วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นทรงผม Mullet

ในปี 1960 แบบผมเรียกว่าปลากระบอกแฟชั่นมาในฉาก มันเป็นที่นิยมในและนอกจนกระทั่ง 1994 เมื่อเพลงโดยฮิป -- ฮอปวงเรียกว่า'Mullet ใหญ่'ถูกออกอากาศ ในขณะที่หลายคนทำผมทรงนี้และจะถูกเรียกว่าภัยพิบัติผม แต่มีคนที่ต้องการรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่มีสะโพก

ตัดของผมง่ายมากผมถูกตัดสั้นอยู่ด้านบนและด้านข้างและด้านหลังซ้ายยาว ในหลายกรณีผมเป็น shagged,ให้มันดูไม่เรียบร้อย หนึ่งมักจะหาคนที่เรียกว่า hipsters ผู้สวมใส่โลหะหนัก, รอยสักและบางประเภทเสื้อผ้าสวมใส่สไตล์ของผมนี้

Latest Hip Hop Songs

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบบางครั้งก็เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าผมเป็น combed หรือไม่เนื่องจากเป็น shagged และวางในอาร์เรย์ที่ไม่สม่ำเสมอ สูงที่ชื่นชอบโดยสะโพก -- กระโดดฝูงชนจะได้รับการปรับโดยขณะนี้บางส่วนนักเรียนมัธยม ในการชุมนุมเยาวชนเช่นอาละวาดฝ่ายหนึ่งมักจะพบกับชายและหญิงที่มีนี้แบบผม

บางคนที่สวมใส่ประเภทของทรงผมนี้บอกว่าพวกเขาสามารถไปเป็นเวลานานโดยไม่ต้องล้างมันมีปัญหาไม่ น้องชายและหญิงที่สวมใส่สไตล์นี้รู้สึกว่าพวกเขาจะอยู่ในแนวโน้มล่าสุดและจะทำคำสั่ง แต่ละคนมีความรู้สึกของตัวเองเกี่ยวกับผมของพวกเขาเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดในตลาด

เป็นที่เชื่อกันว่ามี'ปลากระบอกจริง'เมื่อผมของพวกเขาเติบโตลงไปตรงกลางของพวกเขากลับ มักจะเห็นคนหนึ่งในรถจักรยานยนต์ตัดผมประเภทนี้และผมของพวกเขาเป่าลม มีหลายคนที่ถักเปียหรือใส่ผมเป็นผมหางม้าเพื่อให้มันมีอยู่

ทรงผมนี้ได้รับการเข้าและออกจากความโปรดปรานจากจุดเริ่มต้น มันได้ปะทุการฟื้นตัวในปี 1999 เมื่อ fashioner มนุษย์, Gucci, นำเสนอรูปแบบการแสดงกับรุ่นที่มีผมของพวกเขาในสไตล์นี้ รุ่นของเขาคือการมีผมที่ด้านหน้าและด้านข้างสั้นมาก, โกนเกือบ

แฟชั่นทรงผม Mullet

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น