วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

Beats 365 -- การสร้าง Hip Hop Beats

เพลงฮิปฮอปเป็นดนตรีประเภทโดยปกติจะประกอบด้วยลักษณะที่เรียกว่าเคาะจังหวะเสียงร้องที่มาพร้อมกับเต้นสำรอง อุปกรณ์ที่ใช้กันมากที่สุดเมื่อศิลปินทำให้การเต้นฮิปฮอปรวมถึงตัวอย่าง, เวิร์กสเตชันและแป้นพิมพ์ ในการสร้างเต้นฮิปฮอปที่คุณต้องทราบว่ามีเพลงฮิปฮอป, ปกติและจังหวะรูปแบบทั่วไป ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณออก

First : เลือกตัวอย่างขวา หากคุณเลือกผิดเบสกลอง, คุณจึงจะกลบเส้นเสียงเบส หากคุณเลือกเปียโนผิดคุณจึงจะทำให้เสียงพูดยากที่จะเข้าใจ

Latest Hip Hop Songs

สอง : เลือกทํานองบนแป้นพิมพ์ของคุณโดยการเล่นเพียงหนึ่งชั้นความถี่ กรุณาระบุประมาณห้าบันทึกในชั้นความถี่เดียวกันและเล่นในการทำซ้ำจนกว่าคุณจะมีสิ่งที่เติมเต็มตี จำไว้ว่าให้เล่นแต่ละคีย์ในการเปลี่ยนแปลง

ที่สาม : คิดว่าง่ายในตอนแรก ไม่ครอบงำตัวเองด้วยการตันของอุปกรณ์ที่จะก่อให้เกิดการเรียนรู้สิบเดือน นอกจากนี้จะไม่ใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่คุณจำเป็นต้องในโปรแกรมซอฟต์แวร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีคนราคาถูกที่คุณสามารถใช้เพื่อรับคุณและทำงานในเวลาเพียงไม่กี่นาที

โปรดทราบว่าการเรียนรู้จะต้องใช้เวลา ใช้เวลาในการเรียนรู้การทำงานซอฟต์แวร์ของคุณและจำไว้ว่าต้องเป็นผู้ป่วยในการทำเช่นนั้น เรียนรู้ที่มีฟังก์ชั่นของคุณและวิธีการทำงาน นอกจากนี้ยังฉลาดที่จะไม่ใช้เวลามากเพื่อให้ได้รับการทำให้ถูกต้อง มันจะไม่ช่วยให้สมบูรณ์แบบ ในเต้นฮิปฮอปสร้างสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทดสอบความคิดสร้างสรรค์ของคุณตลอดเวลา มีหลายวิธีที่คุณสามารถรวมเพลงเต้นที่จะสร้างเป็น มองหาช่วงเวลาที่ความชัดเจนเมื่อทุกอย่างมารวมกันเพียง นอกจากนี้มีแรงจูงใจอย่างถูกต้องและสิ่งที่เป้าหมายหรือแม้แต่คนที่จะทำให้คุณได้แรงบันดาลใจ

Beats 365 -- การสร้าง Hip Hop Beats

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น