วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่าย

เมื่อมาถึงการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายนักเรียนจำนวนมากล้มลงและทำให้ผู้เริ่มต้นผิดพลาดบางคลาสสิก ในบทความนี้เรากำลังจะดูที่วิธีการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดประเภทนี้อย่างง่ายเพื่อที่คุณจะได้พบกับการเล่นเพลงครั้งแรกของคุณกีต้าร์มากขึ้นและประสบความสำเร็จร่วมสนุกมาก

การเตรียมการเป็น super สำคัญและเป็นเพลงที่ผิดพลาดจะวิ่งเข้าไปพยายามที่จะเรียนรู้ก่อนที่คุณจะมีความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่รวมการเรียนรู้คอร์ดกับเพลงเรียนรู้ --มันมากดีกว่าที่จะแยกพวกเขา Strumming ยังหัวข้อ maligned มาก แต่มันหมายถึงครึ่งหนึ่งของสิ่งที่คุณต้องการที่จะเล่นกีตาร์เพลง มันไม่ใช่สิ่งที่ดีมีคอร์ดทั้งหมด แต่ไม่ถูกต้องดีด? ดังนั้นไปสนใจกับ strumming ของคุณและเรียนรู้บางส่วนของรูปแบบสากลยิ่งใหญ่เหล่านั้นซึ่งสามารถนำไปใช้กับเพลงที่แตกต่างกันจำนวนมากกีต้าร์ง่าย

Latest Hip Hop Songs

เมื่อมาถึงการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายคุณที่ดีที่สุดของการดำเนินการคือการทำลายลงบางส่วนออกเป็นส่วน ๆ ซึ่งหมายความว่าเราจะดูที่คอร์ดแรกที่มีอยู่ภายในก้าวหน้าและเขียนพวกเขาออก บ่อยครั้งที่คุณจะพบว่าเพลงมีเพียง 1 หรือ 2 ก้าวหน้าในการเรียนรู้ทั้งทางผ่าน ฝึกคอร์ดด้วย strums เดียวและระบุการเชื่อมต่อคอร์ดใด ๆ ที่คุณสามารถใช้

แล้วย้ายเข้าสู่รูปแบบการดีดและการปฏิบัติกับสายออกเสียงจนกว่าคุณจะรู้สึกสะดวกสบายกับมันจริงๆ เป็นที่จุดนี้เท่านั้นที่คุณจะมีลักษณะในการเล่นบางส่วนของเพลงโดยการใส่มันทั้งหมดเข้าด้วยกัน ผ่านการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายในลักษณะโครงสร้างนี้คุณจะยืนยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสุดของพวกเขาในการเล่น

การเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่าย

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น