วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงดาวน์โหลด Beats -- จากแจ๊สฮิปฮอป

คุณแร็ปเปอร์ที่ดีและกำลังมองหาเครื่องมือบางเต้นฮิปฮอปร้อนเพื่อให้โหลดของคุณไป? ในความจำเป็นในการเต้นเป็นมิตรและชัดเจนวิทยุ? ดี Instrumentals เลือกที่จะไม่อาจเป็นเรื่องยากอย่างที่คุณคิดว่า นี่คือบางส่วนเคล็ดลับที่คุณควรทราบก่อนที่จะลงทุนในเครื่องมือเต้น

รู้ว่าเต้นเพลงสำหรับ หากคุณกำลังวางแผนที่จะขายเพลงที่แสวงหาผลกำไรให้แน่ใจว่าคุณได้รับใบอนุญาต แต่เพียงผู้เดียวเต้น นี้คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีคนอื่นจะได้เต้นเหมือนกัน แต่มีเพียงคุณเท่านั้น กับที่กล่าวว่าคาดว่าจะจ่ายราคาสูงเกินไปสำหรับสิทธิพิเศษนี้ ผลิตได้ตามปกติจะช่วยให้คุณใบอนุญาตพิเศษหรือข้อตกลงที่ระบุไว้ดังนั้น

Latest Hip Hop Songs

ในทางกลับกันถ้าคุณเป็นเพียงการวางแผนที่จะใช้เพลงเต้นเพื่อการสาธิตหรือเพิ่มใน mixtape ฟรีหรือเพียงแค่สนุกกับการจากนั้นคุณก็สามารถได้รับใบอนุญาตแบบไม่ผูกขาด

เกณฑ์ที่สองที่คุณควรทราบคือคุณภาพของเพลงเต้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณประสงค์จะได้รับเพลงของคุณจะได้ยินทางวิทยุ จากนั้นคุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่เต้นที่เป็นมิตรและวิทยุเดิมแทนของผู้ที่ทำเสียงเหมือนโรงงานที่มีการเบลอเมื่อ podcasted จากวิทยุ

แต่ถ้าคุณกำลังอะไรที่เหมือนฉันแล้วพยายามที่จะทำให้เพลงของคุณเองเต้น ด้วยวิธีการเต้นทั้งหมดจะไม่ซ้ำกันและไม่ได้และนอกจากนั้นก็ราคาถูก การเต้นของคุณเองไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเหมือนตอนนี้ที่คุณสามารถคลิกที่ปุ่มเพียงไม่กี่และเลื่อนแท็บเพื่อแก้ไขเต้นที่ชื่นชอบของคุณด้วยซอฟต์แวร์เช่น Sonic ผู้ผลิตบาง เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถบันทึกในรูปแบบ MP3 ที่สามารถโอนได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้คุณยังจะได้รับค่าตอบแทนการเต้นฟรีให้คุณเริ่มต้นและจำนวนมากที่ใช้เพลงที่เปิดเต้นงานอดิเรกทำจริง มั่นใจได้ว่าคุณภาพเสียงที่อยู่เหนือตราไว้หุ้นละ

เพลงดาวน์โหลด Beats -- จากแจ๊สฮิปฮอป

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น