วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงคลาสสิก, Rod Stewart ร้องเพลงไม่เหมือนใครของพวกเขา

ผมไม่เคยเป็นแฟนใหญ่ เมื่อฉันฟัง'เพลงคลาสสิก', Rod Stewart ไม่ได้ใจนักร้องที่มา เมื่อฉันฟัง'เพลงคลาสสิกอเมริกันจากช่วง 60 ปี, ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่ stupidest ฉันเคยได้ยินเรื่อง ... ก็ไม่โง่เป็นเงินกู้ยืมเงินตราต่างประเทศในการจัดการหนี้ในประเทศ แต่ขวาไปอยู่ที่นั่น

ตอนนี้คุณอาจจะรัก Stewart สำหรับคลาสสิก campy เช่น'ทำยาคิดว่าฉันเซ็กซี่','Hot ขา'หรือ'Maggie May'แต่มันไม่ได้จนกว่าผมได้ยินเขา Great American SongbookII'ที่ผมต้องประหลาดใจอย่างเต็มที่ ... ไปยังจุดที่มีขนที่แขนของฉันยืนขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง (หนึ่งในเกณฑ์มาตรฐานส่วนบุคคลของฉันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดนตรีที่ดี) ในระหว่างการเล่นซ้ำของ'สายตาที่คุณมอง Tonight' ตอนนี้ตรงไปตรงมาผมมีความชื่นชมใหม่ทั้งหมดสำหรับทั้งหมดของ Rod รายการ Mod

Latest Hip Hop Songs

ดังนั้นการที่บอกว่าผมอย่างกระตือรือร้นสามารถรับรอง Stewart ล่าสุดของการออกนอกบ้าน :'Best of ของ Great American Songbook' Stewart ละลายออกหลักมาก'ใครบางคนไปเฝ้าMe', ลายเซ็นของเขากรวดเล่าเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่ชอบนักร้องนำวง โดยครั้งที่คุณได้รับจาก'Time After Time'และ Stevie Wonder infused'สิ่งที่ดีเยี่ยมของโลกคุณก็สามารถบอกหลังจากได้ยินเพลงนี้, Rod Stewart ควรทำอย่างน้อยสิบเพิ่มเติมของ'American Songbook'อัลบั้มเหล่านี้

บางช่วงเวลาที่หัวใจหยุดจากงานก่อนหน้านี้ยังไม่รวม แต่มีงานที่ยอดเยี่ยมมากที่นี่ว่าผมบังคับให้บอกว่า : Rod Stewart, ตอนนี้ฉันพัดลมและผู้เลื่อมใสและฉันขอโทษการมีเกลียดคุณ (ฉันจะไม่ถอยงบใด ๆ เกี่ยวกับความโง่เขลาทางการเงินของสหรัฐ)

เพลงคลาสสิก, Rod Stewart ร้องเพลงไม่เหมือนใครของพวกเขา

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น