วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

Make Beats Hip Hop -- Key เป็นตัวอย่าง

ดังนั้นคุณจึงต้องการเริ่มต้นการเต้นฮิปฮอปออฟไลน์ มีตัวอย่างเป็นหลักสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องได้รับด้วยตัวคุณเองเริ่มต้นที่ด้านบนบากเป็น. ฮิปฮอปของโลกในวันนี้และในอดีตจะขึ้นอยู่รอบ ๆ ตัวอย่างที่ดี การหาตัวอย่างที่ดีในการเริ่มต้นสร้างพฮอพตีสะโพกของคุณเป็นไม่ง่ายอย่างที่หนึ่งอาจคิดว่า

มีหลายวิธีที่จะหาที่ตีร้อนคุณสามารถฟังเพลงเก่าปิดบังหรือเริ่มมองโลกรอบตัวคุณและค้นหาจังหวะที่ให้คุณ ถ้าคุณต้องการที่จะจับตัวอย่างธรรมชาติของสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณคุณจะต้องได้รับในมือของเพลงตัวอย่าง ตัวอย่างดนตรีเป็นชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์ที่คุณจะได้รับประมาณ $ 300 ที่ใดเพลงจัดเก็บสินค้าและคุณสามารถบันทึกเสียงของทุกสิ่งที่คุณสามารถคิดขอบคุณพกพาของพวกเขา

Latest Hip Hop Songs

วิธีอื่น ๆ เพื่อรับในมือของเพลงตัวอย่างที่ดีที่จะทำให้เต้นฮิปฮอปคือการได้รับตัวอย่างของเพลงจากเพลง นี้จะกระทำโดยการส่วนหนึ่งของเพลงแล้วเพิ่มตีที่กำหนดเองและเนื้อเพลงแร็พ มีหลายวิธีที่จะรับในมือของกลุ่มตัวอย่างที่ดีมีเพลง คุณสามารถดาวน์โหลดพวกเขาออกจากอินเทอร์เน็ตของคุณสามารถดึงพวกเขาจากอัลบั้มเก่าจากการเก็บผู้ปกครองของคุณคุณสามารถซื้อเพลงจากร้านต่อรองราคาการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและดูว่ามีสิ่งใดที่ดีคุณจะได้รับจากที่นั่น

ที่สำคัญคือการทำให้เต้นฮิปฮอปคือการหาตัวอย่างที่ดีและใช้เป็นรากฐานของคุณ แล้วหลังจากที่คุณได้ตัวอย่างที่ดีที่คุณจะเพิ่มจังหวะที่กำหนดเองของคุณจากผู้ผลิตตีของคุณจากนั้นจะเพิ่มเนื้อเพลงแร็พของคุณเพื่อเสร็จสิ้นการออก ความคิดสร้างสรรค์น้อย, ความอดทน, และความฉลาดจะช่วยให้คุณสร้างบางเพลงฮิปฮอปที่ดี

Make Beats Hip Hop -- Key เป็นตัวอย่าง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น