วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เทคโนโลยีล่าสุดในอุปกรณ์ดีเจ

วันเมื่อ mainstays ของอุปกรณ์ดีเจได้ไม่เกินมิกเซอร์และสิ่งที่จะผสมมีความยาวตั้งแต่ผ่าน วันนี้มีอุปกรณ์ดีเจที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการเป็นดีเจที่ประสบความสำเร็จและถ้าคุณไม่ให้ทันกับการก้าวคุณมีแนวโน้มที่จะสิ้นสุดเป็นล้าสมัยเป็นแปดติดตามผู้เล่น .

ผลก็เป็นหนึ่งในความก้าวหน้าที่สำคัญที่สุดในอุปกรณ์ดีเจในหน่วยความจำเมื่อเร็ว ๆ นี้อาจมีรายการที่ได้รับการยอมรับเพียงเท่านั้นสำหรับการใช้งานเป็นอุปกรณ์ดีเจทั้งหมด : แอปเปิ้ล iPad การใช้ส่วนขยายของอินเตอร์เฟซแอปเปิ้ลที่สร้างขึ้นด้วย iTouch และ iPhone, iPad เป็นเพียงสิ่งที่ชื่อแนะนำ : หน้าจอแท็บเล็ตที่มีรูปร่างที่มีขนาดเล็กกว่าชิ้นส่วนของกระดาษที่ที่ผู้ใช้โต้ตอบกับผ่านทางหน้าจอสัมผัส

Latest Hip Hop Songs

เป็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์ DJ, iPad มีการทำงานของดีเจหลายรายการที่ใช้อยู่ มันเป็นธรรมชาติมี mp3 ฟังก์ชั่นซึ่งมีความยาวตั้งแต่เปลี่ยนซีดีเป็นแหล่งหลักดีเจมากที่สุดของเพลง นอกจากนี้ยังมีการใช้งานสำหรับ iPad ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องผสมช่วยให้ DJ เพื่อสร้างสดใหม่ของการเต้นมีเพียงสัมผัสของนิ้วมือ

บางทีมากที่สุดโลดโผน, iPad มีโปรแกรมที่จะแทนที่หนึ่งในโบราณส​​่วนใหญ่อาจจะยังชิ้นที่สำคัญที่สุดของอุปกรณ์ดีเจ : แผ่นเสียง ขณะที่มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สามารถสร้างผลเช่นเดียวกับแผ่นเสียง, หน้าจอสัมผัส iPad ช่วยให้ดีเจในการโต้ตอบกับดนตรีในแบบที่เป็นอื่น ๆ อีกมากมายเทียบได้กับ turntables จริงเกินกว่าจะพบการใช้เมาส์บนแล็ปท็อป ดังนั้นอาวุธกับ iPad, DJ สามารถเริ่มต้นจากเสียงขี้ขลาดบนอุปกรณ์ที่มีความรู้สึกคล้ายกับการตั้งค่าที่แท้จริงของ turntables โดยไม่มีปัญหาในการที่ต้องดึงพวกเขารอบ และนี่คือการพูดอะไรไม่ออกของเงินที่บันทึกไว้โดยไม่ต้องทำลายในเพลงเล่นขั้นตอนการเกามัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ดีเจนอกจากนี้ยังมีมากขึ้นและระบบดิจิตอลมากขึ้นซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มเครื่องผสม ตัวอย่างเช่นหกสิบแปดผสมที่พัฒนาโดย RANE เป็นเครื่องผสมแรกที่สามารถทำให้ตรงด้วยกันสองแล็ปท็อปการใช้ Scratch Live, หนึ่งในโปรแกรมแผ่นเสียง - emulating ดังกล่าวข้างต้น ขณะนี้ไม่อาจดูเหมือนเช่นมาก, มีความก้าวหน้าในอุปกรณ์ดีเจนี้ทางเลือกนี้ทำให้ดิจิตอลเพื่อ turntables จริงที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นเพราะมันช่วยให้ดีเจสร้างชนิดของการเต้นที่ซับซ้อนซึ่งสามารถทำได้โดยใช้สองหน่วยในครั้งเดียว หกสิบแปดยังมีสี่พอร์ต USB ซึ่งทำให้มากง่ายสำหรับดีเจหลาย ๆ ที่จะใช้ผสมกันได้ง่ายโดยถอดปลั๊กออกจากแล็ปท็อปของพวกเขาเมื่อมีคนใหม่ใช้เวลากว่า

ชิ้นส่วนอื่นของอุปกรณ์ดีเจที่ทำให้ความก้าวหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้หูฟัง ตัวอย่างเช่น HDJ - 2000 ผลิตโดยผู้บุกเบิกให้บริการที่มีคุณภาพสูงมากและเสียงคมชัดสูงในขณะที่ยังมีเพียงพอที่สะดวกสบายที่ดีเจจะไม่ฟุ้งซ่านโดยมีอาการคันหูตรงกลางของชุด ในขณะที่หูฟังไม่อาจดูเหมือนเป็นชิ้นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของอุปกรณ์ DJ, ความสามารถของพวกเขาเพื่อให้ดีเจแทร็คที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนว่าเป็นกลุ่มตัวอย่างเป็นไปได้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังมากคือการพิจารณาที่สำคัญสำหรับทุกคนที่มุ่งมั่นที่จะเป็นสุดยอดดีเจชั้น

เทคโนโลยีล่าสุดในอุปกรณ์ดีเจ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น