกิจการที่ปิดกั้น ในตอนแรก, ดีเจที่บุคคลเหล่านี้เริ่มแยกตัวแบ่งกระทบจากการตีเพลง> พวกเขาเริ่มตระหนักว่าตัวแบ่งเหล่านี้เพิ่มเติมให้ความบันเทิงและ Groovy เทคนิคนี้ได้กลายเป็นที่แพร่หลายในจาไมก้าและมีการแพร่กระจายมากในชุมชน New York ผ่านอพยพชาวเกาะจาเมกา

Kool DJ Herc และ Grandmaster Flash เป็นผู้บุกเบิกในสะโพก -- อุตสาหกรรมปฮอปและดีเจอื่น ๆ มีการขยายเคาะ interludes สั้นของระเบียนคนขี้ขลาดและสร้างเสียง danceable เพิ่มเติม เป็นผลให้ remixes ได้กลายเป็นที่นิยมกับแอดเวนต์ของการผสมและรอยขีดเทคนิค หลายรูปแบบของฮิป -- ฮอปมีการพัฒนาในยุคทองของฮิป -- ฮอป

ที่สะโพกปัจจุบัน -- ฮอปเป็นความสุขทั่วโลก ทั้งๆที่ของ controversies ทั้งหมดที่สร้างโดยฮิป -- ศิลปินที่พวกเขายังคงเพิ่มขึ้นในจำนวน. ฮิปฮอป -- เพลงฮอปเป็นร้านค้าที่จำหน่ายทั่วโลกในแบบออนไลน์ได้

ประวัติของฮิปฮอป

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น