วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับที่สำคัญสำหรับการตีฮิปฮอปที่สามารถช่วยให้คุณสร้าง Hit บิ๊กต่อไป

เต้นฮิปฮอปทำให้เป็นงานที่ค่อนข้างยุ่งยากสำหรับมันต้องผ่านกระบวนการสลับซับซ้อนเป็นอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับความคิดที่รุนแรงมากของการคิดและการรื้อหาของรอบตันสมองเพื่อก่อนที่คุณจะสามารถผลิตเต้นที่ยอดเยี่ยม

ชนะเสมอแรงผลักดันของเพลงใด ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลที่มันเป็นด้านที่สำคัญที่สุดของดนตรี ชนะจะกลายเป็นลายเซ็นของคุณที่คุณจะได้รับการยอมรับสำหรับทันทีที่เพลงขึ้นมา ตีเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้ฟังยืนขึ้นและเต้นรำรอบ ๆ นี่คือเหตุผลที่กระโดดกระบวนการสะโพกของตีทำให้เป็นเรื่องยาก แต่งานที่คุ้มค่ามาก

Latest Hip Hop Songs

ขั้นตอนอยู่เสมอแตกต่างกันสำหรับทุกคนเนื่องจากพวกเขาได้ในแต่ละเทคนิคของตนเองและทักษะในการเหลา บางครั้งก็ใช้เวลาเป็นความรู้สึก Vibe และปล่อยให้ไป บางครั้งคุณจำเป็นต้องค้นหาแรงบันดาลใจจากทุกประเภทของสิ่งต่างๆ หรือถ้าคุณกำลังใช้ประเภทของซอฟต์แวร์เพื่อช่วยในการเต้นมันจะทำงานให้กับคุณและบางครั้งคุณเพียงแค่ต้องเท่ากันทั้งหมดของพวกเขาอยู่ด้วยกันและเพิ่มรสชาติของคุณเองเพื่อมัน มันไม่สำคัญว่าวิธีการที่คุณใช้เมื่อมันมาถึงฮิปฮอปการเต้น คุณเพียงแค่ต้องค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับท่านและเริ่มต้นจากที่นั่น บางทีคุณอาจจะยังสามารถพัฒนางานประจำที่ช่วยให้คุณมากับการเต้นน่าตกใจทุกครั้ง ตราบใดที่คุณใส่ใจและมากของหัวใจของคุณให้มันก็ไม่สำคัญว่าคุณมาถึงผลสุดท้าย แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นที่แน่นอน : ในนี้ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีหูที่ดีสำหรับการฟังเพลงและได้เตรียมที่จะทำมากของการทำงานอย่างหนัก

ดังต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยคุณออกถ้าหากคุณสนใจในการทำฮิปฮอปชนะ :

1 ล้างหัวของคุณเพื่อให้ห้องพักสำหรับหลากหลายความคิด มันเสมอวิธีที่ดีในทุกขั้นตอนเริ่มต้นด้วยใจที่ชัดเจนเพื่อให้สามารถคิดได้อย่างถูกต้องและได้รับความคิดใหม่สด

2 เท่าที่เป็นไปได้พยายามที่จะฟังเพลงประเภทต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณถึงที่ใหม่แนวความคิดในการทำงานรอบด้วยและยังอาจช่วยให้คุณได้รับในอารมณ์ที่จะสร้างเต้น

3 ลงทุนในคอมพิวเตอร์และชนะการทำโปรแกรม ด้วยปัจจุบันเทคโนโลยีล่าสุดที่คุณไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ตันเพลงฮิปฮอปของสำหรับการตี ทุกคนสามารถสร้างจังหวะที่ยอดเยี่ยมด้วยสิทธิชนิดของซอฟต์แวร์

4 ทำให้เวลาในการฝึกและพัฒนาทักษะของคุณ

5 ขอให้สนุก สิ่งสำคัญคือการสนุกกับสิ่งที่คุณทำเพื่อผลิตเต้นที่ยอดเยี่ยมที่คนอื่น ๆ สามารถเพลิดเพลินได้เช่นกัน

การใส่มากเวลาและความพยายามในงานฝีมือของคุณเป็นสิ่งสำคัญหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการทำให้ ดังนั้นการเริ่มต้นและสนุกกับมัน ใครจะรู้? คุณอาจจะเป็นหนึ่งในการผลิตตีใหญ่ต่อไป

เคล็ดลับที่สำคัญสำหรับการตีฮิปฮอปที่สามารถช่วยให้คุณสร้าง Hit บิ๊กต่อไป

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น