วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

สถานการณ์ปัจจุบันของฮิปฮอป

สถานการณ์ปัจจุบันของฮิป -- ฮอปในทางที่ผิดปกติ, จะคล้ายกับสถานการณ์ที่อิสลามจะค้นหาตัวเอง ทั้งสองจะต้องถูกนำตัวตัวประกันโดยหัวรุนแรงที่ไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงกระแสหลักของฮิป -- ฮอปวัฒนธรรมหรือศาสนาอิสลาม นี้แม้จะเป็นหน้าที่เมื่อทั้งฮิป -- ฮอปและศาสนาอิสลามเพื่อล้างการกระทำของพวกเขา misogynists, racists, และ homophobes ได้รวบรวมมามากกว่าร่ว​​มกันของพวกเขาให้ความสนใจเป็นมี jihadi ของศาสนาอิสลามผู้ก่อการร้ายและ imams บ้า

ภาษาซึ่งทำให้เสียชื่อเสียงและภาพลบของฮิป -- ฮอปจะต้องบวก counterbalanced โดยข้อความและภาพบริสุทธ์ ในทำนองเดียวกันการกระทำของผู้ลัทธิหัวรนแรงดูหมิ่นศาสนาอิสลามจะต้องตอบโต้ด้วยการ disassociation อื้ออึงของหลักมุสลิม --. ฮิปฮอปมีรากในมันเพลงที่นำหน้าเช่นเดียวกับศาสนาอิสลามมีรากใน monotheistic ศาสนาที่ดีที่นำหน้ามัน --. ฮิปฮอปและศาสนาอิสลาม เป็นธรรมชาติก้าวหน้าจากสิ่งที่นำหน้าพวกเขา อดีตที่ยืมมาอย่างมากมายจากเพลงที่มาก่อนในขณะที่หลังเป็นรุ่นย่อของศาสนา monotheistic ที่นำหน้ามัน ทั้งหมดไม่ฮิป -- ฮอปไม่ดีหรือเป็นสิ่งที่ไม่ดีของศาสนาอิสลาม มีทั้งบวกแข็งแกร่งซึ่งเกินดุลเชิงลบที่ได้กลายเป็นคนไร้ค่าสำหรับการออกอากาศข่าวและพาดหัวยาเม็ดเล็ก

Latest Hip Hop Songs

แนวทางการแก้ไขจะต้องดำเนินการทันทีเพื่อประกันความอยู่รอดและเจริญเติบโตในอนาคตของฮิป -- ฮอปและศาสนาอิสลาม นี้ไม่ได้เรียกร้องให้เซ็นเซอร์; นี้คือเรียกหาการควบคุมตนเอง เป็นวัฒนธรรม, ฮิป -- ฮอปอุดมไปด้วยและระดับนานาชาติอย่างแท้จริง ศาสนาอิสลามมีความหมายเสมอที่จะเป็นศาสนาสากล --. ฮิปฮอปและศาสนาอิสลามมีอิทธิพลอย่างมากทั่วโลก ผู้คนเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยิน หากสิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยินเป็นหลักในลักษณะเชิงลบก็จะถูกปล่อยไว้ตามธรรมชาติกับการแสดงผลเชิงลบ มันไม่ตรงกับสะโพก -- เจ้าพ่อฮอปRussell Simmons ที่ได้ทำหลายร้อยล้านจากฮิป -- ฮอปที่มีทั้งหมดของมันของภาษาเชิงลบและภาพเพื่อไปที่โอปราการแสดงและการเรียกร้อง rappers กระทำผิดเป็นเพียงผลิตภัณฑ์จากสภาพแวดล้อมของพวกเขา, กวีถ้าคุณจะแสดงออกทางความเป็นจริงพิเศษของพวกเขาและความจริง .

บรรดาผู้ที่กำไรจากสะโพก -- กระโดดต้องรับผิดชอบสำหรับเรื่องนี้ ในทำนองเดียวกันผู้ที่กล่าวว่าพวกเขาเป็นมุสลิมจะต้องรับผิดชอบต่อการเข้าใจผิดของพวกเขาพี่น้อง Madrassas ที่สอนควรจะเกลียดได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดและในกรณีที่จำเป็นปิด ทั้งกรวย - สะโพกและชาวมุสลิมมีส่วนร่วมในเชิงบวกมากมายเพื่อให้ สำหรับแต่ละคำถามเหล่านั้นคือเมื่อจะรับฟังข้อความเชิงบวก? ในฐานะที่เกี่ยวกับฮิป -- ฮอปที่ผมอาจจะเพิ่มเป็นวัฒนธรรมทั้ง; ความมุ่งมั่นอย่างจริงจังจะต้องทำบนเป็นส่วนหนึ่งของอำนาจว่าเพื่อแก้ไขสถานการณ์ มันไม่ควรเป็นความจริงทุกคนเพื่อดูดำและฮิสแปเป็นผู้หญิงหรือ hoes bitches Nigga เช่นเดียวกับบรรพบุรุษของนีโกรไม่ใช่ระยะเวลาของการแสดงความรักโดยไม่คำนึงถึงวิธีการ rappers จำนวนมากให้การอ้างว่า คำส่งข้อความอ่อนเกินเชิงลบ เราต้องกำจัดฮิปฮอปของความน่ากลัวของมัน ชาวมุสลิมจะต้องไม่ยอมให้ผู้ก่อการร้ายที่จะเป็นใบหน้าและเสียงของศาสนาอิสลาม

Copyright © 2007 สงวนลิขสิทธิ์

สถานการณ์ปัจจุบันของฮิปฮอป

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น