วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

Legends Hip Hop -- Snoop Dogg

ชีวิตของ Snoop Dogg

ฮอปหน้าของสะโพกได้รับการขึ้นรูปที่มีรูปร่างและโดยศิลปินที่มีจำนวนมากดังนั้น. ฮิปฮอปเริ่มต้นเป็นเพียงดนตรีประเภทอื่นที่คนไม่สนใจมากไปจนอายุเจ็ดสิบและ eighties, เมื่อความคิดใหม่ ๆ และคนขับรถอาละวาดกลายเป็นมากขึ้นเปิดให้ใหม่ แนวความคิด

Latest Hip Hop Songs

ในปี 1990, ฮิปฮอปกลายเป็นหนึ่งในหลายรูปแบบของเพลงที่ได้ฟังล้านคนในแต่ละวัน มันเพิ่มขึ้นผ่านจัดอันดับอย่างรวดเร็วไม่เพียง แต่เพราะเพลงได้ดี แต่เนื่องจากศิลปินฮิปฮอปเช่น Snoop Dogg ส่งเสริมและทำให้มันเป็นสิ่งที่ชาวโลกได้ชื่นชม

Snoop Dogg เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 1971 เป็น Cordozar Calvin Broadus เขาเกิดในลองบีช, แคลิฟอร์เนีย, เป็นที่สองของสามบุตรเกิดจากพ่อแม่ของเขา เมื่อ Snoop Dogg มีน้อย, เพื่อนของเขาจะเรียกเขา Snoopy เพราะเขามองเช่นเดียวกับที่มีชื่อเสียงของตัวละครชาร์ลีบราวน์กับชื่อเดียวกัน

พ่อของเขาเป็นนักร้องและผู้ที่ไม่เคย mailman รอบมากในชีวิตของ Snoop Dogg ตั้งแต่อายุยังน้อยมากเขาเริ่มต้นในการร้องเพลงและเล่นอวัยวะที่คริสตจักรที่เขาได้เรียนรู้ที่จะรักดนตรีของเขา ไม่นานหลังจากที่เขาเริ่มร้องเพลงเขาเริ่มต้น rapping และการเต้นของเขาเอง

Snoop ไม่เคยมีชีวิตของเด็กปกติ เขาได้รับล่าช้ามากและพิสูจน์ของสิ่งต่างๆก่อนที่เขาจะได้จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม เขาทำหน้าที่ภายในหกเดือนหลังจากถูกลงโทษตามคำพิพากษาของการค้าโคเคนและเขาใช้เวลาหลายปีของการโพสต์ของเขามัธยมหลังบาร์สำหรับที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสมาชิกของ Crips

Snoop จับคู่กับญาติของเขาสอง, Nate Dogg Lil ½ และตายในการสร้างอัลบั้มแรกของเขาซึ่งได้ตั้งชื่อตามรหัสพื้นที่หาดยาว นี้ถูกเก็บไปโดย ดร. Dre ได้กลายมาเป็นครูของเขาแปลก ๆ

หลังจากที่เขาถูกค้นพบโดย Dre, อาชีพของเขาเริ่มที่จะปิด Dre Snoop Dogg ทำงานร่วมกับการสร้างอัลบั้มหลายและช่วย Snoop Dre โดยการปรากฏตัวใน ดร. Dre ของชื่อเสียงเรื้อรังอัลบั้ม Snoop Dogg บันทึกหลายอัลบั้มและเพลงและออกมาพร้อมกับ raps ฟรีสไตล์หลายอย่างที่ทำให้เขาได้รับในจุดบนโลกด้านบนของฮิปฮอป เขาแสดงในภาพยนตร์เพียงไม่กี่ต้นในอาชีพการงานของเขาและได้รับการปรากฏตัวจี้ในหนังใหม่ ๆ ยัง

Snoop ได้รับแต่งตั้งให้ตำแหน่งผู้บริหารในลำดับความสำคัญในปี 2009 Records ตำแหน่งที่ช่วยให้เขาทำงานร่วมกับศิลปินอื่น ๆ อีกหลายอย่างเช่น ดร. Dre และ Katy Perry เพื่อสร้างเพลงใหม่และอัลบั้มของสไตล์ Snoop มากที่รู้จักกันดีและแยกเขาจากส่วนที่เหลือของการลงโทษและชุมชนฮิปฮอป ชื่อของเขาตลอดไปจะอยู่บนในตำนานฮิปฮอปและแร็พ

Legends Hip Hop -- Snoop Dogg

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น