วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

Trey Songz Mixtapes ทำให้เขาผู้ชายคนเขาเป็นวันนี้

Trey Songz เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 1984 ในปีเตอร์สเบิร์ก, VA ชื่อจริงของเขาคือ Tremaine Neverson และเขาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงของโลก, นักแสดงและผู้ผลิต แม้ว่าเขาเป็นเด็กขี้อายมากและมีแรงบันดาลใจไม่มีที่จะเป็นนักดนตรีหนุ่มอายุที่โดยเก่าเวลาเขาไปถึง 14 ปีเขาเริ่มต้นการสร้าง Trey Songz mixtapes เพื่อแสดงปิดที่ไม่ซ้ำกันฮิปฮอปเพลงของเขา

Trey ถูกค้นพบจริงจากผู้ผลิตบันทึกที่รู้จักกันเป็น Troy Taylor ระหว่างโรงเรียนมัธยมแสดงความสามารถในช่วงต้นปี 2000 งานของเขาได้เอาออกจากที่นั่นและโดยในปี 2002 เขาได้เซ็นสัญญากับแอตแลนติกระเบียนและย้ายไป New Jersey เพื่อเริ่มต้นสร้างสตูดิโออัลบั้มแรกของเขา ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้ไม่ได้ออกมาในที่สุดจนปี 2005 เขาทำ mixtapes ใหม่ ๆ เพื่อให้เขาเต้นฮิปฮอปสด

Latest Hip Hop Songs

เมื่อปี 2005 เขาได้เปิดตัว 3 more สตูดิโออัลบั้มรวมทั้ง Tre​​y Day, Ready และความรู้สึกที่เจ็บปวดและความสุข เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลาย BET แม้ได้รับรางวัลชนะเลิศสำหรับศิลปินชายที่ดีที่สุดในประเภทอาร์แอนด์บีในปี 2010 กับอัลบั้มล่าสุดของเขาเพิ่งเปิดตัวในเดือนกันยายนของปี 2010 อยู่แล้วแฟน ๆ รอคอยที่จะถัดไป

ถึงแม้ว่าแฟน ๆ จะกระหายรอคอยที่จะได้เห็นเขาอยู่ในระหว่างการ Passion, ทัวร์ปวดและความสุขแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเข้ายังคงสามารถฟังเพลงใหม่ของเขาผ่านทางหลาย Trey Songz mixtapes ที่เขายังคงปล่อยของเขา rap mixtapes เหล่านี้สามารถพบได้ในหลายสะโพก -- กระโดดไซต์ออนไลน์และมีชื่อเสียงฮิปฮอปของพวกเขาเต้นไม่ซ้ำกัน บางส่วนของ Tre​​y Songz ชื่อ mixtapes รวม Trigga Trey, ไปแล้ว, ความคาดหวังให้ฉันถือ Beat, และ Ladies Choice

มีให้ความร่วมมือและทำงานร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในธุรกิจรวมทั้ง Drake, Lil'Wayne, Jay - Z, TI, และแม้กระทั่งอาร์เคลลี่, Trey Songz มาถึงอย่างแท้จริงในฉากลงโทษในทางหลัก mixtapes Trey Songz ได้มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเขา ด้วย mixtapes ต่างๆมากมายให้กลับมาของเขาเป็นไปได้ยากว่าเขาจะเป็นอะไรก็ได้ แต่ตารางการแข่งขันที่สำคัญในโลกแห่งเสียงเพลงแร็พเป็นเวลาหลายปี

Trey Songz Mixtapes ทำให้เขาผู้ชายคนเขาเป็นวันนี้

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น