วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Keri Hilson 's"Turnin'Me On"Remix

Dissing และ Ciara Beyonce หรือ Nicole ของกรมควบคุมมลพิษ?

Keri Hilson ตอนนี้ถือว่า'ทารก Miss Keri'ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกของเธอใน Perfect World' ขณะที่เธอเป็นศิลปินใหม่ที่เธอเป็นที่รู้จักกันสำหรับงานเขียนของเธอเกี่ยวกับดนตรี หากคุณยังไม่ได้ฟังเพลงของเธอที่คุณจะต้องอยู่ภายใต้หินที่ไหนสักแห่ง 'เธอตี'Turnin Me เรื่อง"ห้อง Lil Wayne ขยายตัวเพื่อเป็นเพลงใหญ่ขัน. ขณะที่ปล่อยใหม่ของเธอ'Knock คุณลง'Featuring Neyo และ Kanye West, ตี, ละคร stirs รอบเพลงไม่แนะนำในอัลบั้มของเธอ Turnin'Me On Remix กับ T - Pain และ Lil'Wayne ได้กลายเป็นต้นเหตุของการสอบสวน เธอเริ่มข้อเธอด้วยการยอมรับว่าเธอ"ไม่ได้ tryna เริ่มเลอะไม่มี"

Latest Hip Hop Songs

ตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าสิ่งที่บาร์ของเธอเกี่ยวกับการพ่นจะมีความไม่พอใจให้ใครบางคน! คำถามก็คือผู้ที่กระทำผิดที่เธอ? ตอนนี้คุณ Hilson เปิดเผยว่าเ​​ธอเข้ารับการรักษาที่ถูกกล่าวขวัญศิลปินในทั่วไป แต่ขอดูข้อเท็จจริงให้เรา? เธอบอก"เธอ"ตลอดทั้งข้อ! 'ya'll'หรือไม่'พวกเขา'ที่จะมีการกำหนดเป้​​าหมายผู้ชมทั่วไปของนักร้องในปัจจุบันเท่านั้น แต่ศิลปินที่ระบุว่าเธอก็มีบางส่วนของความรู้สึกเกี่ยวกับ แต่เธอก็ไม่ได้ชื่อรัฐ Buzz ก็คือเธอหมายถึง'ราชินี'Beyonce และกดปุ่มเครื่องชง Ciara เพราะของเนื้อเพลง แต่พวกเขาจะมีน้ำหนักหนักและทหารผ่านศึกว่าเธอค่อนข้างอักษรยังไม่สามารถสัมผัสใช่มั้ย? ดีคิดอื่น ๆ ที่กำลังจะมา Keri Nicole Scherzinger ที่ของกรมควบคุมมลพิษ มันจะทำให้ความรู้สึกและนิโคลเป็นคู่ที่ดีกว่าสำหรับ Keri ที่มา แต่ทำไมพวกเราทุกคนคิดว่าเธอพูดคุยกับศิลปินเหล่านี้และผู้ที่เธอพูดถึงการร้องไห้ออกมาดัง ๆ ?

มันสามารถเป็น Beyonce?

ในแถบนี้เธอทำให้การอ้างอิงถึงหนึ่งใน megahits Beyonce'to left', รัฐแถบ"เมฆวิสัยทัศน์โย'ถ้าคุณคิดว่าดีที่สุดที่คุณ, คุณสามารถเต้น​​รำคุณสามารถร้องเพลง แต่จำเป็นต้องย้ายไปทางซ้าย" ตอนนี้เราทุกคนรู้ Beyonce ได้กล่าวว่าเธอได้รับการ"อันดับหนึ่งในเกม Diva"(จากปิด'Im'a Diva'ของ I Am Sasha อัลบั้ม Feirce) ซึ่งค่อนข้างตรงไปตรงมาเป็นผู้สัตย์จริงแต่เธอไม่เคย downed contenders เธอด้วยการบอกเธอได้ดีกว่าพวกเขาหรือที่ดีที่สุดในเกม นอกจากนี้จำนวนมากจึงได้กล่าวว่าศัตรูของเธอว่าทำไมเธอจะต้องเกินไป! Keri ก้าวไปไกลที่จะพูด"เธอจำเป็นต้องไปมีเด็กบางส่วนเธอต้องนั่งลงเธอ fadin"(หรือปลอมขึ้นอยู่กับเนื้อเพลงที่คุณตำรวจ) เราทุกคนรู้ Beyonce เป็นส่วนตัวและแบบอย่างที่ไม่พูดถึงสิ่งที่เธอเป็น hotttttt! Keri อาจจะใช้เวลาคำแนะนำของเธอเองและ"การตรวจสอบสินเชื่อ"! ฮ่า ๆ ... อย่างไรก็ตามถ้าพูดถึงบีเธอscarily ปิดในอายุ 26 ถึงอายุของ Beyonce 27 ดังนั้นถ้าเธอรู้สึกเย็น B ควรออกควรจะไม่ทำให้เธอ? ...

บางทีมันอาจ Ciara หรือไม่

Keri ดูเหมือนมาสำหรับ Cee Cee ด้วยการบอกว่าไปข้างหน้าและบอกพวกเขา folks ระยะเวลาที่ฉันได้รับการเขียนเพลงของคุณผมรับ puttin'คุณในเพียงตรวจสอบหน่วยกิต ... " ว้าว ... ดังนั้นสิ่งที่คุณเขียนของเพลงใครสักคน! เป็นที่ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับทุกงานที่คุณทำอยู่ตลอดเวลา Keri? ... ผมหวังว่าไม่!

หรือมันจะเป็นจริง Nicole?

"ไปทางซ้ายไปยังซ้าย"เป็นที่มีชื่อเสียงและเกือบศาสนาบอกว่าศิลปินจำนวนมากได้ยืมเพราะมันร้อนจัง! ดังนั้นทารกนางสาว Keri, ได้เป็นอย่างดีจะสับที่ปิดกั้นคนอื่น. Keri มาที่นิโคลเหมาะสมที่สุดเพราะนิโคลเป็น 30 (" เธอจำเป็นต้องไปมีเด็กบางส่วนเธอต้องนั่งลง ..."), ได้เรียกตัวเองเป็นดีที่สุดและได้โดย Keri หลายเพลงที่เขียน. ไม่พูดถึงใน says Remix Keri,"พวกเขาลูกไก่อื่น ๆ ไม่ได้แม้ คุ้มค่าเวลาของฉันที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ", ลูกไก่อื่น ๆ ของกรมควบคุมมลพิษอาจจะ?

ทั้งสองวิธีมันเป็นประเด็นร้อนและเป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มขนคิ้วผู้คนจากการซื้ออัลบั้มของ Keri หรือเพื่อสาธารณะกล่าวว่า ด้านล่างบรรทัด Keri อาจจะเขียนขึ้น แต่ทั้งหมดของผู้หญิงเหล่านี้, Beyonce, Ciara และนิโคลมีการพิสูจน์ว่าเป็นความบันเทิง powerhouses นอกจากเนื้อเจ็บศิลปินทั้งสอง (หรือทั้งหมด) และถ้าเธอเป็น dissin'จะไม่สมาร์ทสำหรับภาพใหม่ของเธอ เธออาจจะต้องคิดใหม่เพลงถัดไปที่เธอทำให้ out!

Keri Hilson 's"Turnin'Me On"Remix

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น