วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปคืออะไร?

ฮิป -- ฮอปเพลงหรือเพลงแร็พเป็นรูปแบบที่นิยมหรือประเภทของดนตรีในประเทศสหรัฐอเมริกา แนวเพลงนี้เป็นที่นิยมเป็นขึ้นของทั้งสองส่วน, rapping และบันทึกรอยขีด Rapping เป็นที่รู้จักกัน MCing และ DJing, ซึ่งประกอบด้วยเสียงผสม ทั้งสององค์ประกอบหลักพร้อมกับการขีดเขียนและแบบฟอร์มการเต้น Break สี่องค์ประกอบหลักของฮิป -- ฮอป

ฮิป -- ฮอปเป็นที่เริ่มต้นการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมโดยเยาวชนเขตเมืองชั้นในซึ่งส่วนใหญ่เป็นลาตินและแอฟริกาชาวอเมริกันในนิวยอร์กซิตี้ในอายุเจ็ดสิบต้น ดนตรีประเภทนี้ประกอบด้วย rapper เดียวหรือกลุ่มของ rappers ที่บอกเรื่องราวเกี่ยวกับอัตชีวประวัติกึ่งในรูปซึ่งเป็นเพลงจังหวะลึกการใช้โอบอ้อมอารีของเทคนิคเช่นสัมผัสสระ, คำกลอน, และสัมผัสอักษร rappers เหล่านี้มักจะเกี่ยวข้องกับคู่ fictionalized ดีเจดำเนินการติดตามการใช้เครื่องมือที่เรียกโดยทั่วไปว่า"ตี. instrumentalists ผลิตหรืออย่างน้อยหนึ่งสร้างตีนี้ซึ่งมาพร้อมกับแร็ปเปอร์การเต้นฮิป -- ฮอปเพลงเป็นปกติสร้างขึ้นโดยใช้หรือเคาะแบ่งกลุ่มตัวอย่างของเพลงอื่น พวกเขาอาจจะขี้ขลาด, Rock, หรือการบันทึกดนตรีแจ๊ส มีทั้งเสียงอื่น ๆ ที่มีการสังเคราะห์มักจะดำเนินการหรือการเก็บตัวอย่างเป็น ในบางครั้งเพื่อแสดงทักษะของผู้ผลิตหรือ DJ, ติดตามอาจจะเป็นเครื่องมือ

Latest Hip Hop Songs

ประเภทของเพลงนี้มาใน New York เมื่อดีเจเริ่มแยกตัวแบ่งเคาะจากดิสโก้และเพลงคนขี้ขลาด บทบาทของพิธีกรคือ แนะนำดีเจและเพลงเพื่อที่จะให้ผู้ชมคีย์ขึ้นและกระตือรือร้น พิธีกรเริ่มต้นจากการโดย) พูด (rapping ระหว่างเพลง, ทักทายผู้ชมด้วยเครื่องหมายคำพูดตลกและย้ายไปยัง articulating anecdotes และให้ exhortations การเต้นรำ การปฏิบัตินี้ในที่สุดกลายเป็นทันสมัย​​มากและมาเป็นที่รู้จักกันเป็น rapping ในอายุเจ็ดสิบปลายมันได้กลายเป็นที่นิยมในเชิงพาณิชย์และเริ่มเข้าสู่กระแสหลักของดนตรีอเมริกัน ในสะโพกจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 21, --ฮอป> ได้กลายเป็นแผนภูมิหลักเพลงยอดนิยมและเป็นที่ดำเนินการในลักษณะที่แตกต่างกันทั่วโลก

ศิลปินต้องการอัชเชอร์, Marshall Matthers (เรียกขานกัน Eminem), 50 Cent, Missy Elliot และเป็นที่รู้จักกันดีมากทั่วโลก --. ฮิปฮอปเพลงมีขายทั่วโลกและความสนุกสนานของคนจำนวนมาก --. ฮิปฮอปเพลงนอกจากนี้ยังสามารถ ซื้อหรือได้ยินออนไลน์

ฮิปฮอปคืออะไร?

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น