วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Hip Hop Beat Software -- ค้นพบวิธีการสร้าง Beats ที่ดีที่สุด

กับฮิปฮอปซอฟต์แวร์ชนะคุณอย่างแท้จริงของคุณสามารถส่งหรือแร็พเต้นฮิปฮอปเพื่อฝูงในช่วงเวลาสั้น(นี้เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุไม่กี่ปีที่ผ่านมาทุกรางวัลทรงเกียรติล่าสุดของเทคโนโลยี) ที่มีซอฟแวร์นี้ บรรทัดล่างคือฮิปฮอปของคุณชนะซอฟต์แวร์ที่ควรและจะต้องสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการจะทำ เมื่อการเต้นจะเป็นการดีที่สุดถ้าคุณใช้เครื่องชงชนะดีที่สุดสำหรับงานโดยไม่ต้องคุณเก็บเข้าลิ้นชักออกมากเงินสำหรับมัน อุปกรณ์มาตรฐานที่ฮิปฮอปของคุณชนะซอฟต์แวร์ควรรวมเป็น - ซีเควนติดตาม 16

วิธีการสร้างเต้น RAP ของคุณเองหรือ
โดยฟังเพลง (ชอบจริงๆฟังได้) แล้วคุณจะเริ่มที่จะสามารถแยกองค์ประกอบของเพลงที่แตกต่างกันและในที่สุดจะสามารถวิเคราะห์ได้ เมื่อเพลงการสร้างของสำคัญที่คุณมีการฟังเอาใจใส่เพื่อให้คุณสามารถทำเต้นทำให้เกิดเสียงที่มีคุณภาพซึ่งเป็นฉันทามติทั่วไปจากสะโพกที่ดีที่สุดผู้ผลิตในอุตสาหกรรมพฮอพ

Latest Hip Hop Songs

ขั้นตอนง่ายๆในการทำ HIP HOP BEAT
เมื่อชนะการจัดรูปแบบของคุณคุณยังสามารถเปลี่ยนลำดับของอินโทร, คอรัส, กลอน, สะพาน, ในรอบต่อไปที่คุณชอบ เมื่อคุณบิดเบือนติดตามด้วยความเข้าใจผิดให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเครื่องมือที่อยู่ด้านท้ายต่ำหรือตรวจสอบบูม (สิ่งที่ต้องการเสียงเบสเตะหรือย่อย) ที่เหล่านี้มักจะมีแนวโน้มที่จะบิดเบือน ถ้าคุณกำลังทำหรืออย่างน้อยพยายามที่จะทำให้ชนะและเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณทั้งหมดที่คุณ ใช้เครื่องมือเช่น clav นำกีต้าร์, หรือ horns จะทำให้ชนะของคุณโดดเด่น โปรดจำไว้ว่ากลองเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือที่สำคัญที่สุดเมื่อทำการตี เมื่อคุณเพิ่งเริ่มต้นการเต้นนี้เป็นเรื่องสนุกและน่าผิดหวังทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

วิธีการสร้าง HIP HOP HIP HOP เต้นโดยใช้ซอฟท์แว BEAT?
ทำเพลงที่มีการใช้ซอฟแวร์ตียังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเริ่มต้นที่ต้องการเข้าร่วมในวงการเพลงวุ่นวายของวันนี้ คุณสามารถทดลองเต้นของคุณโดยเพียงแค่ผสมกับเสียงอื่น ๆ และด้วยการบันทึกเป็นไฟล์เสียง

MAKE เต้น Just Like PRO
เพื่อให้คุณสามารถสร้างจังหวะการออกเสียงที่ดีคุณต้องมีหูที่ดีสำหรับการฟังแตกต่างกันเต้นและเสียง แท้จริงมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เต้น แต่แน่นอนจะใช้เวลา คุณเพียงแค่ต้องจำไว้ว่ามีพื้นตันออกมีตัวเลือกสำหรับคุณถ้าคุณต้องการให้เงินดอลลาร์ด้านบนของคุณเองเดรัจฉาน

Hip Hop Beat Software -- ค้นพบวิธีการสร้าง Beats ที่ดีที่สุด

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น