วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวัฒนธรรมฮิปฮอป

เมื่อผมเดินไปตามถนน, ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ของมันจะได้ยินเสียงเบสย่อยจากฮิปฮอปสุดฮิต ประเภทที่มีการระเบิดในปีหลังปีความนิยมของ

ใน Forbes"รวย Rappers"คุณเห็น Jay Z, 50 Cent, และ P Diddy ทำรวมกัน 94 ล้านดอลลาร์ในปี 2007 เพียงอย่างเดียว นานแค่ไหนจะคนเฉลี่ยอย่างผมและคุณต้องทำงานเพียงแค่ได้รับ 1 ล้าน?

Latest Hip Hop Songs

บน YouTube วิดีโอที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดฮิปฮอป วีดีโอเช่น"เลือด Love"โดย Leona Lewis ได้รับกว่า 70 ล้านครั้ง ของสะโพกของมันสะท้อนไม่เพียง hops ความนิยม แต่ผลกระทบของอินเทอร์เน็ต

มันจะดูว่าต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ต, เด่นความนิยมจะง่ายขึ้นมากแล้วเคยเป็นมาก่อน Take ดาวเพิ่มขึ้นเช่น Soulja Boy เขากลายเป็นที่นิยมในอินเทอร์เน็ตแรกและเดียวที่เขาต้องพบกับผู้บริหารการบันทึกกำลังมองหา

เว็บไซต์เช่น MySpace มีอักษรล้านของศิลปินจัดแสดงดนตรีของพวกเขาและทำงานเพื่อสร้างฐานแฟน. ฮิปฮอปมีสถานที่สำคัญใน MySpace นับล้าน ๆ ของกลุ่มต่อสู้เพื่อความนิยม สไตล์เพลงนี้จะยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอเพื่อ?

เฉพาะคนที่จะเป็นตัวกำหนดว่า วลี"ฮิปฮอปตาย"ได้รับความนิยมโดย Nas rapper หลายคนเชื่อเขาได้พูดถึงวิธีการในเชิงพาณิชย์ได้กลายเป็นศิลปะและไม่เกี่ยวกับความนิยมของ

สิ่งหนึ่งได้อย่างชัดเจนหากอินเทอร์เน็ตยังคงเปิดอยู่และฟรีชอบมันเป็นอยู่ในปัจจุบันมันจะยากแนวโน้มที่จะหยุด ในเดือนมาบางส่วนของฮิปฮอปศิลปินที่เป็นที่นิยมมากที่สุดมีอัลบั้มใหม่ออกมา อัลบั้มคาดว่าจะสูงมี 50 Cent, Eminem, Dr Dre และทั้งหมดออกมาในต้นปี 2009

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวัฒนธรรมฮิปฮอป

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น