วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกเพลงที่คุณเล่นในกีต้าร์ของคุณ

คุณได้เริ่มต้นวงดนตรีของคุณหรือไม่ ตอนนี้คุณเล่นประจำที่ผับในท้องถิ่นหรือร้านอาหาร? คุณจะได้รับการเชิญปกติจะเล่นที่การแต่งงานในประเทศหรืองานวันเกิด? ดีที่คุณไม่อยากเสียความสำเร็จของคุณโดยการเล่นเพลงที่ไม่ถูกต้องหรือการเล่นเพลงของคุณไม่ถูกต้อง คุณต้องการที่จะได้รับมันเป็นครั้งแรกที่ถูกต้องและไม่ต้องการที่จะใช้โอกาส แล้วนี่คือเคล็ดลับเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมักจะเลือกเพลงที่ถูกต้องและได้รับมันเป็นครั้งแรกด้านขวา

ก่อนอื่นไม่เล่นเพลงที่คุณต้องการ แต่เล่นเพลงที่ผู้ชมของคุณชอบ รู้จักลูกค้าของคุณคือความลับของความสำเร็จของคุณ ค้นหาเพลงฮิตล่าสุดและเล่นเพลงเหล่านั้น รู้ดาวดังสุด ๆ และเล่นเพลงของพวกเขา และลองเล่นเพลงนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกัน -- พูดในกลุ่มหรือในโซโล ฯลฯ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะเล่นรุ่นเดิมและไม่พยายามที่จะเพิ่มเพลงของคุณไปตามที่สามารถเลื่อนผู้ชม

Latest Hip Hop Songs

ขั้นตอนต่อไปคือการเรียนรู้เพลงอย่างถูกต้อง หากคุณตัดสินใจที่จะเล่น Jim Hendrix ให้แน่ใจว่าคุณทราบว่าเขาเล่น เรียนรู้เพลงของเขาดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสนามพวกเขาขวา ถ้าคุณไม่สามารถเรียนรู้มันเป็นเพลงที่ไม่เล่น ตราบใดที่คุณสามารถทำให้ผู้ชมผลงานของคุณไม่มีข้อบกพร่องเป็นไปรักเธอ

ถัดไปไม่ได้ดำเนินไปด้วยความต้องการของผู้ชม เพียงเพราะพวกเขาจะเพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณเล่นไม่ได้หมายความว่าคุณเล่นเพลงทุกเพลงที่พวกเขาขอแม้ว่าคุณไม่ได้เรียนรู้พวกเขาดี ถ้าขอเพลงที่เป็นเรื่องยากบิตและคุณยังไม่ได้รับสามารถหลักมันแล้วแทนที่เดียวกันกับง่ายขึ้นอย่างหนึ่งที่คุณรู้ว่า ผู้ชมจะไม่ทราบตราบใดที่มันมีการเล่นอย่างถูกต้อง แต่ถ้าคุณยังไม่มีเลอะจะจำไว้ว่าคุณพยายาม

ถัดไปเลือกเพลงที่ไปกับบุคลิกของคุณบุคลิกภาพหรือคุณฉายภาพบนเวที ถ้าคุณอยู่ในผูกโบว์เล่นของคุณสำหรับผู้ชมยอดคุณไม่สามารถเล่นเพลงฮิปฮอป ด้วยเหตุนี้มันไม่ได้เป็นเพียงชุด แต่ยังเพลงของคุณจำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์อารมณ์ของ ให้ความมั่นใจว่าคุณร้องเพลงที่ตรงกับบรรยากาศเพลงที่คุณกำลังเล่นของคุณจะอนุญาตให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับพวกเขาเร็ว ๆ นี้และจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ

มีหลายครั้งเมื่อฉันได้เห็นวงดนตรีเล่นตามในขณะที่ผู้ชมจะมีเพียงไม่ใส่ใจ นี้เป็นสถานการณ์ภัยพิบัติสำหรับวงดนตรีและพวกเขาจะไม่สามารถไปไกลกว่าขอบเขตของร้านอาหารหรือบาร์ที่พวกเขากำลังเล่น ไม่สามารถที่จะสร้างการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของคุณในท้ายที่สุดจะนำไปสู่การเสียชีวิตของวง โดยการเลือกเพลงอย่างถูกต้องคุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ชมของคุณรักคุณและต้องการให้คุณเข้าเล่นสำหรับพวกเขาอีกครั้งและอีกครั้ง

วิธีการเลือกเพลงที่คุณเล่นในกีต้าร์ของคุณ

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น