วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

Rappers Girl -- ใครที่ดีที่สุด?

ในวงการเพลงของวันนี้, rappers สาวจะสูญพันธุ์โดยทั่วไป ... อย่างน้อยในเวทีดนตรีกระแสหลัก มีบางอย่างที่ดี rappers หญิงใต้ดินมี แต่คนส่วนใหญ่อาจจะไม่เคยได้ยินของพวกเขา ฮิปฮอปของวันนี้และฉากเคาะจะปกครองโดยเพศชาย คุณจะคิดว่าจะมีเสียงร้องดังขึ้นจากผู้หญิง แต่อาจดูเหมือนว่าจะเพียงแค่ถูกเก็บไว้ใต้พรม

ดังนั้นขณะที่ผมกำลังค้นคว้าบางส่วนของ rappers สาวคุณอาจจะหรืออาจไม่ทราบว่าของผมมาด้วยรายการ แร็ปเปอร์หญิงล่าสุดที่ดูเหมือนจะให้สาดในโลกเคาะเป็น Lil Mama Lil Mama ทำทางเข้าใหญ่ในเกมกับเพลงฮิตของเธอ'ลิปกลอส' มันเป็นพื้นเพลงเด็ก แต่เธอก็สามารถแสดงทักษะซึ่งเป็นเพลงของเธอ

Latest Hip Hop Songs

แร็ปเปอร์หญิงอื่นที่เร็ว ๆ นี้จะทำลาย airwaves เป็นผู้ที่อยู่ในอุปถัมภ์ของ Lil Wayne, Nikki Minaj มีคนเรียกฉันไปดูที่หน้า MySpace ของเธอและฉันรู้สึกประหลาดใจจริงที่ทักษะของเธอ เธอเป็นสาวสวยและอาจจะน้อยเกินไปกระตุ้นความรู้สึกสำหรับรสชาติของฉัน แต่เธอยังคงความสดชื่นจะได้ยิน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะปล่อยแรกของเธอ

สุดท้ายและชื่นชอบส่วนตัวของฉันทั้งหมด rappers ผู้หญิงก็เป็นพื้นไม่เคยได้ยินชื่อของ femcee Thoro ขี้อาย ขี้อาย Thoro ได้มีบางพื้นที่ประสบความสำเร็จกับเพลงที่เรียกว่า"Baby Boy"ที่สำคัญตี airwaves ในกรุงวอชิงตันดีซี มันทำให้ฉันคิดถึงเธอมาก Lauryn Hill แต่เธอเป็นแรงที่จะต้องมีการรับรู้ ออกจากทั้งหมด rappers สาว, ฉันเลือกอาย Thoro เพราะผมเชื่อว่าหรือควรฉันพูดว่าเมื่อเธอทำให้ในฉากแห่งชาติเธอจะได้รับการนิยมอย่างมาก

Rappers Girl -- ใครที่ดีที่สุด?

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น