วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงเปียโน -- สร้างด้วยตนเองมีเพียงไม่กี่คอร์ด!

คนส่วนใหญ่เล่นเพลงของคนอื่น ที่ปรับ ไม่มีอะไรผิดปกติกับที่ คลาสสิกเป็นรายการละครที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่าในการเล่น

แต่ถ้าคุณต้องการเพียงนั่งลงที่เปียโนและสร้างด้วยตัวคุณเอง? เพลงเปียโนสามารถออกมาจากคุณได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการดื่มน้ำแก้ว คิดว่าไม่? มันเป็นความจริง สิ่งที่คุณต้องตระหนักคือมันสามารถทำได้ -- ถ้าคุณเริ่มใช้วิธีเส้นตรงตาม!

Latest Hip Hop Songs

ตัวอย่างเช่นใน"เงาสะท้อนในน้ำ,"บทเรียน (ใช้ได้ด้านล่าง) ไม่กี่คอร์ดและเทคนิคง่ายๆใช้ในการสร้างเปียโนน้อยเพลงดีมาก

ไม่มีอะไรที่ซับซ้อนหรือมีความซับซ้อนที่นี่ ง่ายๆเพียงบางคอร์ดในตำแหน่งเปิดและกรอบการทำงานตามที่ต้องการแขวน

แต่, และนี้เป็นสิ่งสำคัญก็ชิ้นที่เป็นต้นฉบับของเพลง ไม่ทราบอ่านถูกนำมาใช้ พยายามไม่ให้"เกิดขึ้น"ด้วยวัสดุ คุณจะเห็นเมื่อคุณสามารถมีอิสระในกลอนสด, เพลงเปียโนสามารถรั่วไหลออกของคุณง่ายเหมือนกับคำทำอย่างไรเมื่อการพูด

ดังนั้นสิ่งที่หลอกลวงหรือไม่ก็ความสามารถในการปล่อยให้ไปของมันจำเป็นต้องควบคุมผลและให้เพลงนี้อาจกำลังเคลื่อนไหวบนของตัวเอง นี้เป็นจริงวิธีการที่ทำให้สามารถเล่นเปียโนและหนึ่งที่ผมทำหน้าที่ดีกว่า 15 ปีที่ผ่านมา

มองหาเป้าหมายสำหรับผู้เล่นเปียโนเป็นส่วนใหญ่เพื่อให้สามารถเล่นได้ทั้งคลาสสิก, หรือเล่นจากแผ่นตะกั่วหรือหนังสือปลอม เปียโนเพลงของตัวเองอย่างหนึ่งคือการสร้างความเชื่อในเรื่องต่างประเทศให้มากที่สุด. ว่าทำไมฉันเป็นแฟนใหญ่ของNew Age สไตล์เปียโน!

โดยเน้นหลักในการกระทำและ"เล่นฟรี"และต้องมีมากน้อยในทางของทางเทคนิคทราบว่า สิ่งที่จำเป็นคือความสามารถที่จะระงับการอนุญาตให้มีการตัดสินและไม่คาดคิด

ซึ่งอาจเป็นอันตรายมากบาง ในความเป็นจริงคนเกิดขึ้นกับทุกชนิดของข้อแก้ตัวว่าทำไมเพลงนี้คือ"ด้อยกว่า"ประเภทอื่น ๆ ฉันมักจะหัวเราะเมื่อผมได้ยินอาร์กิวเมนต์ที่เพราะฉันรู้ว่าไม่มีอะไรที่คนเหล่านี้ต้องการมากขึ้นหลังจากนั้นเพียงแค่ไปที่"เป็น"ที่เปียโน

เพลงเปียโน -- สร้างด้วยตนเองมีเพียงไม่กี่คอร์ด!

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น