วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Legends Hip Hop -- Tupac Shakur

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 1971 ใน Brooklyn, New York, Tupac Amaru Shakur เกิด Tupac เข้าเรียนใน Repertory วงใน Harlem ที่ 12 ปีที่เขาค้นพบความรักของเขาสำหรับทัศนศิลป์ ในปี 1986, Tupac และครอบครัวของเขาย้ายไปอยู่ Baltimore, แมริแลนด์ Whe เขาเสร็จสิ้นปีที่สองของเขาของโรงเรียนมัธยมเขาได้โอนไปยังเมืองของโรงเรียนสอนศิลปะ, การเรียนการแสดง, บทกวี, ดนตรีแจ๊สและบัลเลต์ Tupac และครอบครัวของเขาย้ายอีกครั้งในปี 1991 เวลาในการ Marin, California

Tupac เริ่มต้นที่เข้าร่วมบทกวีเรียนการสอนโดย Leila Steinberg ในขณะที่เข้าร่วม, Steinberg ช่วยจัดคอนเสิร์ตที่มีกลุ่มอดีต Tupac 's, Dope อย่างเคร่งครัด คอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำไปสู่​​การงานให้เขากลับมาทำงานเป็นนักร้องและ roadie ขึ้นสำหรับกลุ่ม Rap ดิจิตอลใต้ดิน โดยในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 หลังจากที่มีส่วนร่วมเกี่ยวกับเสียงพูดของเขามาที่เดียวกันเพลง"เพลงที่บันทึกโดยดิจิตอลใต้ดินของอาชีพ Tupac จะใช้เวลาปิด

Latest Hip Hop Songs

ในเดือนพฤศจิกายน, 1991, Tupac ออกอัลบั้มแรกของเขา"2Pacalypse Now"กับต่อต้านจากผู้บริหารระดับสูงบันทึก พวกเขาในที่สุดจะตกลงที่จะแจกจ่ายอัลบั้ม แต่ไม่ได้ทำดีในแผนภูมิ 1993 ของ"อย่างเคร่งครัด 4 My NIGGAZ"เป็นอัลบั้มที่สองของ Tupac "I Get Around"ที่มีลักษณะแขกจาก Shock G และเงิน B ของดิจิตอลใต้ดินและ"Keep Ya Head Up,"สองความนิยมของเขาที่ใหญ่ที่สุดได้ในอัลบั้ม

Tupac มีหุ้นของเขาทำงาน - ins กับกฎหมายและการเข้าชมห้องพิจารณาคดีจนการลงโทษของเขาในปี 1994 สำหรับการถูกทำร้ายทางเพศของหญิงสาวในโรงแรมห้อง ขณะที่อยู่ในคุก, Tupac เปิดตัว"ฉันกับโลก" Tupac เป็นศิลปินเท่านั้นที่จะมีอัลบั้มบน Billboard Charts ขณะที่อยู่ในคุก เมื่อปล่อยจากคุก, Tupac เข้าร่วม Death Row, ปล่อย"Eyes All On Me"อัลบั้มล่าสุดของเขาก่อน 1996 ถ่ายภาพที่จะเรียกร้องชีวิตของเขา

Legends Hip Hop -- Tupac Shakur

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น