วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

institutionalized"เทคนิค"Dance Hip Hop VS"กลอนสด"Hop Hip Street

คุณเคยพยายามที่จะจัดประเภทการเต้น? ตัวเลือกไม่มีที่สิ้นสุด

ใด ๆ ที่เต้นครูหรือนักออกแบบท่าเต้นของตัวเองเลือกประเภทของการเต้นรำตามการปฏิบัติและประสบการณ์ของพวกเขาก็ไม่สีดำหรือสีขาว พวกเขาสามารถตั้งชื่อสไตล์ของพวกเขาสิ่งที่เคยพวกเขารู้สึกว่าถูกต้องไม่มีอะไรเป็นที่ตั้งอยู่ในหิน

Latest Hip Hop Songs

ครูบางคนจะกำหนดระดับของพวกเขาเป็นฮิปฮอปขณะที่คนอื่นจะกำหนดระดับเดียวกับแจ๊สทันสมัยหรือขี้ขลาดทันสมัย
เป็นไปได้ว่าอย่างไร

เราทุกคนทราบดีเทคนิคที่รู้จักกันเป็นเช่น : บัลเลต์คลาสสิก, นีโอคลาสสิก, เกรแฮม, มะนาว, ฯลฯ 'แต่เมื่อคุณผสมบางส่วนของมันเพิ่มเองฟรีสไตล์"รส"ของคุณสิ่งที่คุณเรียกว่าอะไรล่ะ?

ช่วงของการเต้นฟรีสไตล์เป็นที่สิ้นสุดที่ทำไมทุกคนสามารถหาช่องของตัวเอง

หลายปีที่ผ่านมากนักออกแบบท่าเต้นที่รู้จักกันดีมากทดลองกับวัสดุการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันมามักจะอยู่ในคำศัพท์เทคนิคเฉพาะการเพิ่มฟรีสไตล์ของตัวเองรับผลกระทบจากมรดกของพวกเขา นั่นคือวิธีการที่เราได้รับสิ่งที่ฉันต้องการเรียก institutionalized ฮิปฮอป

สิ่งที่ผมหมายถึงคือคุณสามารถค้นหานักเต้นที่มีทักษะทางเทคนิคที่แข็งแกร่งมากที่เต้นอย่างมืออาชีพและการศึกษาในเวลาเดียวกันที่เก็บรักษาไว้และปรับปรุงฟรีสไตล์ของตัวเอง

ในทุกรูปแบบที่แตกต่างกันนี้มีหนึ่ง"คนนอก"ประเภทหนึ่งที่ไม่ซ้ำกันของการเต้นรำที่มีการโต้เถียงอย่างชัดเจน มีภาษาเทคนิคของตัวเองและพูดว่า

ผมกำลังพูดถึงกลอนสดฮิปฮอปหรือเป็นส่วนใหญ่ของเรารู้ว่ามันเป็นBreak-dance, the street Hip Hop. The break-dance has its own unique technique.

Not any dancer, even a professional, that is capable of dancing various dance styles such as: classical ballet, lyrical jazz, funky, African dance etc' will be able to dance break-dance without prior extensive practice.

Any professional dancer will tell you that classical ballet technique is "point zero" it's the basics on which all other styles lean on. Without it he's สูญหาย

นักเต้นมืออาชีพมักจะถูกวัดโดยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเขาและว่าเป็นหนึ่งในพารามิเตอร์ที่สำคัญที่ออดิชั่นใด ๆ

แต่ส่วนใหญ่นักเต้นระบำแบ่งเต้นรำใดขาดการฝึกอบรมเพื่อให้คลาสสิกในสิ่งที่เคย
ดังนั้นพวกเขาจะทำมันได้อย่างไร ทั้งหมดนี้จะย้ายซับซ้อน?

นักเต้น Break - ใช้ทักษะที่ต่างกันทั้งหมดและคำศัพท์การเคลื่อนไหวของพวกเขา"พูด"ภาษาที่แตกต่างกันทั้งที่มีจำนวนมากที่มีการแสดงผาดโผนและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ isolations ปรับ

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่แตกต่างกันมากระหว่างทั้งสองมีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่แตกต่างกันดังนั้นการเต้นรำทำให้ผมขุดลึก ...

ฮิปฮอป institutionalized ขยายตัวขึ้นภายในห้องสตูดิโอเต้นรำพิงบนหลักการพื้นฐานของการฝึกเต้นบัลเล่ต์คลาสสิกและทันสมัยช้าผลักดันขอบเขตการทำวิธีการแจ๊สกระดาษทรายและ funkier ใหม่

ไม่ว่าไกลแค่ไหนรอยถูกผลักไม่มีพวกเขายังคงอาศัยในความปลอดภัยของเทคนิคช่วยให้มันเจริญเติบโตและพัฒนา

ในทางตรงกันข้าม, Hip Street กลอนสดการพัฒนาเทคนิคการพฮอพออกมาจากความต้องการที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์และการเปล่งเสียงคำศัพท์ได้สร้างการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เต้นรำแบ่งได้เป็นวิธีการจัดการกับร่างกายที่ไม่ซ้ำกันลงในรูปทรงที่แตกต่างกันโดยใช้เทคนิคของ popping, ล็อค, ทำลาย, การแช่แข็งและอื่น ๆ การสร้างภาพมายาของข้อต่อเคล็ด

ความสำคัญของเทคนิคนี้คือการพัฒนาฟรีสไตล์และการกระทำในขณะที่ผลักดันขอบเขต defying แรงโน้มถ่วงและขีด จำกัด ของร่างกายมนุษย์

institutionalized"เทคนิค"Dance Hip Hop VS"กลอนสด"Hop Hip Street

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น