วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ซอฟท์แวฮิปฮอป

การผลิตของตัวเองเต้นฮิปฮอปของคุณอาจดูเหมือนฝันที่ไม่สมจริงของบิตหลังจากทั้งหมดกี่ของเราสามารถที่จะใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์ในการสร้างสตูดิโอผลิตเองของเราหรือไม่

ขอบคุณดีกับอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีการพัฒนา, การเต้นของคุณเองในคอมพิวเตอร์ของคุณเองจากที่บ้านของคุณเองขณะนี้ไปได้ที่จะขอบคุณปฮอปรุ่นใหม่ล่าสุดซอฟท์แวสะโพก

Latest Hip Hop Songs

วันนี้มีจริงๆมีบางชิ้นเยี่ยมของชุดพร้อมใช้งานที่อนุญาตให้ใช้คุณเพื่อให้การลงโทษที่น่าทึ่งของคุณเองเต้น คุณภาพของบางส่วนของซอฟต์แวร์จะน​​่ากลัวช่วยให้คุณสามารถทำให้คุณภาพสตูดิโอของคุณเองแทร็ค

รวมทั้งซอฟแวร์สำหรับการขายมีพวงของตีออนไลน์ฟรีทำเว็บไซต์ แต่สิ่งที่มีความสามารถในการ จำกัด ฟรีและคุณภาพเสียงที่เป็นที่ยากจนกว่าที่คุณคาดหวังเมื่อเทียบกับรุ่นที่เรียกชำระแล้ว

กับฮิปฮอปดีกว่าซอฟแวร์, คุณสามารถสร้างตัวเองใหม่เต้นของคุณหรือสร้างบางอย่างที่คุณชื่นชอบแทร็ค ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณทำงานและความสามารถในการสร้างเต้นของคุณเองได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องสอนชั้นมากเกินไป

คุณได้อย่างรวดเร็วจะสามารถสร้างการเต้นของคุณเองกลองให้เพิ่มคอร์ดเปียโนและผสมมันทั้งหมดขึ้นกับบาง riffs กีต้าร์

ถ้าคุณรักเพลงฮิปฮอปเมื่อคุณได้รับเพื่อยึดกับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่คุณจะได้รับการผลิตเต้นของคุณเองในนาที, tweaking สร้างสรรค์ของคุณเพื่อให้ได้ที่ผสมที่สมบูรณ์แบบสามารถเสพติดทั้งหมด เมื่อคุณได้รับในมือของฮิปฮอปของคุณเองเต้นซอฟท์แวฉันรับประกันคุณจะไม่นอนหลับวัน!

มีแพคเกจจำนวนการตัดขอบของซอฟแวร์ฮิปฮอปที่มีในตลาดวันนี้ แพคเกจผมเลือกคือการตัดขอบซีเควนเพลงที่ช่วยให้คุณสามารถส่งออกเพลงที่คุณผลิตในรูปแบบ mp3 มันมาพร้อมกับตัน tutorials วิดีโอและเอกสารเกี่ยวกับการใช้ซอฟแวร์ที่เกิดขึ้นจริงและเกี่ยวกับวิธีการผลิตจริงเต้นของคุณเองและผสม

นอกจากนี้คุณยังได้รับนับพันเสียงเพื่อให้ได้การผลิต

ซอฟแวร์วันนี้คือการที่ดีเพลงที่คุณสร้างเป็นไปเสียงมืออาชีพพอที่จะช่วยให้คุณสังเกตเห็น นักดนตรีมากขึ้นและจะเป็นผู้ผลิตมีการเริ่มต้นจากที่บ้านกับแพคเกจซีเควนของตัวเอง เมื่อคุณเพิ่มร้องไปเต้นของคุณคุณสามารถอัปโหลดเพลงของคุณไปยังเว็บไซต์ YouTube หรือ iTunes ชอบที่จะได้รับการเผยแพร่สำหรับการทำงานของคุณหรือคุณสามารถตัดแผ่นของคุณเองและส่งให้ บริษัท บันทึก

อีกวิธีหนึ่งคุณก็สามารถผลิตแทร็กสำหรับไอพอดของตัวเองของคุณหรือสำหรับคุณในการเล่นที่สโมสรท้องถิ่นของคุณและบุคคล ... สิ่งที่แน่นอนคือคุณจะใช้เวลาการผสมและการสร้างฮิปฮอปเต้นของคุณเองเมื่อคุณมีซอฟแวร์!

ซอฟท์แวฮิปฮอป

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น