วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการมิกซ์เพลงร่วมกันได้อย่างง่ายดาย

เรียนรู้วิธีการผสมเพลงด้วยกันได้ในตอนแรกดูเหมือนเป็นงาน daunting, แต่มีเครื่องมือและบริการออนไลน์เหล่านี้ข้อมูลวันนั้นมันเป็นจริงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเพื่อเริ่มต้น splicing และ dicing เพลงโปรดของคุณให้เป็นเพลงของคุณเองหรือแก้ไขเนื้อหาของคุณเอง

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้คือว่าในการผสมเพลงด้วยกันอย่างถูกต้องส่วนไม่ว่าสิ่งที่แก้ไขซอฟต์แวร์ที่คุณเลือกที่จะใช้คุณต้องถูกต้องอย่างยิ่งการใช้ตัดต่อที่คุณต้องการใช้ ...

Latest Hip Hop Songs

โปรแกรมตัดต่อเสียงส่วนใหญ่ช่วยให้ความสามารถของคุณเพื่อขยายสิทธิในการมองเห็นที่ดีที่สุดของรายละเอียดของชิ้นส่วนของความถี่เสียงดังนั้นด้วยการตัดสัมพันธ์ครั้งแรกของคุณหรือประกบกันจากนี้ซูมได้สูงในจุดที่คุณได้ทันทีจะปรับปรุงคุณภาพของการรีมิกซ์ของคุณและ ลดความซับซ้อนของกระบวนการสร้าง

คำแนะนำสำหรับวิธีการมิกซ์เพลงด้วยกัน

การใช้ซอฟต์แวร์แก้ไขคุณภาพเสียง ทำให้ลดที่ถูกต้องแม่นยำ จางหายใช้ประโยชน์และการโพสต์ข้ามจางหายการผลิต

นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะจำไว้ว่าการผสมเพลงด้วยกันเรียบร้อยแล้วพวกเขาโดยทั่วไปต้องมีองค์ประกอบของดนตรีร่วมกันเพื่อให้ตรงกับขึ้นอย่างถูกต้องเช่น ...

ถ้าคุณมีเพลงคลาสสิกที่ประกอบอยู่ที่ 80 ครั้งต่อนาทีและคุณเป็นหวังที่จะผสมกับโลหะความเร็วเพลงที่เล่นล่าสุดที่ 180 ครั้งต่อนาทีที่คุณอาจพบความยากลำบากทำให้พวกเขาผสมอย่างถูกต้อง

ใช่คนทำในสิ่งแปลกและมหัศจรรย์กับ remixes,แต่เมื่อคุณเพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการผสมกันของเพลงที่ดีที่สุดที่จะให้สิ่งนี้ในระดับพื้นฐานอย่างน้อยจะเริ่มต้นด้วยเมื่อคุณพัฒนาหูให้ได้ยิน syncopation การเต้นและความเร็วของเสียงคุณจะสามารถได้ทันที เข้าใจสิ่งที่ผสมเพลงและสิ่งที่ทำไม่ได้

อีกเคล็ดลับสำคัญที่แท้จริงที่คุณสามารถดำเนินการเมื่อเรียนรู้วิธีการผสมเพลงด้วยกันคือที่ผ่านผลดิจิตอลและ modulations เช่นสนามการขยับการบิดเบือนและหลายพันของผู้อื่นคุณจริงสามารถเปลี่ยนแปลงพลวัตของชิ้นส่วนของเพลงให้ตรงกับอีกคนหนึ่งในการสร้างการแต่งงานที่น่าสนใจอื่น ๆ ...

โปรดจำไว้เสมอจะมีความคิดสร้างสรรค์มีด้วยกันหลายวิธีที่จะไปผสมเกี่ยวกับเพลง แต่วิธีที่ดีที่สุดจะเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันของคุณเองพยายามทำสิ่งใหม่ ๆ เป็นวิธีการที่ดีในการค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่เหล่านั้นถูกล็อกออกไปในความคิดสร้างสรรค์ความคิดของคุณ ...

วิธีการมิกซ์เพลงร่วมกันได้อย่างง่ายดาย

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น