วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rise ของฮิปฮอปใหม่ในฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

ฮิปฮอปใหม่โดยไม่ต้องสงสัยมีความหลากหลายและครบวงจรที่สุดในแนวเพลง มีฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก Hip -- Hop, Gangsta Rap แต่ละประเภทอื่น ๆ ในหมวดนี้มีจุดมุ่งหมายและมีการพัฒนาในช่วงเวลา ตัวอย่างเช่นสติ Rap (สาขาอื่นของฮิป -- ฮอป) หมุนรอบความคิดว่าการเปลี่ยนแปลงทางสังคมรุนแรงเท่านั้นจะมาถึงการค้นพบตัวเองและความรู้ Crunk, หมวดย่อยของสะโพกภาคใต้ -- ประเภทพฮอพ,มาใน 90 ของกับมันร้องความกระตือรือร้นและชมรมชอบเต้น

จากทะเลในหมู่ของนักแสดงกลุ่มและคู่ของหนึ่งชื่อที่สำคัญโดยไม่ต้องสงสัย Wu - Tang Clan กับสมาชิกเช่น Method Man, ODB และอื่น ๆ , Wu - Tang Clan ได้โดยไม่ต้องสงสัยทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮิป -- ฮอปประเภท สมาชิกของตระกูลแต่ละคนมีดังต่อไปนี้ของมันเอง การสร้างกลุ่มนี้ก่อให้เกิดการวางไข่ของอัลบั้มคลาสสิกที่ไม่เคยถูกลืม ไม่มีการดำเนินการในประวัติของฮิป -- ฮอปได้ (หรือจะ) สามารถคู่แข่ง Wu - Tang Clan

Latest Hip Hop Songs

หนึ่งในกลุ่มที่มีอิทธิพลมากที่สุดในฮิปฮอปและแร็พได้ Run - DMC ทรีโอ, กับทำลายพื้นดิน, ลักษณะนวัตกรรมที่แฟน ๆ หลงรักจากประเภทอื่น ๆ , ป​​ัญหาและอุปสรรคที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ ด้วยการรวมกันของความคิดสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งของทัศนคติและความจริงใจทั้งหมดที่กลายเป็นชัดเจนไว้ในที่เดียว

เนื่องจากการลดลงมากในการขายเพลงแนวฮิปฮอปใหม่ (ในปี 2005 จุดเริ่มต้นของ),ใจทุกคำถามที่มาของร่างกายให้เป็น"เป็นฮิป -- ฮอปเพลงตาย?" เนื่องจากไม่มีความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของประเภทย่อยอื่น ๆ ของฮิป -- ฮอปเพลงมีการต้องการที่เพิ่มขึ้นของนวัตกรรม มันเป็นในปลายปี 2000 นั้นทางเลือก Hip -- Hop เริ่มต้นเพื่อให้ได้รับความสำเร็จทางการค้าและฮิป -- ฮอปก็ถูกน่าสนใจให้ผู้ฟังทุกเพศทุกวัยและประเภทต่างๆ

Rise ของฮิปฮอปใหม่ในฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น