วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

2011 เทศกาลดนตรี

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลเพลง 2011? ขณะนี้มีรายชื่อของกิจกรรมที่คาดมากที่สุดของปี

หากคุณมีรสชาติผสมผสานกับดนตรีมีวงดนตรีไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะสนุกกับการเข้าร่วมงานเทศกาลที่มีความหลากหลายช่วงของ ขณะที่มีประเทศจำนวนเพลงท้องถิ่นของเทศกาลที่จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครในประเทศนอกจากนี้ยังมีเทศกาลที่ท่องเที่ยวทวีปอเมริกาเหนือและได้กลายเป็นที่น่าอับอายในชุมชนคนรักเสียงเพลงของหากคุณกำลังค้นหาสำหรับเทศกาลดนตรีครบวงจรเต็ม 2011 ปฏิทินการจัดงานที่มีการวางแผนสำหรับปีที่จะมาถึงให้ดูที่การชุมนุมที่นิยมมากที่สุดข้างล่างนี้ :

Latest Hip Hop Songs

Lollapalooza 2011

Lollapalooza เป็นเพลงงานเทศกาลประจำปีที่มีโลหะหนักที่นิยมฮิปฮอปร็อค, พังค์, และวงดนตรีทางเลือกที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายของดนตรี สร้างในปี 1991 เพื่อแสดงวงดนตรีใหม่กว่าเพื่อชุมชน, Lollapalooza ครั้งtoured สหรัฐอเมริกาและแคนาดา ตอนนี้หลังการลงนามข้อตกลงเพื่อให้ Lollapalooza ในชิคาโก, งานประจำปีคาดว่าจะจัดขึ้นในเมืองมีลมแรงในระหว่างเดือนสิงหาคม 5 และ 7 สิงหาคมในปี 2011 ในขณะที่วงดนตรีที่มียังไม่ได้รับการจดทะเบียน, เทศกาลดนตรีวันที่ในอนาคตคาดว่าจะใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เป็น Lollapalooza 2011 เครื่องหมายที่ 20 วันเกิดของเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียง

Coachella 2011

ด้วยการนับถอยหลัง, เพลงตาย hards - มีคาด Coachella 2011 ในขณะที่วันที่มีการตั้งค่าสำหรับเมษายน 15 ผ่าน 17, headliners และศิลปินที่มีประสิทธิภาพยังไม่ได้รับการยืนยัน มาปิดที่ดีที่สุด - เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี 2010, 2011 คาดว่าจะมีเพียงแค่เป็นใหญ่ จัดโดย Goldenvoice และจัดขึ้นใน Indio, California, เหตุการณ์ลักษณะหินที่หลากหลายแตกต่างกันของแนวดนตรีที่หลากหลายทางเลือกจากหินอิเล็กทรอนิกส์และเพลงฮิปฮอปและพังค์ ด้วยขั้นตอนที่แตกต่างกันหลายตั้งทั่วบริเวณค่ายโดยเฉพาะการเล่นดนตรีสดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันเหตุการณ์สาม ในขณะที่แนวความคิดมาในปี 1993, Coachella ได้กลายเป็นเทศกาลดนตรีที่ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงต่อไปนี้นักฟังเพลงทั่วประเทศ

ภาคใต้โดยทางตะวันตกเฉียงใต้ 2011

ภาคใต้โดยทางตะวันตกเฉียงใต้เป็นเพลงประจำปีและงานเทศกาลภาพยนตร์ที่สนับสนุนให้ Rookies เพื่อแสดงความสามารถทางดนตรีและศิลปะของพวกเขา ด้วยความบันเทิงที่น่าสนใจสำหรับผู้ฟัง, แผ่นนี้ได้รับความสำเร็จในการเปิดตัวปีแล้วปีเล่าและจุดประกายการพัฒนาอาชีพสำหรับหลาย ๆ ในปี 2011, ภาคใต้โดยทางตะวันตกเฉียงใต้ฉลองครบรอบ 25 ปีและกิจกรรมนี้คาดว่าจะดีที่สุดยัง ขณะที่มีมากมายของผู้จดทะเบียนที่ต้องการแสดงความสามารถของพวกเขาประกาศไม่ได้รับการทำยังว่าใครจะดำเนินการ

ให้แน่ใจว่าได้เก็บหูของคุณเปิดรับข่าวสารของ lineups เป็นส่วนใหญ่ยังไม่มีการยืนยัน แต่ไปข้างหน้าและกำหนดเวลาที่ออกสำหรับของคุณเทศกาลดนตรีที่ชื่นชอบ 2011 คุณจะไม่อยากพลาดมัน

2011 เทศกาลดนตรี

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น