วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การออกแบบของคุณเอง Beats -- Key สำหรับการเต้นดี

ถ้าคุณรักฮิปฮอปเท่าที่ฉันทำ, การเคาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อตีที่ได้รับไป ฉันไม่สามารถช่วยเต้นรำบนถนนที่การย้ายร่างกายของฉันเมื่อฉันมี iPod ของฉันระเบิดในหูของฉันกับเคาะเพลงล่าสุด

แน่นอนส่วนที่ดีที่สุดของเพลงแร็พเป็นชนะ ตีเป็นใจหัวใจและจิตวิญญาณของเพลง ดีเจที่คลับจะไปเลือกเพลงที่มีจังหวะที่ดีที่สุดที่จะได้รับการย้ายฝูงชน คุณจะต้องประหลาดใจวิธีที่ง่ายคือการออกแบบของคุณชนะตัวเองมาก ที่เหมาะสมคุณสามารถปรับแต่งและสร้างจังหวะและมีมันเสียงตามที่คุณต้องการให้

Latest Hip Hop Songs

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ในปัจจุบันและความสามารถในการเข้าถึงทั่วโลกคุณจะได้สามารถค้นหาเครื่องผสมเสียงไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อช่วยให้คุณตีครั้งแรกของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าเมื่อมีการตีของคุณเองคุณต้องการให้แน่ใจว่ามันย่อมาจาก ทุกคนมีชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์เสียงดิจิตอลอาจจะทำให้ชนะ คุณต้องการตีของคุณให้เป็นจังหวะที่ดีที่จะดึงดูดความสนใจของผู้คน คุณต้องการทำให้ชนิดของการตีที่ดีเจจะต้องการเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก

ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่ผมขอแนะนำให้ดำเนินการสร้างเต้นของคุณ :

ก่อนให้แน่ใจว่าคุณมีหมวก - hi ลง นี่คือความเร็วและจังหวะการเต้นของคุณ ย้ายไปในการสร้างพื้นฐานที่มีกลองเตะและบ่วง ตอนนี้ส่วนที่จริงๆทำให้ความแตกต่างระหว่างสามัญและตีตีดีคือเมื่อคุณมีข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับลงเช่นคุณมีhi หมวกลงกับเตะและบ่วงกลอง, สิ่งที่คุณต้องการจะทำคือมีชนิดของการทำให้พันกันเสียงเย็นกับตีบางนำมันไปถึงระดับที่แตกต่างกันทั้งตี เสียงนี้สามารถเป็นอะไรก็ได้ที่คุณสามารถคิด มันสามารถเป็นเครื่องมือที่ใช้ในระบบที่ไม่ซ้ำกันเตะที่ดีที่จะใช้อาจจะมีกีตาร์ไฟฟ้าหรืออาจจะชนิดของคีย์เปียโนบาง นอกจากนี้ยังสามารถเป็นสิ่งที่ชอบ"ตะโกน" ผมคิดว่าคุณจะได้รับภาพที่นี่ เพียงแค่ใช้จินตนาการและความสามารถของคุณ หลังจากที่ทั้งหมดนั่นคือสิ่งที่เพลงทั้งหมดเกี่ยวกับ

วิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้เคล็ดลับเหล่านี้และเริ่มทำจังหวะดีที่จะได้รับถือเป็นเครื่องมือที่ดีเสียงผสมสำหรับ PC หรือ MAC ของคุณ

การออกแบบของคุณเอง Beats -- Key สำหรับการเต้นดี

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น