วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

Make Hip Hop Beats บางง่ายและแร็พใน 9 ขั้นตอน

ช่วยให้เริ่มต้นด้วยการทำลายลงตี กลอง, เสียงเบส, การสำรองข้อมูลและเสียง กลองและเสียงเบสได้ง่ายพอสำรองข้อมูลและเสียงที่แป้นพิมพ์สตริงและใช้ในการเก็บเสียงกลองและเสียงเบสจากการเดินทางที่น่ารำคาญ เมื่อคุณเริ่มต้นสร้างเต้นที่คุณต้องทำในแต่ละการแยกเหล่านี้

ขั้นที่ 1 : ประเภทใดที่คุณต้องการชนะเพื่อให้? ดูเหมือนว่าคำตอบง่ายๆ แต่บางครั้งคุณอาจจำเป็นต้องนั่งลงและจริงๆคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

Latest Hip Hop Songs

ขั้นตอนที่ 2 มีหรือไม่มีเสียงร้อง? เสียงร้องด้วยการออกคุณต้องเติมชีวิตชีวาให้ชนะมากกว่าถ้าคุณมีคายบางคน Rhymes เหตุผลนี้จะสวยตรงไปข้างหน้า หากคุณมีใครบางคนวางลงเสียงร้องบางสำหรับคุณที่จะทำให้การติดตามที่น่ารำคาญน้อยกว่าถ้าชนะได้เหมือนกันซ้ำไปซ้ำมาด้วยตัวเอง คุณจะต้องเป็นผู้พิพากษาในเครื่องเทศเท่าใดความต้องการเอาชนะของคุณเมื่อคุณเริ่มต้นสร้างมัน

3 ขั้นตอนที่ เลือกกลองของคุณ กลอง Drive ติดตามดังนั้นจึงต้องพิถีพิถัน ตอนนี้ผมได้ทำเพล​​งที่มีกลองมีอำนาจเหนือและคนที่มีเสียงเบสที่มีอำนาจเหนือ มันไม่สำคัญหรอกว่าในแบบที่คุณเลือกที่จะไป แต่คุณต้องเคาะแข็งเพื่อกำหนดก้าว การเต้นเป็นข้อมูลเกี่ยวกับจังหวะจึงใช้เวลามากขึ้นบนกลองและเสียงเบสของคุณ

ขั้นตอนที่ 4 ของคุณเบส คุณสามารถพึ่งพาเตะของคุณกลองให้เสียงเบสหรือสิ่งที่คนขี้ขลาดขึ้นเล็กน้อย มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่รูปแบบที่คุณต้องการใช้งานและความรู้สึกของคุณเองลิ้มรส ฉันมาจากพื้นหลังร็อค, ดังนั้นผมจึงต้องการให้สิ่งที่ขี้ขลาดกับสายเบสร้อน บางครั้งเมื่อฉันทำให้ฉันหยุดเต้นและกฎกติกาการใช้เบสที่จะขับแทร็ค แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้เต้นไม่ซ้ำกันลักษณะขี้ขลาดของฉัน

5 ขั้นตอนที่ Back Up ส่วนที่ยากที่สุดของการเต้นสำหรับผมแล้วคุณอาจพบได้ง่ายขึ้น นี้เป็นเพียงที่คุณพบบางแป้นพิมพ์ดี, สาย, riffs ซิน, กีตาร์ขี้ขลาดหรือบางส่วนเครื่องมืออื่น ๆ ที่จะช่วยนำออกตีในขณะที่ยังเก็บมันไว้จากการเดินทางที่น่ารำคาญ เป็นที่ติดตามได้รับก็ทํานอง

6 ขั้นตอนที่ เสียงหนัก นี้สามารถ stabs ตราสาร (หรือบันทึกย่อriffs), DJ scratching, cocking ปืน, ยิงแฟลช, องค์ประกอบคำพูด, การร้องเสียงกรี๊ดยางและอะไรก็ได้ที่คุณสามารถคิด องค์ประกอบเหล่านี้อย่างรวดเร็วใช้ในการสลายลักษณะการทำซ้ำการเต้นและยังช่วยบอกเล่าเรื่องราว

7 ขั้นตอนที่ วางไว้ด้วยกัน นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมไม่สามารถช่วยท่านได้มาก คุณจำเป็นต้องใส่กันตีของคุณในแบบที่คุณชอบก็เป็นของคุณหลังจากทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการ ลองวางพื้นฐานกลองและเสียงเบสแล้วงานมันไปจนกว่าคุณจะตีในสิ่งที่จริงๆกรีดร้อง USE ME! เมื่อคุณมีกลองและเบส, คุณสามารถทำงานในบางสำรองข้อมูลและเสียงชื่นชมพวกเขา ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณมีตีใหม่หวาน

8 ขั้นตอนที่ การจัดการ วิธีที่ง่ายที่สุดคือนำเข้าตีของคุณและให้มันนั่งสักครู่ จากนั้นนำมาในข้อแรก คุณสามารถใช้รูปแบบการตีของคุณสำหรับการร้องแล้วเลื่อนข้ออื่น คุณสามารถทำซ้ำสำหรับหลายข้อ แต่คุณสิ้นสุดกับ ลองหยุดเต้นของคุณและใช้รูปแบบของแทร็คขึ้นกลับของคุณสำหรับสะพาน (ส่วนหนึ่งก่อนที่จะร้องที่ผ่านมา) แล้วทำซ้ำคอรัส คุณอาจจะโยนอะไรบางอย่างให้เสร็จสิ้นการใหญ่

9 ขั้นตอนที่ การผลิต เอาล่ะตอนนี้คุณต้องกำหนดสิ่งต่างๆขึ้นเพื่อให้ป๊อป มักจะเรียกว่าผสมลงนี้เป็นที่ที่คุณไปในและขัดเพลง การใช้ EQ (การทำให้เท่าเทียมกัน) ของคุณไปโกนออกมาเสียงดังก่อกวนใด ๆ ตรวจสอบระดับความดังของคุณและให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่ในสีเขียว

ตอนนี้คุณมีข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการวางกันสะโพกของคุณเอง -- และเต้นแร็พฮอพจำข้อมูลไว้กลองและเสียงเบสของคุณเป็นกุญแจสำคัญ, ส่วนที่เหลือเป็นเพียงแค่การตกแต่ง Master กลองและเสียงเบสและคุณจะเป็นกษัตริย์

Make Hip Hop Beats บางง่ายและแร็พใน 9 ขั้นตอน

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น