วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้การทำ Beats -- 3 เคล็ดลับง่ายๆในการผลิตดนตรีที่ดีขึ้น

ดังนั้นที่คุณทำป๊อป, เต้น, & B, rap R, สะโพก -- กระโดด, บ้านหรือที่ใด ๆ เต้นอื่น ๆ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างกลองของคุณไม่ได้ตีเป็นอย่างหนักเป็นเพลงเปิดตัวในเชิงพาณิชย์และทำนองเพลงของคุณไม่ได้เจาะผ่านทางลำโพงเช่นเดียวกับคุณต้องการ ให้พวกเขา บทความนี้จะสรุป 3 เคล็ดลับง่ายๆจะช่วยให้คุณงานฝีมือที่สมบูรณ์แบบและได้รับคุณสู่เส้นทางสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จ

1) Keep It Simple Stupid -- ฉันรู้ว่าคุณเคยได้ยินวลีนี้มาก่อน แต่มันคือความจริง ชิ้นที่ดีของเพลงมักจะเป็นเรียบง่ายและชั้นกับองค์ประกอบอื่น ๆ ง่ายดังนั้นการสร้างชิ้นเหนียวและเข้มข้นของดนตรีหลายองค์ประกอบ ความซับซ้อนของเพลงของคุณจะเป็นธรรมชาติความคืบหน้าในขณะที่คุณหมั่นฝึกฝนและปรับปรุงแก้ไขรูปแบบของคุณ

Latest Hip Hop Songs

2) เรียนรู้เครื่องมือของคุณ -- ผู้ผลิตหลายแห่งมีความเข้าใจผิดของผู้ผลิตคิดว่าการมีล่าสุดเกียร์การผลิตเพลงและซอฟต์แวร์ที่ทำให้คุณดีขึ้น นี้ไม่จริงอย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างคลาสสิกจะเป็นฮิป -- ฮอปกลุ่มDem Franchize Boyz เพลง"Lean Wit'It"ซึ่งถูกสร้างโดยใช้โปรแกรมเพลงผลิต $ 50 และล้านดอลลาร์ในการสร้างยอดขาย แต่โปรดจำไว้ว่านอกจากนี้ยังมีผู้ผลิตออกมีน่ากลัวมีมูลค่า $ 10,000 หรือมากกว่าของอุปกรณ์ จุดหลักอยู่ที่ว่าคุณจะใช้เครื่องมือการผลิตเพลงของคุณและมาสเตอร์พวกเขามากกว่าเครื่องมือที่คุณมี! ของมัน

3) ฝึกอ่านงานวิจัย, Interact, ซ้ำ -- มีทรัพยากรจำนวนมากออกมีบนเว็บไม่ว่าจะเป็นฟอรั่มการผลิตเพลงหรือฟอรั่มเพลงทั่วไป ถามคนในความคิดเห็นและเคล็ดลับการเป็นวิธีที่ดีในทั้งการเรียนรู้และแรงจูงใจตัวเอง คุณจะกลายเป็นผู้ผลิตที่ดีกว่าเพราะการแข่งขันเลี่ยงในฟอรั่มดังกล่าวและความรู้ที่พวกเขาจะตีกลับออกจากกัน

โดยสรุปไม่ตกอยู่ในกับดักของการคิดว่าอุปกรณ์ของคุณความรู้หรือทักษะไม่ดีพอ เพียงให้ทำเพล​​งตามธรรมชาติและคุณจะก้าวหน้าเป็นผู้ผลิตที่คุณอยากให้มันไม่เกิดขึ้นชั่วข้ามคืนเพื่อให้การทำงานอย่างหนักและงานสมาร์ท

เรียนรู้การทำ Beats -- 3 เคล็ดลับง่ายๆในการผลิตดนตรีที่ดีขึ้น

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น