วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Top Five Best Rap Records ภาคใต้ของเวลาทั้งหมด

ในรูปแบบทางหรือแฟชั่นคำสามารถอธิบายวิธีการที่ฉันรู้สึกเกี่ยวกับภาคใต้ ดังนั้นเมื่อผมและเพื่อนของฉันจาก New York ได้มีการอภิปรายอุ่นใน South Beach เกี่ยวกับเพลงแร็พห้าที่ดีที่สุดของภาคใต้ตลอดเวลา ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นหลังจากให้มันบางคิดลึกและชนะการโต้เถียงกับเพื่อนของฉัน, นี่คือสิ่งที่ฉันมากับ ...

1 My Mind Playing Tricks On Me -- Boys นี้โดย Ghetto เพลงจากอัลบั้ม 1991"เราไม่สามารถหยุด"เป็นหนึ่งในเหตุผลที่รายการหนึ่ง. คนเดียว Intro เพลงที่ทำให้บันทึกนี้โดดเด่นมากขึ้นเพื่อกว่าสิ่ง."ผมยืนอยู่คนเดียวในห้องสี่มุมของฉันมองไปที่เทียน", Scarface ข้อนี้ด้วย เป็นหนึ่งในเนื้อเพลงที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่ฉันเคยได้ยินเคย. ขณะนี้พูดถึงเพลงที่ดีเกี่ยวกับวิธีการสูญเสียบุคคลที่เป็นความคิดของเขา, paranoid, และคิดว่าเขาจะบ้าเป็นเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก ภาคใต้. ตีเพื่อเป็นลวงและเป็นไกลหนึ่งในแร็พเพลงช่วงเวลาที่ดีที่สุด ด้วยการรวมกันของ Willie D, Bushwick Bill, & Scarface สร้าง Boys Ghetto นี้กลุ่มมีความหลากหลายของพิธีกรพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าภาคใต้เป็นภูมิภาคท​​ี่จะคาดคิดด้วย เพลงนี้ตัวอย่าง 1974 ตีโดยสายที่ดี Issac Hayes"Hung Up On My Bay"และไม่มีอะไร แต่อัจฉริยะบริสุทธิ์และคลาสสิก

Latest Hip Hop Songs

2 ฉันจึงเงี่ยน -- 1989 เพลงนี้โดยทั้งสอง Live Crew ในอัลบั้ม"As Nasty ขณะที่เราต้องการที่จะ"วางไมอามี, ที่เรารู้ว่าจากบนแผนที่ เพลงนี้เพื่อลวงและลืมว่ามีเพลงไม่มีทางที่จะไม่ฟังในการบันทึกและได้รับการสะกดจิตโดย ชนะนี้เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะนำคุณในความมึนงงที่มันเป็นตัวอย่างโดยมีชื่อเสียง 70`กลุ่มมวลชนคนขี้ขลาดการผลิตของ ด้วยแน่ใจว่า horns ไฟและเสียงเบสเส้นหนักทำเพลงนี้ยิงตรงไปยัง # 1 ในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot Rap Tracks ในปี 1989 และถึงแม้บันทึกนี้ไม่ได้รับแทบจะไม่ airplay ใด ๆ ทางวิทยุเนื่องจากธรรมชาติแย้งของเนื้อเพลงที่ชัดเจนโดยลูเธอร์ Cambell, บราเดอร์ Marques สดเด็กไอซ์แอนด์ DJ Mix นายก็ยังไม่หยุดอัลบั้มจากการขายกว่า 2,000,000 ระเบียนทั่วประเทศ ฉันจึงมีเขาได้แย้งเพื่อให้เจ้าของเก็บบันทึกใน South Florida ถูกห้ามจากการขายในบันทึกนี้จะเก็บบันทึกของพวกเขา เนื้อเพลงฉันจึงมีเขาเป็นตัวอย่างจากหนังแบบเต็ม Metal Jacket 1987 และมีการรวมกันของสองกลุ่มตัวอย่างโดย Two Live Crew, ที่เป็นสิ่งที่ทำให้บันทึกนี้ที่ดีที่สุดในประเภทนี้

3 Rosa Parks -- ไม่มีการปฏิเสธว่าเพลงนี้ 1998 โดย Outkast ออกจากอัลบั้ม Aquemini เปลี่ยนเป็นเกมที่ไม่เฉพาะกลุ่ม แต่สำหรับภาคใต้โดยทั่วไป ด้วยคำว่าการรวมกันของคนขี้ขลาด, วิญญาณ, Rock, บทกวี, แจ๊ส, บลูส์พูดและเพลงนี้เอา Andre 3000 และ Big Boi ไปยังระดับอื่น ทุกส่วนใหญ่แฟนและฮิป -- ฮอปศิลปินตระหนักถึงเพลงนี้ไม่มีอะไรเป็นระยะสั้นของคลาสสิก ชนะนี้และการประพันธ์ดนตรี รวมกับการไหลเย็นดังนั้นโดย Andre 3000 และทำ Big Boi หนึ่งของเพลงนี้ดีที่สุดที่ภาคใต้เคยมีการผลิต เมื่อคุณได้ยินเล่นเพลงนี้ในวิทยุหรือในคลับมีมันไม่มีทางที่จะคุณจะไม่เต้นรำ ออกนิตยสารที่มาของ New York, ที่รู้จักกันเป็นมุมมองอคติที่ York เวลากับเพลงฮิปฮอปใด ๆ ที่ไม่ได้จากนิว, แม้ต้องน้อมลงและให้อัลบั้มนี้ไมค์ห้าการให้คะแนน พอกล่าว!

4 กลับไปที่ทางขึ้น -- นี้เพลง> สามารถตี 1999 ออกอัลบั้มเดี่ยวของ 400 Degreez โดยเด็กและเยาวชน คุณยังจำสิ่งที่คุณได้กระทำในเวลานั้นเมื่อเพลงนี้ถูกเล่นในไนท์คลับทุกสถานีวิทยุและทีวีจอทั่วอเมริกา? เพลงนี้เพื่อให้ทุกคนติดเชื้อที่อเมริกาเป็นผู้หญิงในการสนับสนุนที่ทางขึ้นบนถนนและไนท์คลับทั่วประเทศ รู้จักกันในนามออกเดี่ยวที่สองของปี 1998 การเปิดตัวของ 400 Degreez จนถึงขณะนี้โดยได้รับและเพลงหนึ่งที่ catapulted เด็กและเยาวชนระเบียนเงินสดเงินเพื่อเป็นดาราฮิปฮอป สไตล์ซึ่งเป็นเพลงของเด็กและเยาวชนผสมกับเสียงจังหวะการตีกลับขึ้นมารวมกับเสียงเบสที่หนักและ horns, เป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยได้ยินเรื่องในฮิปฮอปก่อนเวลาที่ ผลิตโดย DJ Mannie สดในเพลงนี้เพียงอย่างเดียวแสดงให้เห็นและพิสูจน์ได้โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าศิลปะนี้ไม่เพียง แต่เป็นของเพลงงาน แต่ถ้าเอาประเทศโดยพายุเป็นอาชญากรรมแล้วบันทึกนี้จะได้รับชีวิตในคุก บอกว่านี้บันทึกเป็นคลาสสิกคือการพูดน้อยไป

5 Lollipop -- วิธีที่เราจะลืมนี้ 2008 ปิดคลาสสิกของท่าคาอัลบั้มสามโดย Lil Wayne & Static Major Lollipop เป็นเพลงที่ Wayne Static Major (Rest In Peace) ได้เขียนของตัวเองของเขากำลังจะมาถึงสำหรับอัลบั้มที่มี Lil แต่ตัดสินใจในนาทีสุดท้ายที่จะให้มันกับ Lil Wayne และความรู้ส่วนที่เหลือที่เรามันคืออดีต ได้รับการรับรองโดย RIAA 5X Platinum, เพลงนี้ใช้เวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกันไม่เกี่ยวกับป้ายนอก 100 แผนภูมิและถูกLil Wayne`s บันทึกที่ใหญ่ที่สุดของวันที่ ผลิตโดย Jim Jonsin และ Deezle, Lollipop ถึง # 1 เมื่อปี 2008 ปัญหาของ Notarized โดย BET Static Major ตาย 2 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัวเป็นเพลงและไม่เคยได้เห็นผลกระทบของการผลิตหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ rap R & B และระเบียนที่เคยเป็น มัน`s มากมักจะไม่ว่าคุณจะได้ยินเสียงเพลงเพียงครั้งเดียวและได้รับการติดยาเสพติด นั่นเป็นผลกระทบอมยิ้มมีในทุกคนที่มาอยู่ในระยะที่ได้ยินเพลงนี้ ทํานองเพื่อให้จับใจและไพเราะที่คุณรู้ว่าคุณกำลังฟังบางสิ่งบางอย่างมากเป็นพิเศษเมื่อคุณได้ยินเพลงนี้ ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่าสมควรที่จะอม​​ยิ้มในรายการนี​​้

Top Five Best Rap Records ภาคใต้ของเวลาทั้งหมด

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น