วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Hip Hop Drum Machine : ประเภทใดเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ?

เพลงฮิปฮอปเป็นลักษณะที่มี DJing, rapping, ชนะมวยและการสุ่มตัวอย่าง ของเป็นประเภทวิญญาณฮิปฮอปกลองตีกลองเครื่องมีบทบาทสำคัญในการผลิต

เครื่องตีกลองสามารถผลิตจริงเสียงจังหวะใด ๆ ที่คุณต้องการในการผลิตของ เพราะมันเป็นเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิก็ยังเป็นความสามารถในการสังเคราะห์และวนลูปเสียงก็จะทำให้การผลิตรูปแบบการชนะ กลองเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในแนวดนตรีที่แตกต่างกันและเพลงฮิปฮอปเป็นหนึ่งในประเภทที่ใช้ประโยชน์จากมัน

Latest Hip Hop Songs

การผลิตความต้องการที่ไม่ซ้ำกันมากขึ้นสำหรับเสียงและองค์ประกอบในเพลงฮิปฮอปมีอิทธิพลอย่างยิ่งวิวัฒนาการของกลองเครื่องที่เป็นเหตุผลที่มากที่สุดของเครื่องเหล่านี้ทุกครั้งเครื่องจะฮิปฮอปเรียกว่ากลอง จาก standalones แนะนำใน 80 ของชอบ Roland TR - 808 และ LM - 1 กลองการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่คุณสมบัติและการสุ่มตัวอย่างแบบดิจิตอลความสามารถตีกลองโปรแกรมซอฟต์แวร์ขณะนี้มีแนวโน้มในการผลิตเพลงฮิปฮอป

เครื่องกลอง, ฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ที่ได้รับการออกแบบไม่เพียงที่จะทำให้กลองเต้นด้วยการคัดลอกกลองเสียงจริงของ แต่ยังให้การผลิตเสียงจังหวะที่ไม่ซ้ำกันและองค์ประกอบที่สามารถทำให้เพลงฮิปฮอปที่มีชีวิตชีวาและน่าสนใจมากขึ้น องค์ประกอบที่มักจะได้ยินในเพลงฮิปฮอปอาจเป็นเรื่องยากสำหรับมือกลองจริงในการผลิต เสียงที่ไม่ซ้ำกันอยู่เสมอประโยชน์ถ้าคุณต้องการให้เพลงของคุณจะได้ยินและได้กลายเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ฟัง

สองประเภทของกลองเครื่อง

1 ประเภทของฮาร์ดแวร์ -- ชนิดนี้กลายเป็นกันน้อยตั้งแต่การเปิดตัวโปรแกรมซอฟต์แวร์และสถานีเพลง แต่ศิลปินจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระทำมีชีวิตอยู่ชอบใช้มันเพราะมันไม่มีความล่าช้าเสียง ความถูกต้องของเสียงและชนะยังกระโดดคุณลักษณะเหล่านี้ในทุกชนิดของกลองเครื่องสะโพก มันไม่ซับซ้อนในการใช้งานและสามารถช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นการสร้างเพลงของคุณ แม้ว่าจะมีการสูญเสียความนิยมของตนเหนือซอฟแวร์, สแตนด์กลองเครื่องตียังคงถูกผลิตและเป็นที่นิยมในหมู่มืออาชีพ

2 ประเภทของซอฟแวร์ -- มีประเภทนี้คุณไม่เพียงแค่มีความสามารถในการทำกลองเต้นที่พวกเขายังมีให้เลือกมากมายของเสียงการเขียนโปรแกรมการสุ่มตัวอย่าง looping และสังเคราะห์ความสามารถและคุณลักษณะอื่นอีกมากมายที่จำเป็นในการผลิตเพลง บางเครื่องรวมเพลงอื่น ๆ ในซอฟแวร์และคอมพิวเตอร์ลูกข่าย มีเครื่องตีกลองหลายทางออนไลน์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการได้ทันที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการบันทึกของคุณต้องการและแน่นอนระบบปฏิบัติการมีจำนวนมากกลองเครื่องให้เลือก

ข้อดีของการ Midi Drum ซอฟท์แว

•ข้อดีอย่างหนึ่งใหญ่ของกลองชนิดซอฟแวร์เครื่องเป็นพวกเขาจะถูกกว่าประเภทของฮาร์ดแวร์ ยืน alones - มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเนื่องจากความต้องการของวัสดุหนึ่งหน่วยและต้องใช้เวลาในการผลิตในขณะที่ตีกลองซอฟแวร์เพื่อให้เป็นเรื่องง่ายและสูงสามารถเข้าถึงได้
•เครื่องซอฟท์แวเป็นแบบพกพา ใช้แล็ปท็อปของคุณได้ทุกที่และสร้างเพลง
•นอกจากนี้พื้นที่เท่านั้นจะต้องใช้หน่วยความจำของคอมพิวเตอร์ของคุณ
•คุณยังสามารถแก้ไของค์ประกอบของคุณได้อย่างง่ายดายและทำครั้งเดียวให้คุณได้ทันทีสามารถเขียนแผ่นดิสก์และแบ่งปัน

ฮิปฮอปวิวัฒนาการเพลงเรียกร้องความเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการผลิตเต้นที่ทำให้เพลง IRS ที่ดีที่สุดคือยังให้ทันกับเวลาและสำรวจล่าสุดกลองเครื่องตีใช้ได้เพิ่มเติมประเภทเติบโตขึ้นอีกเสียงกลองเต้นและองค์ประกอบของมันจะต้องมี คุณสามารถทำมากขึ้นด้วยซอฟแวร์กลองเครื่องใช้ได้ แต่คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพของฮาร์ดแวร์ ฮิปฮอปกลองเครื่องมีความเป็นไปได้ไม่ จำกัด ในเสียงเพลงและการผลิตในสอดคล้องกับความคิดสร้างสรรค์ของคุณรักและ

Hip Hop Drum Machine : ประเภทใดเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ?

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น