วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

Legends Hip Hop -- LL Cool J

ชื่อเดิม James Todd Smith, ฮิปฮอปส์สตาร์ชาวอเมริกันและนักแสดง LL Cool J ได้รับหนึ่งในการทำงานที่ยาวที่สุดฮิป -- ฮอปดาวของเวลาทั้งหมด เขาเป็นที่รู้จักส่วนใหญ่สะโพกใหญ่ของเขา -- ballads ฮอปและซิงเกิ้ลที่ได้รับความโรแมนติกอย่างเด่นชัดในธรรมชาติ

ชื่อในวงการของเขาคือ Ladies Love Cool James หรือ LL Cool J. เขามี parlayed อาชีพดนตรีของเขาที่ประสบความสำเร็จในอาชีพภาพยนตร์รายใหญ่และได้รับการแนะนำบนมากกว่าระเบียนโหล ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ใน Manhasset, New York และจะแต่งงานกับเด็ก

Latest Hip Hop Songs

LL Cool J เริ่มต้นอาชีพของเขาที่อายุ 16, หลังจากที่เขาได้รับตารางการผสม เขาเริ่มต้นการผลิตและการสร้างเทปสาธิตและจะส่งให้ทุกค่ายใหญ่ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นสำหรับจำนวนเวลาสั้น ๆ เขาจะได้รับชื่อในวงการของเขาและ Def Jam Recordings จะมาโทร เขาได้มีโอกาสมากที่สุดของเขาและเปิดตัวครั้งแรกเดียว"ผมอยากตี"ที่ไปในการขายกว่า 100,000 ชุดของเขา

ด้วยที่ ความสำเร็จที่สำคัญเขาได้รับการกระจายและจัดการบันทึกที่มี Def Jam และโคลัมเบียในปี 1985 และเมื่อทำลดลงเพื่อให้ออกจากโรงเรียนมัธยมและบันทึกบันทึกครั้งแรกของเขาที่ประสบความสำเร็จมาก ระเบียนแรก"Radio"ถูกตีต่อยและมันเป็นครั้งแรก rapper เพลงที่ใช้โครงสร้างเดิมในการสร้างเพลง นักวิจารณ์จะเรียกว่า"เคาะป๊อป"และกับความสำเร็จของซิงเกิ้ลฮิตหลายอัลบั้มได้อย่างรวดเร็วจะขายทองคำขาว (1.5 ล้านบาทในการขาย)

ฮิป --รถไฟฮอป> เก็บไว้กลิ้งและ LL Cool J เร็ว ๆ นี้เปิดตัวบันทึกที่สองของเขาและมันเป็นอีกความสำเร็จอย่างมาก เขายังคงลงโทษและบันทึกในรูปแบบ"ป๊อป"ซึ่งรวบรวมมาจำนวนมากประสบความสำเร็จครอสโอเวอร์และพัดลมขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นต่อไปนี้ อัลบั้มยอดขายได้กว่า 2.3 ล้านฉบับและได้ตั้งชื่อภายหลังหนึ่งในด้านบน 100 รายการฮิปฮอปของนิตยสารตลอดเวลาโดยที่มา หนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของเพลงฮิตในอัลบั้มเป็นเพลงรถไฟ, รางวัลและ"I Need Love"ซึ่งในที่จะชนะไปโซลเป็น parodied ภายหลังโดยผู้อื่น เพลงได้ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุด # 13 สะโพก -- กระโดดเพลงโดย VH1

เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่า LL Cool J อยู่กับ บริษัท ตลอด 13 บันทึกหนึ่งอัลบั้มของเขาอาชีพ เขาทำงานกับ Def Jam ตลอดอาชีพของเขาและเมื่อปล่อยระเบียนสุดท้ายของเขากับ บริษัท ;"Exit 13"ได้กลายเป็นตำนานในพฮอพสุดฮิป "13 Exit"ผลิตโดย 50 เซ็นต์และหลังที่ล่าช้าเป็นเวลา 2 ปีและ 50 เซ็นต์โดยไม่ต้องเป็นผู้ผลิต,บันทึกออกมาในปี 2008 อัลบั้มแหลมที่ # 9 เมื่อ Charts บิลบอร์ดและได้รับการบันทึกที่สำคัญมีอายุการใช้แร็ปเปอร์

LL Cool J ยังคงทำหน้าที่ในหนังผลิตเพลงและเป็นสัญลักษณ์ในฮิป -- ฮอป ด้วยแต่ละระเบียนที่เขาได้ทำให้ผู้ชมหลายครั้งที่ใหญ่และเรื่องที่คุณไม่ขอเขาก็ยังคงเป็นตำนาน

Legends Hip Hop -- LL Cool J

ฟังเพลง โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น