วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความคิดเห็นล่าสุดเพลงดาวน์โหลด

MACCABEES -- เดินในอากาศ

ก่อนอื่นเราอยากจะขออภัยในการตรวจสอบปลายสัปดาห์นี้ อาจจะทบทวนการไฟฟ้ากล้วยจะเกิดปกรุ่นนี้แคร็กที่จะตีจุดสูงสุดแทน Matt Cardle? อาจไม่ แต่เราไม่มีทางรู้ว่าจะต้องเศร้า! Anyway, คลาสสิกเทศกาลน่ารัก (ร้องโดย Aled Jones -- แม้จะไม่ได้อยู่ในรุ่นฟิล์มที่เกิดขึ้นจริง) จะได้รับ brooding อินดี้ Make - ขึ้นไปจำแนกตาม Maccabees

Latest Hip Hop Songs

ใต้ London ห้าชิ้นที่บันทึกไว้รุ่นของพวกเขาในระหว่างช่วงบันทึกล่าสุดอยู่เพื่อในการติดตามที่นั่งสำหรับช่อง 4 ซึ่งอยู่บนจอแก้ววันที่ 8 ธันวาคมและได้รับการตอบสนองดังกล่าวที่ดีจากแฟน ๆ ว่าแคมเปญ Facebook เปิดตัวจะได้รับมันออกมา ... และนี่คือ . ตอนนี้คุณอาจสงสัยว่าเสียงร้องสัปดาห์ที่ออร์แลนโดไม่เป็นที่แข็งแกร่งเป็นนาย Aled Jones ดีคุณจะถูก แต่เขาใช้เสียงอารมณ์ของเขาอย่างสมบูรณ์แบบในการสร้างชัยชนะในบรรยากาศ Brilliant!

4 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5

เมื่อวันที่ปัญหา MONO --เวย์

คุณจำเมื่อคิงส์ของลีอองมีวงดนตรี 60% และ 40% หนวด? ใช่? พวกเขาสวยมากพวกเขาไม่ได้? เด็กผู้ชายเหล่านี้จากคอเดียวกันของป่า (Nashville) เป็น homies ที่มีอายุมากกว่าและมีการเปลี่ยนที่ดีงามสำหรับสิ่งที่น่าตื่นเต้นและกลดิบ 2003 ยุคที่ได้หายไปจากเพลงของตัวเอง Followill มาตั้งแต่พวกเขาเริ่มการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์

พวกเขาได้มีที่เสียงร็อค (ร็อคคลาสสิก) ภาคใต้ที่ได้รับความนิยมกลดังนั้นเมื่อพวกเขาครั้งแรกแตกออก แต่ยัง (นักร้องและ lookalike Joe Strummer) ร้องนิบราวน์ของเสียงอย่างแปลกประหลาดชอบคาเลบ Followill ซึ่งทำให้มันเป็นไปไม่ได้เกือบจะเห็นการตรวจสอบ Mono กว่าไม่กี่เดือนข้างหน้าไม่เห็นพูดถึงของ Kings Of Leon รวม ดังนั้นถ้าคุณชอบเสพความกล้าหาญจากนั้นตีคริสต์มาสนี้เข้าสู่รายการของคุณ (Download)

4 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5

ผึ้ง -- ฤดูหนาวของโรส

สัมภาษณ์ล่าสุดกับผึ้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้เห็นวงใหญ่ขึ้น"พืชซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้ม ayahuasca"ที่พวกเขาอ้างมีวงกว้างอันไกลโพ้นและเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงนี้ Simon - & - Garfunkel - เมา - off - - ใบหน้าของพวกเขาติดตามฟีเจอร์ ตอนนี้เราจะไม่ยกโทษจากการใช้ยาที่ทั้งหมด แต่เราอาจจะต้องมีความคิดใหม่หลังจากที่ฟังนี้ blissed ออกอัญมณีน้อย

Winter Rose ปรากฏในอัลบั้มที่สี่ของผึ้งทุกขั้นตอนของใช่และสามารถติดตาม reggae อินดี้ (กดค้างไว้เมื่อไม่ตัดสินมันเร็วเกินไป) ที่จะเปลี่ยนมันเป็นความสุขถูกสะกดจิต ความหมายอาจจะไม่ได้ทันที แต่จะให้มันไม่กี่ฟังและปล่อยให้มันทำให้เบิกบานใจคุณ

4 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5

เจ็บ -- ฉันทั้งหมดที่ต้องการสำหรับคริสต์มาสเป็นของวันปีใหม่

อีกครั้งนี้ได้เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (นี่มันบ้าอะไรได้เราทำอะไร) และเห็น 1980 - ปล่อย lookalikes Bros clichés เพลงที่เต็ม rammed คริสต์มาสของ แต่อย่างใดจัดการที่จะหลีกเลี่ยงการถูกขยะอย่างสมบูรณ์

และถ้าคุณรู้ว่าป๊อปคริสมาสต์ของคุณแล้วคุณจะรู้ว่าเปียโนและวิดีโอเต็มไปด้วยหิมะเป็นกุญแจสำคัญในทุกสิ่งที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาส Double เห็บ อย่างไรก็ตามแม้จะมีมันเป็นความพยายามที่ดีที่เพลงคริสต์มาสเดิม (ซึ่งหายากมาก) -- จะสามารถเกือบจะ lumped เข้าไว้ในแฟ้มเดียวกับ Westlife หรือจะว่าเป็นเสียงบิตปลอม เรากำลังถูกบิตเลวร้ายเกินไปที่นี่ นอกจากนี้โรเบิร์ตเดอนีโร (หรือ lookalike) แต่งตัวเป็นซานตาบนหน้าปกเป็นเพราะเหตุใด น่ากลัว

สูงสุด 3 จาก 5

ลีกมนุษย์ -- คนกลางคืน

ลีกของมนุษย์ไม่อยากให้ผมได้รับการเล่นไปสู่ความตายโดยทีวีโฆษณา, La Roux, ลิตเติ้ลบู๊ทส์และอาจจะทุกศิลปิน (พูดเกินจริงเล็กน้อย) ที่มีการเปิดตัวเพลงในปี 2009 และ 2010 -- เนื่องจากการไฟฟ้าเรเนสซองดี ดังนั้นมันต้องเป็น surpise ว่าพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะทำให้การกลับมาและนัดหยุดงานในขณะที่เหล็กยังร้อนไม่! อืม, บางทีอุ่นในฐานะที่เราทุกคนได้รับการป่วยจากการไฟฟ้าและ keyboarding 1980 - แรงบันดาลใจไม่ได้เรา?

ใช่เรามี แต่แม้จะมีการออกเสียงเช่นนี้จริง 1980 รุ่นของค่ายเพลง Kraftwerk กับเนื้อเพลงขยะที่อาจทำให้คุณหัวเราะออกมาดัง ๆ ก็จะปรับตกลงสำหรับบรรดาผู้ที่ยังคงสามารถยืนเรื่องไร้สาระทั้งหมดนี้ไฟฟ้าและเนื้อเพลงโง่ไม่มีจุดหมาย

สูงสุด 3 จาก 5

Katy ฟุต B MS Dynamite -- หลอดไฟบน

ทุกคน (ที่มีคำสั่งผสมที่ชนะการทำงานของหูและสมอง) Dubstep รู้ว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของเพลงยอดนิยม FACT

ดังนั้นนี่เป็นสาวรับผิดชอบในการทำให้มันออกมาจากวิทยุของเราไกลเกินไปบ่อยกว่าที่ควร ไอ้บ้าของเธอ! Katy B (Katie Brien), ดนตรีที่ดีที่สุดของการส่งออก Peckham, ออกไปเพลงที่ยังคงการค้าตราสินค้าของ Dubstep ว่าเกือบจะทำให้สามารถทนทานได้ฟัง แต่ความต้องการที่ขั้นตอน (พากย์) ทั้งหมดออกไปจาก Dubstep สำหรับส่วนมากของคุณที่จะได้รับความเพลิดเพลินใด ๆ ออกจากนี้

2 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5

ความคิดเห็นล่าสุดเพลงดาวน์โหลด

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น