วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงฮิปฮอปข่าว

รุ่นใหม่ที่สนใจในเพลงฮิปฮอป? จากซูเปอร์สตาแร็พใต้ดินชอบบรรยากาศหรืออีสปร็อคเพื่อ Dirty South ศิลปินแร็พชอบ Lil Wayne ต่อไปนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการปฮอปรุ่นใหม่เพลงฮิป

สถานีวิทยุ

Latest Hip Hop Songs

ทรู, สถานีวิทยุที่ได้สูญเสียบางส่วนของขอบคุณอิทธิพลที่มีต่ออินเทอร์เน็ตของความนิยม แต่เพลงใหม่โดยทั่วไปได้รับ airplay จำนวนมากที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะได้พบกับคลาสสิก> สถานีฮิปฮอปและคนทั่วไปไม่กี่แห่งที่มีลมพัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ...

Power106 อำนาจเมื่อมันมาถึงเพลงแร็พใหม่ Power 106 เล่นเพลงจาก rappers จัดตั้งดังสุด ๆ ชอบ Eminem, Lil Wayne Kanye West และรวมทั้งขึ้นและ comers เช่น TI และ Flo Rida

Hot97 สโลแกนของพวกเขาคือ"Hot97 เป็นฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี"และมีการบันทึกการติดตามของพวกเขาในการให้ดังสุด ๆ เต้นใหม่และการสัมภาษณ์ไม่มีใครเป็นเรื่องเกี่ยวกับการบอกว่าอย่างอื่น

Power 105 เดิมเป็นหินสถานีวิทยุนุ่ม, Power105 ตอนนี้มุ่งเน้นการให้เคาะใหม่และเพลงคลาสสิก พวกเขายังมี freestyles ล่าสุดจากศิลปินบนลงพิธีกรน้องที่ต้องการได้สังเกตเห็น

IMEEM ด้วย IMEEM, ฟังสามารถทำรายการเล่นเพลงของตัวเองได้ทันทีและนำความหลากหลายของดนตรีรูปแบบเช่นเคาะเก่าโรงเรียนสะโพกใต้ดิน -- และศิลปินกระแสหลักฮอป แฟน ๆ สามารถบันทึกรายการเพลงของพวกเขาใช้งานในภายหลังและใช้ร่วมกับผู้ใช้อื่น ๆ ในเว็บไซต์ หากคุณกำลังมองหาสะโพกใหม่ -- ฮอปหรือเพลงฟรีสไตล์นี้เป็นสถานที่ที่จะไป

แพนโดร่า โดยไม่ต้องสงสัยแพนโดร่าเป็นหนึ่งในเว็บไซต์โปรดของฉันสิ่งที่ฉันกำลังมองหาเพลงใหม่ สิ่งที่คุณต้องทำคือการพิมพ์ชื่อของแร็ปเปอร์ที่คุณชื่นชอบ Pandora สร้างรายการเล่นสตรีมมิ่งที่มีศิลปินที่เกี่ยวข้องตามดนตรีรูปแบบและเนื้อหาซึ่งเป็นกวี มันไม่เคยสิ้นสุดสภาพการทำให้ประหลาดใจฉันกี่เคาะศิลปินฉันเจอในการใช้เว็บไซต์นี้ก็เหมือนการต่อสู้และคุณกดเพลงแร็พทุกห้า minutes.or อื่นคุณลักษณะที่ดีกับแพนโดร่าคือความสามารถของคุณให้ลอยสำหรับการเล่นแต่ละเพลงของมันเป็น ถ้าคุณลงคะแนนเพลงขึ้น Pandora 's มีแนวโน้มที่จะรวมเพลงนั้นอีกครั้งและรายการเพลงอย่างต่อเนื่องของคุณรับการโหวตลงและคุณอาจไม่เห็นที่ติดตามกันมานานหลายเดือนถ้าเลย

MixTapes

Hip Hop เพลงเริ่มต้นด้วย mixtapes, และทั้งสองเว็บไซต์ให้ประเพณีไปด้วยหลากหลายของแทร็คใหม่ผสมโดยดีเจ ...

DatPiff ด้วยการเลือกมากเทปผสมต้นฉบับให้เลือกนี้เป็นอำนาจที่แท้จริงสำหรับทุกคนที่สนใจในฮิปฮอปผสมเทป

ThatCrack การเลือก billets ไม่ได้มีขนาดใหญ่เป็นคุณภาพของเทปผสมของพวกเขาอยู่บนจุด พวกเขายังมีส่วนเสียงที่มี freestyles rap

หากคุณกำลังค้นหาดังสุด ๆ เพลงฮิปฮอปรุ่นใหม่ตรวจสอบออกจากเว็บไซต์เหล่านี้พวกเขาจะทำให้คุณฟังเพื่อปีมา!

ใหม่เพลงฮิปฮอปข่าว

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น