วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ต้องมีอัลบั้ม Neo - Soul

คนรักดนตรีทุกคนมีหยิบอัลบั้มที่ตกอยู่ใน"ต้องมี"หมวดหมู่ แฟน ๆ อาจไม่ยอมใครง่ายๆเคาะเช่นชื่อคลาสสิกของ NWA Straight Outta Compton, ในขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกลซึ่งเป็นเพลงของฮิปฮอปอาจจะพูดว่ามันถูกเขียนโดย Nas สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปินที่ออกมาฟองธรรมดาและรำลึกโรงเรียนเก่าเสียงจังหวะและบลูส์เหล่านี้มีจิตวิญญาณของอัลบั้มนีโอคุณจะไม่สามารถอยู่โดยไม่มี

Floetic
Floetry ประกอบด้วยและ Marsha Ambrosiusนาตาลี Stewart, aka Songstress และ Floacist Duo แบบไดนามิกนี้มีการเปิดตัวของพวกเขาในปี 2002 กับ Floetic, อัลบั้มเต็มไปด้วยอารมณ์ที่เสนอไพเราะผสมผสานของดนตรีแจ๊ส, ฮิปฮอปและบทกวี Floetic สามารถใกล้ชิดเพื่อจะได้พิจารณาได้ดีเหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากที่มืด จาก"บิ๊กเบน"ถึง"ตอนนี้คุณไปแล้ว"คนนี้เป็นผู้รักษาว่าจะเสียงดังฉ่าในเครื่องเล่นซีดีสำหรับปีมา

Latest Hip Hop Songs

Acoustic Soul
ดังนั้นชื่อ, India.Arie'อะคูสติกวิญญาณแห่งจิตวิญญาณกับการย้ายเพลงสัมผัสเสียงสั่ง นอกเหนือจากเสียงของเธอ mesmerizing, Arie ยังเล่นกีต้าร์และกลอง -- ไม่สังเคราะห์หรือเครื่อง, มายากลเพียงเครื่องมือในรูปแบบบริสุทธิ์ของ ของ 16 แทร็ค,"Video,"เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวและในหมู่ที่ประทับใจมากที่สุดไม่เคยขยายตัวฟกช้ำจากการอุทธรณ์การค้าของเธอ "แบบง่าย"เดินด้วยฝีเท้าหนักเป็นที่นิยมอื่นชื่นชอบลวงสอดคล้องกับจังหวะที่โดดเด่นของเพลงรักมากที่สุด Acoustic Soul เป็นของแข็งตลอดและบางทีที่ดีที่สุดของอินเดียสามอัลบั้ม

ไม่ใช่Worryin Nobody'
หนาไพเราะและแบนออกเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ไม่สามารถไม่มีร่างกาย Worryin'คือเตือนความทรงจำของวิญญาณ '70s ต้นด้วย pizzazz sprinkled ทันสมัยตลอด แอนโทนี่แฮมิลตันจับผู้ชมผู้ฟังกับเปิดตัวยอดเยี่ยมของเขามีอัลบั้มของแอนโทนี่จะเต็มไปด้วยอารมณ์ตั้งแต่เขาใช้ในการร้องเพลงพื้นหลังสำหรับกษัตริย์องค์หนึ่งของชีวิตนีโอ, D' Angelo ดังนั้นเขาได้ยึดตัวเองเป็นหนึ่งในบรรดาเจ้าพ่อของหนูจิตวิญญาณ เสียงแฮมิลตันเป็นตระหง่านและมีประสิทธิภาพเพื่อจุดที่ทุกคำคำเดียวสะท้อนภายใน คุณไม่สามารถเรียกตัวเองว่าจิตวิญญาณของคนบ้าคลั่งโดยไม่ต้องนีโอคลาสสิกใหม่นี้โลดโผนในคอลเลกชันของคุณ

ของขึ้น
ต่อไปนี้แสดงตัวครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จของบราวน์ชูการ์, D' Angelo พิสูจน์ว่าเขาห่างไกลจากสงสัยหนึ่งอัลบั้มที่มีการเปิดตัวของวูดู ความสมบูรณ์แบบของชีวิตย้อนยุค, ชิ้นเอกตัดขอบนี้ไม่เพียง แต่เป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับโรงเรียนเก่า Marvin Gaye แต่ยังเสียงทดลองกระดูกหนาวของ Jimi Hendrix 's Axis : Bold เป็นความรักและการไฟฟ้า Ladyland วูดูได้ที่นิ้ว - snapping, หัว bopping คำสั่งด้วยความโกรธ blasts, เพลงรักและ - ความจริงเปิดตาประเภทนี้รสชาติเป็นที่รู้จักกันดังนั้น ทุกคนคุ้นเคยกับอัลบั้ม D' Angelo's นักเรียนปีที่สองจะเห็นว่ามันคุ้มค่ารอสักครู่

ต้องมีอัลบั้ม Neo - Soul

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น