วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเขียนเพลง

กำลังมองหาเคล็ดลับในการเขียนเพลงหรือบางทีคุณอาจจะเพิ่งเริ่มต้นและแรงบันดาลใจบางอย่างต้อง เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณอยากจะเขียนเพลงที่คุณมักจะมองหาแรงบันดาลใจ แต่มักจะไม่พบมัน หวั่นปิดกั้นนักเขียนนักเขียนคำสาปแช่งมาถึง

ถ้าคุณต้องการอย่างสม่ำเสมอ Wright melodies ลวง, เนื้อเพลงหรือเพียงแค่ได้สามารถวางแผน'เพลงโครงสร้างของคุณเป็นแรงบันดาลใจเสมอสถานที่บางแห่งสำหรับ. การเขียนเพลงประโยชน์หลายอย่างทักษะที่สำคัญที่สุดคือความคิดสร้างสรรค์ของคุณ กำลังมองหาที่จะรักษากระแสสร้างสรรค์ของคุณด้วยแรงบันดาลใจบางอย่างให้เปิดความคิดที่เป็นเพลงหรือเพียงแค่ให้คุณเข้าใจใหม่คือที่บทความนี้จะพิสูจน์ที่เป็นประโยชน์ นี่คือเคล็ดลับอยู่ที่การเขียนเพลง

Latest Hip Hop Songs

เพลงหมายความว่าคุณมีบางสิ่งบางอย่างที่จะพูดการเขียน เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณย้ายหรือมีความสำคัญต่อคุณ อย่าลืมว่าเพลงของคุณคือการเดินทางที่ใช้เวลาของคุณผู้ฟังบางอย่างที่น่าสนใจให้พวกเขาได้สิ่งใหม่ ๆ

ห้ามไม่ได้มองเห็นว่าคุณคือใครเขียนเพลงว่า หากคุณสละการเดินทางบางคนว่าในวันที่ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าใครคนนั้นเป็นและเขียนเพลงตาม

ชุดเพลงทุกวันของคุณด้วยตนเองเป้าหมายการเขียนของใหม่ ตอนนี้พวกเขาจะไม่ได้ไปเป็นเอก แต่แม้เป็นเพียง 40 เพลงที่สองปฏิบัติในที่สุดจะชำระ รถไฟสมองของคุณที่จะเขียนเพลง - อื่น ๆ ที่คุณทำมันได้ง่ายขึ้นก็จะกลายเป็น

คิดย้อนไปถึงเวลาในชีวิตของคุณเมื่อคุณถูกย้ายจากสิ่งที่รักครั้งแรก, ความรักเกิดสูญหายหรือถึงแก่ความตาย, สิ่งที่หน่วยความจำที่คุณได้รับผลกระทบทางด้านอารมณ์ เมื่อคุณเชื่อมต่อกับคุณผู้ฟังคุณพยายามที่จะติดต่อกันทางอารมณ์และฉันสงสัยว่าคนส่วนใหญ่จะได้พบสิ่งที่คุณกำลังพยายามวาดภาพในเพลงของคุณ

ไม่เคยลองขึ้นไปที่ซับซ้อนเพลงของคุณเป็นเคล็ดลับที่ดีในการเขียนเพลง เพลงยอดนิยมที่เป็นแค่นั้น - นิยมและส่วนใหญ่ของคุณผู้ชมที่มีเพียงความเข้าใจพื้นฐานของเพลง ถ้าเพลงของคุณมีความซับซ้อนเกินไปพวกเขาก็จะเปลี่ยนเป็นของ หากพวกเขาไม่สามารถเกี่ยวข้องกับมันและเข้าใจมันแล้วคุณจะสูญเสียพวกเขาเป็นผู้ฟัง

หากคุณพบว่าตัวคุณเองในบทบาทกับความคิดที่ดีบางอย่างไหลแบกนี้ในใจ ไม่ใช่ทุกความคิดของคุณจะทำงานในหนึ่งเพลง ซื่อสัตย์ ถ้าความคิดที่ดีล่าสุดไม่พอดีแล้วนำไปด้านใดด้านหนึ่ง เมื่อทราบด้านความคิดของคุณเขียนลงหรือบันทึกพวกเขาบางแห่ง ความคิดที่อาจไม่พอดีกับเพลงที่ แต่เฮ้คุณจะมีอุปทานที่ดีของแนวคิดใหม่ ๆ สำหรับเพลงต่อไปของคุณ

หากคุณซื้อของเล่นใหม่สำหรับเพลงของคุณได้ไม่ทั้งหมดของคุณเพลงใหม่จำเป็นต้องมีหนึ่ง หากคุณมีการลงทุนเพียงในวาวาใหม่เหยียบสำหรับกีต้าร์ของคุณจะไม่ได้ทุกเพลงที่คุณเขียนต้องวาวา คิดว่าเพลงของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ต้องการสิ่งที่คุณต้องการ

แรงบันดาลใจของคุณให้กับเพลงของคุณควรจะมาจากของจริงประสบการณ์ชีวิต ได้รับการออกมีและใช้ชีวิต ไปที่พิพิธภัณฑ์, อ่านหนังสือ, ดูกีฬาบางส่วนหรือเดินภูเขา มันสาระไม่สิ่งที่คุณทำตราบใดที่คุณทำอะไรสักอย่าง ทำให้มันแตกต่างกันและคุณจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่คุณมีประสบการณ์เพียงแค่ วิธีที่สำหรับเคล็ดลับในการเขียนเพลง

ได้รับแรงบันดาลใจจากงานของคนอื่น ฟังเพลงที่มีและลองและค้นพบสิ่งมหัศจรรย์คือ พยายามและเข้าใจในสิ่งที่ได้ทำเพลงนี้เป็นที่นิยม ตอนนี้ไม่ไปและสำเนาที่แต่ใช้ความคิดเป็นแรงบันดาลใจ

มีแค่พูดว่าเกี่ยวกับการทำงานของคนอื่นและพยายามที่จะค้นพบเทคนิคของพวกเขาเพื่อค้นพบวิธีการใหม่ในการเขียนก็ไม่ได้รับสิ่งที่นักเขียนที่ดีที่สุดได้กล่าวว่าตลอดศตวรรษที่"เป็นตัวเอง"T เขาสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเพลง ความจริงมันเป็น ไม่มีใครสามารถที่คุณมีประสบการณ์ในสิ่งที่คุณจะมีชีวิตอยู่ชีวิตที่คุณมี คุณควรจะพูดสิ่งที่คุณพูดในทางที่คุณบอกว่า ดังนั้นอย่าให้ความเคารพต่อเพลงอื่น ๆนักเขียนที่ยืนในทางของคุณในการบอกตัวเอง คุณจะไม่ซ้ำกันและไม่ลืมว่า

เคล็ดลับในการเขียนเพลง

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น