วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปคำวิจารณ์ฟอรั่ม

ฮิปฮอปฟอรั่มการสนทนาและกระดานข่าวได้มากที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการอภิปรายเกี่ยวกับเพลงแร็พ, ศิลปิน, หลักเทียบกับเต้นแร็พใต้ดิน, รุ่นใหม่, เพลงคลาสสิก ที่นี่เน้นในลิสต์ของฟอรั่มฮิปฮอปการแสดงความคิดเห็นตามเนื้อหาบนของพวกเขาขนาดและ :

AllHipHop ซึ่งเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับฮิปฮอปหัว ฟอรั่มที่ใหญ่ที่สุดของชนิดบนอินเทอร์เน็ต, AllHipHop พยายามที่จะครอบคลุมเพียงว่าการหาพื้นที่การสนทนาหลักเน้นการใหม่ข่าวและการแสดงความคิดเห็น มีมาตรฐาน"ใครดีกว่าใคร"ส่วนที่โพสต์เถียงมากกว่าที่ดีที่สุด MC, วิดีโอ DJ และอื่น ๆ บางกระดานข้อความใหม่ ได้แก่ รอบส่วนโลกซึ่งพยายามที่จะนำแฟน ๆ ขององค์ประกอบทั้งหมด rapping, breakdancing DJing และ Graffiti - กันจากทั่วโลก นี่คือสถานที่ที่ดีในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำลายมีการพัฒนาในประเทศฝรั่งเศสหรือเกาหลีตัวอย่างเช่น (เป็นจริง!)

Latest Hip Hop Songs

นอกจากกระดานข้อความเหล่านี้แล้วก็ยังมีฟอรั่มสำหรับพิธีกรที่โพสต์ Rhymes ของพวกเขาขอความช่วยเหลือจากทหารผ่านศึกและพิธีกรอื่น ๆ การต่อสู้เพื่อความเคารพ จะยิ่งมีส่วนสำหรับกวีเพื่อแสดงผลงานของพวกเขาโดยไม่ต้องพิธีกรกระตุ้นการต่อสู้กับพวกเขา

อีกฟอรั่มฮิปฮอปเป็นมูลค่าการกล่าวขวัญเรื่อง aptly UndergroundHipHop ซึ่งเน้นที่คุณเดา - ใต้ดินด่ามัน ฟอรั่มนี้ขาดอะไรในขอบเขต - มันไม่ได้มีธุรกิจหรือส่วนกีฬาเยาวชนชอบ AllHipHop - มันแน่นอนทำให้ขึ้นในเชิงลึก สำหรับแฟน MC, DJ หรือใด ๆในฉากใต้ดินคุณจะพบฆ่าของบอร์ดและโพสต์ข้อความเกี่ยวกับศิลปินที่คุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับการจากวิทยุหรือเอ็มทีวี นี่คือสถานที่ที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปินใหม่ rappers และ mixtapes, หรือจะโต้แย้งเกี่ยวกับการที่เป็นแร็ปเปอร์ที่ดีที่สุดจากมินนิโซตา

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเว็บไซต์นี้จะเน้นวางไว้ในการปรับปรุงความสามารถของพิธีกรหรือดีเจ ระดับนี้มีการสนับสนุนในฟอรั่มออนไลน์คือหายากและเป็นวิธีที่ดีสำหรับ Rookies การแปลงจากทักษะของพวกเขาในเชิงบวกที่สร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม ต้องดูสำหรับทุกคนที่ทำให้ความฝันของในธุรกิจนี้

Hip Hop Niches ฟอรั่ม

นี่คือรายการของฟอรั่มเพิ่มเติมและกระดานข่าวที่ให้ความสำคัญกับประเภทย่อยที่เฉพาะเจาะจง - 's :
OzHipHop สำหรับชาวออสเตรเลีย
Hip -- Hop รัสเซีย. ru สำหรับ
D12World สำหรับ Eminem และแฟน ๆ D12
Rap Battles สำหรับผู้ที่สนใจในข้อความออนไลน์และต่อสู้วิดีโอฟรีสไตล์
RapGodfathers สำหรับดีเจและแฟนเพลงที่ต้องการโดยทั่วไป

ฮิปฮอปคำวิจารณ์ฟอรั่ม

เพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น