วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ความรักในคลับ"มีชื่อเพลง

อัชเชอร์ได้รับการนับถือแฟน ๆ ให้ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก เขาไม่เคยไม่โปรดและเพลงฮิตของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้รักการบันทึกในคลับได้ไม่มีข้อยกเว้น รักในเนื้อเพลงสโมสรจะเกี่ยวกับความรักและมันคือเพลงที่เป็นเพียงไม่แสดงออก แต่แฟนฟัง หนุ่มสาวและผู้สูงวัยจากทั่วโลกสามารถฮัมเพลงทำนองไม่เพียง แต่, เนื้อเพลงเกินไป รักในเนื้อเพลงสโมสรจะเกี่ยวกับการทำรักและนี้เป็นอารมณ์ที่ได้รับเพียงมาถึงไฟมะนาวเพราะมีการเสมอคิดของหลาย มันเป็นส่วนผสมที่ดีของคำและดูวิดีโอเป็นเพียงสามัญพิเศษ ต่อไปนี้คือ"ความรักในคลับเนื้อเพลงที่จะให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้ทุกคำที่มีความรู้เกี่ยวกับเพลง เพลงเริ่มต้นด้วยการอัชเชอร์กล่าวว่าคำต่อไปนี้ 'ฉันทำเพื่อผู้หญิง, ฉันได้เพื่อให้มันดูดควันและเราเป็นเพียงการเริ่มต้น' ส่วนถัดไปเห็นมากแฟน ๆ จำนวนมากทำให้รูปแบบที่น่าทึ่งมากเสียงเป็นอัชเชอร์กล่าวว่า'มนุษย์ใช่' จะดึงดูดคนรักของฮิปฮอปรวมทั้งคนรักของบลูส์เจ๋ง

เพลงเริ่มต้นด้วยเนื้อเพลงต่อไปนี้'คุณจะพูดว่าคุณกำลังมองหาใครสักคนที่จะนำคุณออกและทำคุณขวาดีมาที่นี่ให้พ่อเด็กและแสดงให้คุณเห็นว่ามันรู้สึกเหมือน' เป็นจริงแฟนเพลงที่เพิ่งขยายความต้องการความรักและการเกี้ยวพาราสีและบาร์จะถูกพักที่สูงขึ้นเป็นสโมสรข้อเสนอแนะในการทำรักในขึ้นมา เนื้อเพลงไปเพลงยังคงดังต่อไปนี้ 'สิ่งที่คุณต้องทำคือการบอกฉันว่าคุณกำลังจิบบนและฉันสัญญาฉันจะให้มันมาทุกคืน'

Latest Hip Hop Songs

ส่วนอื่น ๆ เพื่อเพลงเป็นด้านเบ็ดที่ไปเช่นนี้กำลังมองหาในสายตาของคุณขณะที่คุณกำลังอื่น ๆ บนและฉันคิดว่าฉันมี shorty มีสิ่งให้คุณทำมันกับวัตถุประสงค์, ขดลวดและการทำงานนั้นฉัน สามารถบอกได้จากวิธีที่คุณกำลังมองหาที่ผม Girl' นี้จะเป็นบิตที่ปูทางคือการที่คอรัสของเพลงดังต่อไปนี้ 'ฉันต้องการที่จะทำให้ความรักในสโมสรนี้'ส่วนนี้จะถูกทำซ้ำหลายครั้งและเต้นเพลงความร้อนขึ้นทำให้บุคคลที่เพลงที่สมบูรณ์แบบ มีความสมบูรณ์แบบให้ทางเนื้อเพลงและความสามัคคีของเสียงมีการประสานงานและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่เบื่อคือ; ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

รสชาติเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มเพลงเป็น Young Jeezy มาในกับเนื้อเพลงที่ยั่วเย้าของเขาไปอย่างนี้ 'ฉันสิ่งที่คุณต้องการผมสิ่งที่คุณต้องการเขามีคุณติดกับดัก, และฉันจะตั้งคุณฟรี ทางเพศสัมพันธ์จิตใจร่างกายอารมณ์' นักร้อง : เพลงไปที่"ฉันจะเป็นเหมือนยาของคุณคุณจะพาฉันทุกขนาดของ, และทุกครั้งที่คุณคิดว่าคุณจะต้องการบางมากขึ้นของฉัน' นี้จะเป็นการปูทางให้เป็นหนึ่งในคำชอบมากที่สุดของแร็ปเปอร์'คุณเคยทำรักที่จะอันธพาลกับสถานที่ท่องเที่ยวของเขาใน .. ' เนื้อเพลงอย่างต่อเนื่องและโดยเพลงสุดท้ายของบ้านหลังนี้ถูกนำมาลงด้วยไฟแวดล้อมความบันเทิงจากทำลายสถิติเพลง>

"ความรักในคลับ"มีชื่อเพลง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น