วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop R & B

ฮิป -- ฮอปได้มีอิทธิพลสำคัญในหลายแนวเพลง R & B, โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอิทธิพลมากที่สุดเป็นไปบังคับ subgenre แตกต่างที่สำคัญคือการที่ subgenre เป็นหยาบและมีน้อยของอิทธิพล R & B

และ R & B Pop นักร้องรวมทั้ง Mariah Carey และของเด็ก Destiny, จัดสรรฮิป -- ฮอปเพื่อให้ความสัมพันธ์กับน้องผู้ชมเมืองจึงสร้าง subgenre ชื่อว่า""ฮิป -- ฮอปโซล"" นี้แนวฮิปคุณลักษณะ -- backbeats Hop, ซ้อนทับกับเสียงร้องที่ร้องในเพลงสไตล์ชีวิตของ;, เนื้อเพลง แต่ศัพท์แสงและถนนรวมเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

Latest Hip Hop Songs

ความก๋ากั่นลักษณ์ของสะโพกสไตล์ของ -- โซลฮอป เหล่านี้นักร้องธรรมดามาจนบัดนี้ sported รอยสัก, สวมเครื่องหนังและสวมดูท้าทายในสะโพกของหลอดเลือดดำ -- ศิลปินฮอป นักร้องเพลงป๊อป, ผู้ที่ได้ลังเลที่จะเปลี่ยนรูปของพวกเขาเริ่มทำงานร่วมกันกับแร็ปเปอร์กับเพลงหนึ่งแทร็กของพวกเขาและรวมเพลงในอัลบั้มของพวกเขา remixes เหล่านี้ถูก pegged เป็นซิงเกิ้ลและได้รับอนุญาตนักร้องที่จะเก็บรูปแบบลายเซ็นของพวกเขา

เหล่านี้แทร็ค Remixed เร็วเป็นทั้งหมดวิโรธและสะโพก -- กระโดดข้ามจิตวิญญาณแบ่งเชื้อชาติ, การรับรู้รายได้หลักของศิลปิน Veteran R & B ศิลปินที่ยังสร้างความสนใจในหมู่หนุ่มสาวผู้ชมร่วมสมัยผ่านความสัมพันธ์ของพวกเขากับฮิป -- ฮอป Patti LaBelle ได้ดำเนินการกับ Outkast; ChakaKhan ได้รับอนุญาตให้ Kanye West อีกครั้งผสมของเธอแทร็ค โดยร่วมผนึกกำลังกับสะโพก -- ศิลปิน Hop, R & B นักร้องจึงออกไปถึงอายุกลุ่มใหม่

ฮิป -- ฮอปจิตวิญญาณถือว่าเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าสมัย R & B, และเป้าหมายผู้ชมผู้ใหญ่ นี้เป็นหลักเนื่องจากให้ความสำคัญของประเภทด้าน seamier ของสิ่งมีชีวิตฮิป -- ฮอปนักร้องจิตวิญญาณยังใช้ภาษาสำหรับผู้ใหญ่และชุดรูปแบบที่มีมาต่อว่าต่อขานจากผู้ที่ความรู้สึกของแนวเพลงเพลงคล้ายกับสะโพก -- กระโดด, glorifies stereotypes เชิงลบ

แม้ว่าฮิป -- ฮอปเห็นวิญญาณระยะเวลาน่าเบื่อกับการเกิดขึ้นของ 90s Neo Soul, R & B อื่น subgenre ในปลายก็คือตอนนี้ประสบปัญหาไฟกระชากในความนิยมเนื่องมาจากนักร้องที่ชอบ Jaheim, Amerie, Keyshia Cole, และแอนโทนี่แฮมิลตัน

Hip Hop R & B

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น